Nước hoa hồng cho da dầu, da mụn Innisfree – Jejubija Anti-Trouble Skin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Innisfree Jejubija Anti-Trouble Skin được yêu thích nhờ có chiết xuất các thành phần tự nhiên, làn da mụn sẽ được hồi phục tổn thương và nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

Giới thiệu nước hoa hồng cho da dầu, da mụn Innisfree – Jejubija Anti-Trouble

nước hoa hồng cho da mụn innisfree

Nước hoa hồng cho da mụn innisfree

Nước hoa hồng Innisfree Jejubija anti trouble skin có các thành phần từ triết xuất từ tự nhiên, an lành cho da với công dụng chính là làm dịu da bị tổn thương do mụn. Giúp cân bằng lại làn da còn nhạy cảm sau điều trị mụn, da sẽ mau chóng lấy lại sự đàn hồi và tiết dầu một cách bình thường, nhờ vậy các nốt mụn và vùng da xung quanh sẽ mau chóng lành và không bị mọc mụn lây lan.

Nhờ các thành phần có công dụng giữ ẩm và dưỡng da ở hàm lượng khá cao, khi dùng toner này của innisfree, nhiều người còn nhận xét không cần dùng kem dưỡng ẩm bởi nó làm da mềm mịn và tươi sáng hơn hẳn.

*Giá tham khảo: 350.000 đồng

Thành phần và công dụng của sản phẩm Innisfree Jeju bija Anti Trouble Skin

nước hoa hồng cho da mụn innisfree

nước hoa hồng cho da mụn innisfree

Thành phần tự nhiên của sản phẩm nước hoa hồng Innisfree Jeju bija Anti Trouble Skin được làm từ quả Bija – hạt nhục đậu khấu, loại đậu nhỏ đặc trưng của Hàn Quốc.

Innisfree Jeju bija Anti Trouble Skin còn có khả năng tẩy da chết và chăm sóc làn da bị hư tổn vì những nguyên nhân như môi trường, nhiệt độ, mụn mủ… Innisfree Jeju bija Anti Trouble Skin cung cấp cho làn da ẩm và những dưỡng chất giúp mau lành vết thương.

Sản phẩm đảm bảo không chứa những chất có hại cho làn da như dầu khoáng, ure hay những chiết xuất nguồn gốc động vật.

Thành phần có chứa alcohol trong nước hoa hồng dành cho da mụn Innisfree Jeju bija Anti Trouble skin mặc dù sẽ tạo cảm giác thuận tiện hơn nhưng lại tăng kích ứng với làn da nhạy cảm và làn da dễ kích ứng do mụn.

Xem thêm: Nước hoa hồng dành cho da dầu, da mụn giá rẻ nhất.

Nước hoa hồng trị mụn Innisfree Jeju bija Anti Trouble Skin có tốt không?

– Công dụng đối với làn da mụn của Innisfree Jeju bija Anti Trouble skin khá tốt, nó giúp làm lành các tổn thương do mụn để lại nhờ những tính chất từ các loại thảo mộc tự nhiên, không gây kích ứng cho da.

– Không chỉ là một nước hoa hồng làm tốt nhiệm vụ cân bằng và dưỡng ẩm cho da mụn, nước hoa hồng Innisfree Jeju bija Anti Trouble skin còn là một sản phẩm dưỡng da rất hữu ích khi nó có thể cung cấp hàng loạt dưỡng chất cho da.

– Mức giá khá cao và công dụng về làm dịu làm da sau mụn lại không thực sự quá rõ ràng ( hiệu quả làm mờ vết mẩn đỏ sau mụn) có thể là một lý do khiến cho toner cho da mụn này không nhận được nhiều phản hồi tích cực. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn sử dụng một toner cho những ngày làn da đang bị mất cân bằng do mụn thì đây vẫn là một sản phẩm đem lại kết quả dưỡng da an toàn mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về bảng thành phần.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!