Review nước hoa hồng Derladie có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết về nước hoa hồng Derladie để các bạn cùng tham khảo nhé.

Nước hoa hồng Derladie với mức giá khá bình dân nên nhiều người nghi ngờ rằng liệu sản phẩm nào có thật sự hiệu quả hay chỉ là cơn sốt nhất thời? Bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này vậy thì còn chần chờ gì mà không đọc ngay bài viết này.

Giới thiệu chung về nước hoa hồng Derladie

Nước hoa hồng Derladie là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Derladie của Hàn Quốc. Tuy thương hiệu này chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã sớm chiếm được cảm tình của nhiều người dùng bởi thành phần tự nhiên lành tính.

Trong thành phần của nước hoa hồng Derladie chứa thành phần được chiết xuất từ cây phỉ an toàn và lành tính cho làn da. Cây phỉ được xem là một loại thần dược có tác dụng làm dịu da, kháng viêm hữu hiệu, ngăn ngừa và làm giảm mụn hiệu quả.

Nước hoa hồng Derladie có những loại nào?

Hiện nay, nước hoa hồng Derladie có 3 loại với 3 thành phần và công dụng khác nhau đó là Derladie Rose Natural Moisture Toner, Derladie Lavender Natural Moisture Toner và Derladie Natural Witch Hazel Toner. 

1. Nước hoa hồng Derladie Rose Natural Moisture Toner

Derladie Rose Natural Moisture Toner là dòng nước hoa hồng dịu nhẹ cho mọi làn da, đã được cam kết chứng nhận về độ an toàn và chất lượng. Sản phẩm với thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm, cân bằng độ pH trên da để nuôi dưỡng cho làn da được mềm mịn, tránh khô ráp sau khi tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt.

Nước hoa hồng Derladie Rose Natural Moisture Toner
Nước hoa hồng Derladie Rose Natural Moisture Toner

Nước hoa hồng Derladie Rose Natural Moisture Toner sở hữu bảng thành phần có khả năng trị mụn, tái tạo và khắc phục làn da bị tổn thương như chiết xuất hoa hồng, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất trà xanh, chiết xuất bột tre, chiết xuất địa y và chiết xuất hoa tiêu Nhật Bản.

Sản phẩm có độ dịu nhẹ, thích hợp sử dụng cho nhiều loại da kể cả làn da mụn, da nhạy cảm giúp thu nhỏ và se khít lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn cho làn làn da khỏe mạnh, căng bóng. Derladie Rose Natural Moisture Toner với thành phần bổ sung các thành phần làm tăng cường Collagen tự nhiên giúp chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi cũng như phục hồi những hư tổn cho làn da nhờ vào các thành phần dưỡng da chuyên sâu. 

2. Nước hoa hồng Derladie Lavender Natural Moisture Toner

Derladie Lavender Natural Moisture Toner được chiết xuất từ các thành phần điều trị chuyên sâu như cây phỉ, trà xanh, bột tre, lavender… cùng với công nghệ điều chế hiện đại. Sản phẩm được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao.

Nước hoa hồng Derladie Lavender Natural Moisture Toner
Nước hoa hồng Derladie Lavender Natural Moisture Toner

Derladie Lavender Natural Moisture Toner mang đến những công dụng cho làn da sau đây:

  • Sát khuẩn, chống viêm, giảm kích ứng và điều trị, ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả.
  • Cấp ẩm và khôi phục độ pH tự nhiên cho da, tạo môi trường ổn định để làn da được khỏe mạnh.
  • Se khít và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Làm sạch da sâu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa còn sót lại ở sâu bên trong da và dưỡng da mềm mịn.
  • Giúp tăng cường collagen tự nhiên, giúp chống lão hóa, tăng độ đàn hồi và phục hồi những hư tổn của bề mặt da.

Thành phần Derladie Lavender Natural Moisture Toner không chứa chất bảo quản hóa học, dịu nhẹ, không gây tình trạng căng rít và thô ráp ở trên da khi sử dụng.

3. Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner

Sản phẩm được chiết xuất từ cây phỉ có chức năng kháng khuẩn và tái tạo làn da nên đặc biệt phù hợp mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Với cây phỉ vô cùng hữu ích cho những làn da dễ bị nổi mụn trứng cá bởi các tính năng chống oxy hóa và chống viêm giúp làm dịu những kích ứng ở trên da.

Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner
Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner

Derladie Natural Witch Hazel Toner giúp loại bỏ những cặn bẩn vẫn còn sót lại ở trên da sau bước rửa mặt bao gồm dầu thừa, bụi bẩn và cặn bả trang điểm để mang đến làn da sạch mịn, lỗ chân lông được thông thoáng. Ngoài ra, chiết xuất cây phỉ còn giúp làm dịu da và sát khuẩn nhẹ nhàng, kháng viêm để từ đó làm dịu đi những nốt mụn đang sưng tấy và hỗ trợ làm giảm mụn cho làn da. Với hoạt chất tanin có trong cây phỉ giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông để mang đến một làn da mịn màng và căng mướt.

Với bài review nước hoa hồng Derladie có tốt hay không này hy vọng đã cùng cấp được cho các bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!