Nước hoa hồng Glutathione là gì? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Glutathione là gì? Của thương hiệu nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu cùng chúng mình nhé!

Chăm sóc da là việc vô cùng quan trọng đối với mọi cô nàng; tuy nhiên quá trình này cũng ngốn không ít thời gian và tiền bạc nếu không lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn một em sản phẩm “đa zi-năng”: nước hoa hồng Glutathione, còn được mọi người nhắc đến với tên gọi “nước thần”.

Nước hoa hồng Glutathione là gì? Của thương hiệu nào?

Tên đầy đủ của nước hoa hồng Glutathione là 7Day Angel’s Liquid Tone Up Whitening Program Glutathione Treatment Essence. Đây là sản phẩm được hãng Angel’s Liquid của Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất.

Angel’s Liquid có thể vẫn là cái tên khá lạ với nhiều người bởi đây là thương hiệu mỹ phẩm tân binh của xứ sở kim chi. Mặc dù “tuổi đời” còn nhỏ nhưng Angel’s Liquid đã đón nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng nhờ những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người dùng. Nổi bật trong đó là bộ sản phẩm làm đẹp dưỡng trắng da 7Day đình đám, liên tục lọt top best seller, bao gồm: Huyết thanh, tinh chất, mặt nạ và kem dưỡng ẩm.

Review nước hoa hồng Glutathione có tốt không?

Ngay từ khi ra mắt, nước hoa hồng Glutathione đã tạo nên cơn sốt trong khu vực châu Á, được nhiều chị em săn lùng vì hiệu quả nhanh chóng lại đảm bảo an toàn cho da. Vậy đâu là lý do cho sức hot của sản phẩm này? Cùng lý giải nhé!

Nước hoa hồng Glutathione hỗ trợ dưỡng trắng da nhanh chóng, làm bật tông da chỉ sau thời gian ngắn sử dụng mà vẫn an toàn.
Nước hoa hồng Glutathione hỗ trợ dưỡng trắng da nhanh chóng, làm bật tông da chỉ sau thời gian ngắn sử dụng mà vẫn an toàn.

1. Về thành phần

Các thành phần tiêu biểu trong em nước hoa hồng Glutathione phải kể đến:

  • Glutathione 700mg

Glutathione là chất chống oxy tốt, đẩy lùi các quá trình lão hóa, bảo vệ tế bào da. Ngoài ra, Glutathione còn can thiệp vào quá trình chuyển hóa, ngăn ngừa hoạt động của Tyrosine, đảo ngược quá trình tổng hợp melanin trên da, chính vì thế nước “nước thần” Glutathione này nhờ hàm lượng Glutathione cao nên có khả năng làm trắng vượt trội hơn nhiều. 

  • Niacinamide

Thành phần cao cấp giúp dưỡng trắng da nhanh nhưng an toàn. Niacinamide hỗ trợ cải thiện da, làm mờ vết thâm, phục hồi làn da bị khô ráp do thiếu nước, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

  • Hyaluronic Acid

Là thành phần cấp ẩm và lưu giữ độ ẩm trên da mạnh mẽ, nổi trội hơn hẳn các thành phần tự nhiên hay polymer nhân tạo. Chứng minh cho thấy 1g Hyaluronic Acid lưu giữ được đến 6 lit nước.

  • Tinh chất hoa hướng dương, hoa hồng, cam thảo và thảo mộc

Hỗ trợ chống viêm, kháng khuẩn, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp làn da bạn luôn săn chắc và tươi tắn, bảo vệ da khỏi tác động xấu môi trường và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.

2. Về công dụng 

“Nước thần” Glutathione hỗ trợ dưỡng trắng da nhanh chóng, làm bật tông da chỉ sau thời gian ngắn sử dụng mà vẫn an toàn, không gây tổn thương hay kích ứng lên da. Sản phẩm ngăn sự hình thành các hắc sắc tố giúp da trắng hồng.

Bên cạnh đó sản phẩm chứa hàm lượng cao các chất có khả năng chống oxy hóa tốt, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây lão hóa. Đặc biệt là các chiết xuất từ thiên nhiên vừa an toàn vừa giúp da khỏe mạnh hơn.

Sử dụng nước hoa hồng Glutathione, nhiều người dùng đưa ra cảm nhận tích cực. Bên cạnh cảm nhận được làn da săn chắc, sáng khỏe hơn, sản phẩm còn cấp ẩm và cân bằng pH rất tốt, phù hợp để làm bước đệm cho các bước skincare tiếp theo.

Cách dùng nước hoa hồng Glutathione hiệu quả
Cách dùng nước hoa hồng Glutathione hiệu quả

Cách dùng nước hoa hồng Glutathione hiệu quả

  • Làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó dùng nước hoa hồng Glutathione để cân bằng pH trên da.
  • Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang thoa đều lên mặt.
  • Kết hợp vỗ nhẹ trong khoảng 15 giây để các dưỡng chất trong toner thấm đều hơn.
  • Với nước hoa hồng Glutathione, bạn nên kiên trì sử dụng đều đặn trong chu trình skincare của mình để thấy hiệu quả. Sử dụng 2 lần/ngày, sáng tối là tốt nhất.
  • Lưu ý bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là review về nước hoa hồng Glutathione từ thương hiệu Angel’s Liquid. Sản phẩm thích hợp để cải thiện sắc tố da nhanh chóng nhờ các chiết xuất từ tự nhiên, rất đáng để đầu tư và trải nghiệm. Cùng theo dõi để cập nhật thêm nhiều bài viết bổ ích khác nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!