Nước hoa hồng Aqualabel xanh của hãng nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ tập trung review chi tiết nước hoa hồng Aqualabel xanh dành cho da dầu, da hỗn hợp với công dụng chính là giảm nám, làm mịn, trắng sáng da.

Các tín đồ làm đẹp thường truyền tai nhau công dụng của nước hoa hồng Aqualabel xanh. Vậy nước hoa hồng aqualabel xanh là gì? Của hãng nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Nếu có cùng thắc mắc, đừng bỏ qua bài viết chia sẻ chi tiết về sản phẩm chăm sóc da đang được ưa chuộng này nhé!

Nước hoa hồng Aqualabel xanh của hãng nào?

Sản phẩm nước hoa hồng Aqualabel xanh đến từ thương hiệu Shiseido đình đám, đang được ưa chuộng rộng rãi tại xứ Phù Tang. Với gần 150 tuổi đời, đến nay Shiseido đã trở thành gương mặt sáng láng trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc tóc dành cho mọi lứa tuổi, sở hữu 11 thương hiệu con với 25.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Shiseido có rất nhiều sản phẩm khác nhau, có thể sẽ khiến bạn thấy “bối rối” khi tìm hiểu về các sản phẩm của thương hiệu. Nhưng cũng chính nhờ sự “chăm chỉ” và quan tâm sâu sắc đến người dùng mà khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Bằng chứng là chỉ riêng nước hoa hồng thôi, đến nay Shiseido đã ra mắt hơn 6 sản phẩm. Bao gồm:

  • Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel đỏ
  • Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel xanh
  • Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel vàng
  • Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Elixir White Whitening Clear
  • Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Eudermine
  • Nước hoa hồng Shiseido Benefiance
Sản phẩm nước hoa hồng Aqualabel xanh đến từ thương hiệu Shiseido đình đám.
Sản phẩm nước hoa hồng Aqualabel xanh đến từ thương hiệu Shiseido đình đám.

Review nước hoa hồng Shiseido Aqualabel xanh

Bài viết hôm nay sẽ tập trung review chi tiết nước hoa hồng Aqualabel xanh dành cho da dầu, da hỗn hợp với công dụng chính là giảm nám, làm mịn, trắng sáng da.

1. Về thiết kế

Ấn tượng đầu tiên về nước hoa hồng Aqualabel xanh chính là màu xanh chủ đạo mát mắt như tên gọi. Tên đầy đủ của sản phẩm là “Shiseido Aqualabel White Up Lotion”, tuy nhiên tên gọi Aqualabel xanh giúp người dùng phân biệt dễ dàng và nhanh chóng với hai dòng nước hoa hồng Aqualabel đỏ và vàng còn lại.

Nhìn chung thiết kế chai nhựa khá đơn giản với chai màu xanh và chữ màu trắng ghi rõ ràng tên sản phẩm.

2. Về thành phần

Nước hoa hồng Aqualabel xanh có các thành phần như sản phẩm nước hoa hồng Aqualabel khác của hãng, đồng thời được bổ sung một số thành phần đặc biệt. Cụ thể, bảng thành phần như sau:

  • Hyaluronic Acid: HA là thành phần quá quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng da, được biết đến với khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, cung cấp và duy trì ẩm tốt,
  • Collagen: thành phần hòa tan này trong nước hoa hồng Aqualabel xanh giúp hỗ trợ trẻ hóa làn da, làm da sáng hơn, cải thiện tình trạng sẹo lõm, thu hẹp lỗ chân lông, giảm thâm quầng mắt… 
  • Acetin Hyaluronic Acid Na: chữa lành, làm dịu các vết thương như bỏng, loét da. Đây cũng là chất dưỡng ẩm tốt và đặc biệt là làm giảm quá trình lão hóa, giữ cho làn da mềm mịn và khỏe mạnh.
  • Tranexamic Acid: thành phần đặc biệt này ức chế tổng hợp melanin – nguyên nhân chính gây thâm nám và các vết tối màu trên bề mặt da. Bên cạnh đó, chống viêm, chống kích ứng, xoa dịu tổn thương từ các yếu tố: vi khuẩn, bụi bẩn, nấm…
  • Chiết xuất ngọc trai: thành phần thiên nhiên đa công dụng. Trong chiết xuất ngọc trai chứa nhiều acid amin, vitamin, canxi và protein… nên thành phần này giúp cải thiện độ sáng làn da một cách hiệu quả.
  • Tranexamic Acid và chiết xuất ngọc trai là thành phần thể hiện rõ công dụng làm trắng sáng da của nước hoa hồng Aqualabel xanh.
Nếu nàng đang tìm một loại nước hoa hồng cho da dầu, da hỗn hợp thì em nước hoa hồng Aqualabel xanh White Care Lotion này chính là một lựa chọn phù hợp.
Nếu nàng đang tìm một loại nước hoa hồng cho da dầu, da hỗn hợp thì em nước hoa hồng Aqualabel xanh White Care Lotion này chính là một lựa chọn phù hợp.

3. Công dụng nước hoa hồng Aqualabel xanh

  • Nếu nàng đang tìm một loại nước hoa hồng cho da dầu, da hỗn hợp thì em nước hoa hồng Aqualabel xanh White Care Lotion này chính là một lựa chọn phù hợp. Chức năng chính của chai nước hoa hồng nhãn xanh này giúp kiềm dầu nhờn tiết ra trên da.
  • Bên cạnh đó, những vết nám và tàn nhang trên da sẽ trở nên nhạt màu qua thời gian. Các thành phần làm trắng sáng da được bổ sung giúp làn da được cải thiện về độ sáng và mịn màng. 
  • Sản phẩm còn tác động mạnh mẽ đến lỗ chân lông, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, giúp người dùng cảm nhận được sự mềm mại và săn chắc của da. Đặc biệt, thành phần cấp ẩm giúp da không bị khô sau bước rửa mặt và sẵn sàng cho bước skincare tiếp theo.
  • Để tăng hiệu quả, bạn có thể sử dụng nguyên bộ sản phẩm chăm sóc da Aqualabel xanh.

Nước hoa hồng Aqualabel xanh có giá bao nhiêu?

Hiện nay, một chai nước hoa hồng Aqualabel xanh từ thương hiệu Shiseido dung tích 200ml có giá khoảng 380.000 – 450.000đ tùy địa điểm bán. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để mua nhé!

Bài viết đã cung cấp thông tin nước hoa hồng Aqualabel xanh của Shiseido. Giữa hàng loạt sản phẩm chăm sóc da, hy vọng đây sẽ là gợi ý hữu ích cho làn da của bạn. Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo của chúng mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!