Top 3 nước hoa hồng Kiehl's tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Kiehl's của nước nào? Loại nào tốt? Để biết thêm những thông tin về dòng nước hoa hồng của thương hiệu này mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin bên dưới nhé..

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phần vô cùng nổi tiếng khắp thế giới. Tại Việt Nam, tuy nước hoa hồng Kiehl’s có giá tương đối cao nhưng vẫn luôn nhận được nhiều chị em lựa chọn và sử dụng.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Kiehl’s

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Mỹ được thành lập vào năm 1851. Kiehl’s với xuất phát điểm là một hiệu thuốc có tên John Kiehl và đây cũng là hiệu thuốc duy nhất hoạt động tại khu vực phía Đông New York. 

Kiehl’s là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc cao cấp dành cho cả nữ và nam giới. Những dòng sản phẩm nổi bật của hãng cần phải kể đến đó là mặt nạ đất sét, nước hoa hồng hoa cúc, kem dưỡng da quả bơ, kem chống nhăn, bánh xà phòng…Trong quá trình sản xuất, Kiehl’s luôn vận dụng và kết hợp giữa kiến thức về mỹ phẩm, dược phẩm, thảo dược và y tế để tạo nên những sản phẩm đặc biệt.

Nước hoa hồng Kiehl's Rare Earth Pore Refining Tonic
Nước hoa hồng Kiehl’s Rare Earth Pore Refining Tonic

Hiện nay, thương hiệu này đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn L’Oreal và trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 250 cửa hàng trên thế giới và 1000 địa điểm bán lẻ. Vào cuối năm 2015, Kiehl’s đã du nhập và Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Nước hoa hồng Kiehl’s có những loại nào?

Tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng nước hoa hồng Kiehl’s tốt nhất hiện nay trên thị trường nhé.

1. Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner là một trong những dòng nước hoa hồng nổi tiếng của Kiehl’s. Sản phẩm đặc biệt chứa những cánh hoa cúc thật ở bên trong. Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner được khuyên dùng cho làn da dầu, da thường và da nhạy cảm.

Nước hoa hồng Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner
Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Sản phẩm được thiết kế với dạng chai trụ nhỏ gọn, bao bì đơn giản, trong suốt nhìn rõ được dung dịch màu nâu vàng sóng sáng ở bên trong. Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner với thành phần chính bao gồm:

  • Allantoin: Một hợp chất có trong rễ cây thảo dược Comfrey.
  • Calendula: Một chiếc xuất từ dầu có trong hoa cúc.
  • Arctium Lappa Root Extract: tinh chất được tìm thấy ở trong rễ cây bàng ngưu.
  • Hedera Helix (Ivy): Extract và Gentiana Lutea Extract.

Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner với công dụng làm sạch, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại ở trên da, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, hỗ trợ ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kiềm dầu, điều tiết sản xuất bã nhờn, giữ cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng.

2. Nước hoa hồng Kiehl’s Rare Earth Pore Refining Tonic

Rare Earth Pore Refining Tonic là sản phẩm được làm từ thành phần đất sét dành cho các làn da thường, da dầu và bị mụn ẩn. Sản phẩm có phần thiết kế khá đơn giản với hình trụ, nắp đậy, bao bì có màu trắng trong, trên thân có những thông tin về sản phẩm.

Sản phẩm với thành phần chứa những hoạt chất vô cùng tốt cho làn da như đất sét trắng từ Amazon, Glycerin, Sodium Chloride, Aloe Barbadensis, Kaolin, Salicylic Acid (BHA)… Rare Earth Pore Refining Tonic có khả năng làm sạch, hút dầu tốt, làm sạch bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Đặc biệt, sản phẩm này còn giúp làm giảm thiểu sự hình thành của mụn đầu đen ở trên da.

3. Nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol-Free

Cucumber Herbal Alcohol-Free Toner được mệnh danh là dòng nước hoa hồng dịu nhẹ nhất của Kiehl’s. Sản phẩm với khả năng cấp ẩm vượt trội, phù hợp cho da khô, hỗn hợp thiên khô. Cucumber Herbal Alcohol-Free Toner được thiết kế cổ điển, đơn giản với hình trụ, tráng trong có thể nhìn thấy được dung dịch màu xanh đặc trưng ở bên trong.

Nước hoa hồng Kiehl's Cucumber Herbal Alcohol-Free
Nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol-Free

Sản phẩm với thành phần chính bao gồm chiết xuất từ dưa leo, cây liên mộc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các chiết xuất từ thảo mộc như chiết xuất tầm ma, chiết xuất cỏ đuôi ngựa, chiết xuất La Mã, chiết xuất bạch dương, long não… với công dụng làm sạch, mềm, cân bằng da, giữ ẩm, cấp nước và giúp giảm kích ứng, làm dịu da.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn những sản phẩm nước hoa hồng Kiehl’s. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn có thể nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da. Nếu như các bạn còn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!