Nước hoa hồng có tác dụng gì? Top 3 sản phẩm nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bạn đã biết được nước hoa hồng có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 sản phẩm nước hoa hồng hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người nhất nhé.

Nước hoa hồng có tác dụng gì là điều mà nhiều chị em chúng ta thường xuyên bỏ qua. Bởi trong các bước Skincare thì không thể thiếu được sử dụng nước hoa hồng. Thế nhưng nhiều chị em lại cứ dùng một cách “vô thưởng vô phạt” bởi chưa hiểu rõ được công dụng thực sự của nước hoa hồng là gì. Nếu như các bạn muốn biết thực sự tác dụng của nước hoa hồng là gì thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé.

Nước hoa hồng có tác dụng gì?

Sau đây là những tác dụng của nước hoa hồng mà các bạn nên biết:

  • Giữ ẩm da

Những tinh chất có trong nước hoa hồng và các Vitamin sẽ tác động đến lớp biểu bì từ sâu bên trong da để giúp làn da của bạn được giữ ẩm tốt và săn chắc. Đồng thời nước hoa hồng còn giúp cân bằng lại độ pH của da sau mỗi lần rửa mặt và tạo tiền để các bước dưỡng da tiếp theo được thẩm thấu sâu vào bên trong da. Do đó, sau khi rửa mặt xong bạn hãy sử dụng toner để vỗ nhẹ nhàng lên bề mặt da nhé.

  • Làm dịu da

Đôi khi, làn da của chúng ta khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường gây ra cảm giác bỏng rát và khó chịu. Trong trường hợp này, các bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để làm dịu và giúp làn da trở về trạng thái cân bằng.

Nước hoa hồng có tác dụng gì?
Nước hoa hồng có tác dụng gì?
  • Tái tạo tế bào và mô da

Nước hoa hồng có thể làm mặt nạ với bông tẩy trang để đắp lên da giúp tái sinh các mô tế bào, giữ cho làn da được mềm mại và mịn màng.

  • Chống mụn trứng cá

Những tinh chất có trong nước hoa hồng sẽ giúp giảm sưng, viêm cho mụn và làm sạch lỗ chân lông đối với mụn trứng cá. 

  • Ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa

Nước hoa hồng có thể giúp làm mờ các vết nhăn ở trên da, xóa mờ vết chân chim, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để làn da được săn chắc hơn. Do đó, nước hoa hồng là thần dược giúp làn da kéo dài thanh xuân mà các chị em nên bỏ túi cho mình.

Gợi ý top 3 nước hoa hồng tốt nhất hiện nay

Khi bạn đã biết được nước hoa hồng có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 sản phẩm nước hoa hồng hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người nhất nhé.

1. Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented

Klairs Supple Preparation Unscented là dòng toner không chứa hương liệu với các thành phần lành tính an toàn cho làn da. Với thành phần Sodium Hyaluronate giúp cấp nước cho làn da vượt trội để da luôn được ẩm mượt và mềm mại. Phyto-Oligo để dưỡng ẩm, giúp da không bị khô, Axit Amin lúa mì có tác dụng chống viêm, giảm viêm và cung cấp độ ẩm sâu.

Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented
Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented

Ưu điểm:

  • Không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản, không dầu khoáng nên an toàn cho làn da.
  • Cấp ẩm tức thì cho làn da.
  • Làm dịu làn da khô căng và kích ứng.
  • Cân bằng độ pH trên da, tăng hiệu quả của quá trình chăm sóc da hàng ngày.
  • Làm sạch sâu cho da nên hạn chế sự tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn.

2. Nước hoa hồng chiết xuất rau má Skin1004

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nội địa của Hàn Quốc được rất nhiều các chị em tin dùng. Sản phẩm được chiết xuất từ rau má giúp giảm viêm, kháng khuẩn và làm dịu cho làn khỏi những kích ứng. Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị mụn và giúp làn da được căng khỏe hơn, thu nhỏ các lỗ chân lông.

Nước hoa hồng chiết xuất rau má Skin1004
Nước hoa hồng chiết xuất rau má Skin1004

Ưu điểm:

  • Cấp nước và dưỡng ẩm hiệu cho làn da.
  • Giảm sưng, giảm viêm, hỗ trợ điều trị mụn và làm sạch sâu cho làn da.
  • Thích hợp và an toàn với mọi làn da.

3. Nước hoa hồng Thayers

Thayers là dùng nước hoa hồng được rất nhiều các tín đồ làm đẹp ưa chuộng với bảng thành phần vô cùng lành tính không cồn, không paraben nên phù hợp với mọi loại da cả da nhạy cảm. Toner với thành phần được chiết xuất từ cây phỉ có khả năng bảo vệ làn da khỏi những tổn thương, tái tạo và làm sạch lỗ chân lông hiệu quả.

Nước hoa hồng Thayers
Nước hoa hồng Thayers

Ưu điểm:

  • Giúp làn da trở nên bóng khỏe và làm sạch da nhẹ nhàng.
  • Làm dịu và mềm mịn da.
  • Cân bằng độ pH cho da sau khi rửa mặt, lấy đi các bụi bẩn còn sót lại.
  • Cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

Chắc chắn các bạn đã biết được nước hoa hồng có tác dụng gì rồi phải không nào? Hy vọng qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về nước hoa hồng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.