Review nước hoa hồng Obagi có tốt không? Phù hợp với làn da nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy đọc bài viết dưới đây để có thể hiểu hơn về nước hoa hồng Obagi cũng như có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Obagi thương hiệu được mệnh danh là “vua toner” thích hợp với từng làn da khác nhau. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn, không gây khô da hay kích ứng với bất kỳ làn da nào. Nếu như các chị em đang cần tìm kiếm một loại nước hoa hồng không chứa cồn, an toàn, dịu nhẹ và mang lại nhiều công dụng nổi trội thì nước hoa hồng Obagi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đôi nét về thương hiệu Obagi

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ thành lập vào năm 1988, được sáng lập bởi chuyên gia da liễu có tên là Zein Obagi. Thương hiệu này mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc da có sự kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm, hỗ trợ điều trị các vấn đề về làn da từ sâu bên trong và đồng thời còn giúp nuôi dưỡng da trở nên khỏe đẹp hơn.

Nước hoa hồng Obagi
Nước hoa hồng Obagi

Các dòng sản phẩm của Obagi không chỉ giúp dưỡng da mà còn hỗ trợ điều trị hiệu quả các vấn đề như nám, tàn nhang, mụn, thâm, chống lão hóa…Tất cả các sản phẩm này đều được kiểm soát chặt chẽ từ thành phần, quy trình sản xuất cho đến bước kiểm nghiệm trước khi cho ra thị trường. Do đó, chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm Obagi phù hợp với mọi làn da và đã được chứng nhận khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu của nước Mỹ.

Review các dòng nước hoa hồng Obagi tốt nhất cho mọi làn da

Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 2 dòng nước hoa hồng Obagi tốt nhất cho mọi làn da. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nước hoa hồng Obagi Nuderm Toner Số 2

Obagi Nuderm Toner Số 2 với thành phần được chiết xuất từ nước cây phỉ hỗ trợ làm se da, hút bỏ lượng dầu thừa trong lỗ chân lông, hỗ trợ giảm sưng đỏ và hạn chế mụn trứng cá. Đồng thời, sản phẩm này còn hỗ trợ làm dịu làn da bị cháy nắng, kích thích lưu thông tuần hoàn máu hỗ trợ cho làn da hồng hào hơn.

Nước hoa hồng Obagi Nuderm Toner Số 2
Nước hoa hồng Obagi Nuderm Toner Số 2

Thành phần:

  • Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, lành tính đã được các chuyên gia da liễu tinh lọc đã được kiểm định sử dụng và dịu nhẹ kể cả làn da nhạy cảm.
  • Với những thành phần quan trọng đó là chiết xuất lô hội, nước cây phỉ, chiết xuất cúc La Mã, chiết xuất cây xô thơm.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cho làn da luôn được mềm mịn và mượt mà tự nhiên.
  • Làm sạch bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Cân bằng độ pH cho da, hỗ trợ làm da thông thoáng tạo điều kiện để các dưỡng chất và dinh dưỡng thẩm thấu vào sâu trong da.
  • Giảm sưng đỏ và hạn chế mụn trứng cá.
  • Cải thiện nếp nhăn, da tổn thương và nhạy cảm do tác động của ánh nắng mặt trời.

Đối tượng sử dụng

  • Mọi làn da đặc biệt dành cho làn da dầu, da nhờn và dễ bị mụn.
  • Phụ nữ có làn da nám và da có dấu hiệu xuất hiện của tuổi tác.
  • Làn da của phụ nữ có sự thay đổi nội tiết tố.

2. Nước hoa hồng Obagi C Rx C-Balancing Toner

Obagi C Rx C-Balancing Toner chiết xuất từ 100% thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên lành tính, hỗ trợ làm sạch sâu cho làn da, cân bằng độ pH tự nhiên của da, làm dịu tình trạng da viêm sưng và dưỡng da sáng đều màu. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ làn da sạch mịn, thông thoáng mà còn phát huy tối đa khả năng bổ sung nước, cân bằng độ ẩm cho da và khắc phục cấp tốc tình trạng da khô ráp, ngứa ngáy.

Nước hoa hồng Obagi C Rx C-Balancing Toner
Nước hoa hồng Obagi C Rx C-Balancing Toner

Thành phần:

  • Chiết xuất từ hoa Witch Hazel: giúp làm thông thoáng cho lỗ chân lông.
  • Tinh chất lô hội và Vitamin B5: Kháng khuẩn cho làn da, làm dịu da và cấp ẩm.
  • Vitamin C: Thúc đẩy tái tạo Collagen, làm mờ các vết thâm nám và cân bằng các gốc tự do.

Công dụng:

  • Làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn bám sâu ở trong lỗ chân lông.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Tăng cường dưỡng ẩm sâu cho da, hỗ trợ cân bằng độ pH tự nhiên cho da, cải thiện tình trạng kích ứng và tấy đỏ trên da.
  • Điều tiết bã nhờn, giữ gìn bề mặt da được thông thoáng và thoải mái.
  • Cấp ẩm để nuôi dưỡng làn da được mịn màng và mềm mượt tự nhiên.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho mọi làn da, lý tưởng cho làn da nhờn và da hỗn hợp.
  • Làn da đang gặp phải tình trạng mất nước, khô ráp và bong tróc.
  • Làn da bị tấy đỏ và kích ứng.

Nước hoa hồng Obagi là sản phẩm tuyệt với rất đáng đồng tiền để các chị em đầu tư. Hy vọng qua những thông tin trong bài viết này sẽ cung cấp thêm cho các bạn nhiều thông tin bổ ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.