Nước hoa hồng Centella giúp tái tạo cho làn da hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Centella có gì mà thu hút các tín đồ làm đẹp đến vậy? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Nếu như bạn là tín đồ của Skincare thì chắc hẳn đã từng nghe đến dòng nước hoa hồng Centella – Toner Madagascar Centella Asiatica Toning. Loại nước hoa hồng được chiết xuất từ rau má này có gì hot mà lại được nhiều tín đồ làm đẹp thi nhau tìm mua trong thời gian gân đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về nước hoa hồng Centella trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu nước hoa hồng Centella

Nước hoa hồng Centella đến từ thương hiệu Skin1004 của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2014. Skin1004 là hãng mỹ phẩm bình dân nội địa Hàn chuyên về các sản phẩm chiết xuất từ rau má, lành tính và an toàn cho làn da.

Những sản phẩm đến từ nhà Skin1004 được chiết xuất từ rau má đều được lòng nhiều chị em bởi phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Dòng nước hoa hồng của hãng này cũng vì thế hot hit không phải dạng vừa. Dù các sản phẩm của thương hiệu này đã được bày bán rộng rãi tại Việt Nam cũng được một thời gian dài nhưng mới đây các sản phẩm này mới nhận được sự chú ý của các Beauty Blogger và người dùng.

Đánh giá nước hoa hồng Centella có tốt không?

Nước hoa hồng Centella là một phần của bộ sản phẩm Madagascar Centella hiện đang gây sốt tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á khác. Sản phẩm có tác dụng làm dịu, phục hồi làn da bị tổn thương, đồng thời dưỡng ẩm, cấp nước cho làn da khá tốt. Hãy cùng chúng tôi đánh giá nước hoa hồng Centella có tốt không nhé.

Nước hoa hồng Centella có thiết kế sang trọng và xinh xắn
Nước hoa hồng Centella có thiết kế sang trọng và xinh xắn

Thiết kế

Vào đầu năm 2019 thì hãng đã thay áo mới cho em nước hoa hồng Centella này. Sở hữu vẻ ngoài mới trông sang trọng và xinh xắn hơn hẳn, hầu hết ai cũng thích với thiết kế mới này. Vẫn là dạng chai nhựa thông dụng tuy nhiên lại có màu nâu nhạt vô cùng thanh lịch. 

Phần thân chai không được in ấn quá nhiều thông tin mà thay vào đó chỉ có 1 nhãn dán màu trắng in tên sản phẩm. Và các thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng…người dùng muốn kiểm tra thì có thể xem ở bên ngoài vỏ hộp giấy. Với phần nắp màu trắng bản dày đã giúp làm nổi bật cho tổng thể sản phẩm. Nắp bật nên dung dịch ở bên trong được bảo vệ tương đối chắc chắn và không hề sợ bị đổ ra ngoài.

Thành phần

  • Chiết xuất rau má: Có tác dụng làm giảm viêm, kháng khuẩn và lại dịu làn da khỏi những kích ứng. Ngoài ra, còn giúp hỗ trợ điều trị mụn và giúp làn da được căng khỏe hơn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Hyaluronic Acid, Ethylhexylglycerin, Glycerin: Có tác dụng cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da.
  • Adenosine: Có chức năng phục hồi da, giúp làn da được khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi hơn.
  • PHA: Giúp loại bỏ lớp tế bào chết tích tụ ở trên da, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
  • Niacinamide: Dưỡng trắng da từ sâu bên trong.
  • Một số thành phần khác: Water, Edetate Disodium, Betaine, Carbomer, Sodium Citrate, Dipropylene Glycol…

Công dụng

  • Dưỡng ẩm và cấp ẩm cho làn da được mịn màng.
  • Giảm viêm, hỗ trợ trong việc điều trị mụn và làm sạch sâu cho làn da.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi làn da.

Ưu nhược điểm của nước hoa hồng Centella

Sau đây là những đánh giá về ưu nhược điểm của nước hoa hồng Centella để các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích cho việc lựa chọn nhé.

Nước hoa hồng Centella thích hợp với mọi làn da
Nước hoa hồng Centella thích hợp với mọi làn da

Ưu điểm:

  • Bao bì được thiết kế sang trọng và đẹp mắt.
  • Có dung tích lớn nên sử dụng được lâu hơn.
  • Dưỡng ẩm để làn da luôn được mềm mịn.
  • Giúp làn da tăng độ đàn hồi và săn chắc hơn.
  • Không gây khó chịu, châm chích với những vùng da nhạy cảm, cùng da bị mụn.
  • Làm dịu làn da khỏi những kích ứng để từ đó giảm các vấn đề về mụn ở trên da.

Nhược điểm:

  • Có mùi hương hơi khó chịu.
  • Hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông vẫn chưa thấy rõ rệt.

Trên đây là những đánh giá về nước hoa hồng Centella qua những trải nghiệm thực tế của chúng tôi cũng như thông tinh mà chúng tôi tìm hiểu được. Hy vọng sẽ giúp các bạn trong quá trình tìm kiếm được sản phẩm nước hoa hồng phù hợp với làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!