Top 3 nước hoa hồng Vichy tốt nhất hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 nước hoa hồng Vichy tốt nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Nước hoa hồng Vichy được biết đến là dòng nước hoa hồng cao cấp với khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da, cấp ẩm và làm sạch da hiệu quả. Chính vì vậy dòng nước hoa hồng này được lòng rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng.

Đôi nét về thương hiệu Vichy

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, thuộc tập đoàn L’Oreal. Tập đoàn này đã có gần hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm sở hữu hàng trăm cửa hàng phân phối lớn nhỏ khắp thế giới. Hiện nay, L’Oreal đã có gần 200 sản phẩm làm đẹp khác nhau cho người dùng lựa chọn như sữa rửa mặt, serum, nước tẩy trang…

Hầu hết các sản phẩm của Vichy đều được lòng nhiều chị em phải đẹp bởi thành phần thiên nhiên lành tính, sử dụng nguồn thủy nhiệt dồi dào và giàu khoáng chất của vùng thị trấn Vichy, Pháp. Cùng với dây chuyền công nghệ nghiên cứu và sản xuất tiên tiến hàng đầu của thế giới. Những sản phẩm của Vichy đều được chứng nhận bằng sáng chế và qua kiểm định quốc tế trước khi đến tay người dùng.

Review chi tiết 3 dòng nước hoa hồng Vichy hot nhất 

Bây giờ, chúng tôi sẽ review chi tiết 3 dòng nước hoa hồng Vichy đang hot nhất hiện nay trên thị trường mà các bạn nên cân nhắc để sắm ngay một em nhé.

1. Nước hoa hồng Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water

Sản phẩm được thiết kế với dạng chai nhựa có hai dung tích cho các bạn lựa chọn là 125ml và 200ml. Với gam màu chủ đạo là màu xanh mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho người nhìn. Nắp chai có màu trắng, phía dưới có điểm thêm viền bạc tôn thêm phần sang trọng cho sản phẩm. Với thiết kế nắp vặn chắc chắn giúp dung dịch không bị đổ hay tràn ra bên ngoài.

Nước hoa hồng Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water
Nước hoa hồng Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water

Thành phần chính của Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water đó là nước khoáng Vichy, Hyaluronic Acid và hoạt chất Captelae™. Sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những làn da thiếu nước và cần phải cấp ẩm nhanh chóng. 

Công dụng:

  • Làm sạch da, loại bỏ các bụi bẩn và mang lại một làn da thông thoáng.
  • Se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH để da được mềm mịn và khỏe khoắn hơn. 
  • Cung cấp các dưỡng chất giúp làn da săn chắc và giúp cho da hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất ở các bước sau.

2. Nước hoa hồng Vichy Normaderm Acne-Prone Skin Purifying Pore-Tightening Lotion

Sản phẩm có thiết kế với dạng chai thủy tinh nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác. Nước hoa hồng có màu xanh lá cây mang đến cho người nhìn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nắp đậy được thiết kế màu trắng khá sang trọng.

Nước hoa hồng Vichy Normaderm Acne-Prone Skin Purifying Pore-Tightening Lotion
Nước hoa hồng Vichy Normaderm Acne-Prone Skin Purifying Pore-Tightening Lotion

Vichy Normaderm Acne-Prone Skin Purifying Pore-Tightening Lotion ngoài thành phần chính đó là nước khoáng và dưỡng chất thì em này còn chứa Acid Salicylic có tác dụng kiềm dầu, loại bỏ các bã nhờn một cách hiệu quả. Đồng thời, với Eperuline giúp sát khuẩn, kháng viêm, chống kích ứng và chống mẩn đỏ cho da.

Công dụng:

  • Làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.
  • Ngăn ngừa sự tiết bã nhờn ở trên da mang lại làn da sạch sẽ và khô thoáng.
  • Cân bằng độ pH cho da, giúp kháng khuẩn, kháng viêm và chống kích ứng.

3. Nước hoa hồng Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Lotion

Sản phẩm được thiết kế với dạng lọ, gam màu chủ đạo là màu hồng xen trắng. Bên trên là những dòng chữ màu đen với đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Nắp sản phẩm màu trắng kim loại mang cảm giác sang trọng và hiện đại. 

Nước hoa hồng Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Lotion
Nước hoa hồng Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Lotion

Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Lotion với thành phần được chiết xuất rễ cây mẫu đơn và Adenosine giúp làn da được chắc khỏe và trắng hồng, mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần như:

  • Niacinamide: Có công dụng trong việc dưỡng trắng.
  • Adenosine, Tocopherol (Vitamin E), Citric Acid: Giúp chống lão hóa.
  • Panthenol, Sodium Hyaluronate: Thúc đẩy quá trình tái tạo làn da.
  • Salicylic Acid, Titanium Dioxide: Ngăn ngừa mụn và chống nắng hiệu quả.

Công dụng:

  • Giúp cung cấp độ ẩm để làn da rạng rỡ và căng mọng trông thấy.
  • Dưỡng trắng da, tăng cường tuần hoàn máy và chống lại quá trình oxy hóa.
  • Giảm sự xỉn màu của da và cải thiện làn da xỉn màu.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ da khoier những tác động bên ngoài của môi trường.

Trên đây là bài viết review về top 3 nước hoa hồng Vichy tốt nhất hiện nay. Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một loại nước hoa hồng phù hợp với làn da của mình thì đừng nên bỏ lỡ những sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.