Nước hoa hồng L'oreal - tặng phẩm thiên nhiên đến từ nước Pháp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
L'oreal là một trong những công ty mỹ phẩm đứng hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm nức lòng người tiêu dùng. Thương hiệu L'oreal để đánh vào phân khúc khách hàng trung cấp với rất nhiều sản phẩm đã làm nên tên tuổi của hãng, trong đó có dòng nước hoa hồng

1. Đôi nét về Loreal – hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới

L’oreal là một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới với nhiều thương hiệu phủ khắp nhiều phân khúc khách hàng. L’oreal đã có kinh nghiệm hơn 108 năm chăm sóc và dưỡng da cho khách hàng khắp toàn thế giới. Thương hiệu L’oreal trực thuộc tập đoàn được thành lập nhằm hướng tới khách hàng với thu nhập trung bình trên toàn thế giới. Với các sản phẩm làm đẹp phong phú từ sữa rửa mặt, son môi, đến nước hoa hồng,. . .

loreal

L’oreal – ông lớn mĩ phẩm đến từ nước Pháp

Đặc biệt thời gian gần đây nước hoa hồng L’oreal nổi lên như một hiện tượng khiến các chị em điên cuồng tìm kiếm vì chất lượng tốt cũng như giá cả hợp túi tiền

2.Nước hoa hồng L’oreal White Perfect

Nước hoa hồng L’oreal White Perfect ứng dụng công nghệ tiên tiếnđem đến cho làn da cảm giác mềm mại và tươi mát tức thời, đồng thời nhẹ nhàng loại bỏ các chất sừng già và bã nhờn trên da, cân bằng và khôi phục độ ẩm tối ưu cũng như cải thiện độ trắng sáng cho làn da, đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và mềm mịn từng ngày.

Với thành phần chính làPalmitic Acid, Myristic Acid, Stearic Acid giúp loại bỏ các chất bã nhờn, cân bằng độ ẩm tối ưu, giúp da trở nên mịn màng hơn, đặc biệt hơn ở loại nước hoa hồng này là tác dụng làm trắng rất phù hợp cho làn da châu Á.

NHH Loreal White Perfect

Nước hoa hồng L’oreal White Perfect

3. Nước hoa hồng chống lão hóa Loreal Revitalift

Làn da bạn sẽ được hồi sinh đầy tươi tắn và trẻ trung chỉ sau 4 tuần khi sử dụng nước hoa hồng chống lão hóa Loreal Revitalift . Công nghệ Demalift độc đáo kết hợp với hoạt chất pro-retinol A giúp cải thiện độ đàn hồi và làm đầy các lớp da bề mặt, giảm việc hình thành các nếp nhăn. Đồng thời, sản phẩm cung cấp độ ẩm tối ưu cho da và làm mờ các đốm nâu trên hiệu quả, mang đến cho bạn làn da mềm mại và sáng mịn hơn.

Được sản xuất trên công nghệ Demalift độc đáo tác động sâu vào lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình hình thành 8 thành phần tự nhiên làm săn chắc da từ bên trong. Hoạt chất pro-retinol A giúp cải thiện độ đàn hồi và làm đầy các lớp da bề mặt, giảm việc hình thành các nếp nhăn.Loại nước hồng chống lão hóa này sẽ cung cấp độ ẩm tối ưu cho da và làm mờ các đốm nâu trên hiệu quả, giúp da tươi tắn và trẻ trung chỉ sau 4 tuần.

NHH Revitalift

Nước hoa hồng Revitalift chống lão hóa

4.Nước hoa hồng Loreal Hydra Fresh Anti-Shine

Bí quyết giúp làn da bạn sạch và mịn màng hơn khi sử dụng nước hoa hồng Loreal Hydra Fresh Anti-Shine. Sản phẩm chứa nhiều khoáng chất giúp làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nhờn hiệu quả. Bạn sẽ tự tin với vẻ ngoài hoàn hảo của mình suốt ngày dài năng động. Hoạt chất Zinc với các hạt siêu nhỏ, giúp thấm hút và điều hòa bóng nhờn vượt trội. Kiểm soát lượng nhờn dầu hiệu quả, ngăn ngừa sự tích tụ các chất bẩn cũng như melanin gây thâm nám,.. Làn da cũng được cân bằng, giúp đẩy lùi nỗi lo về mụn, da sạm, bóng dầu,…

Với công nghệ Pore-tightening, Nước hoa hồng sẽ lấy sạch mọi chất bẩn dưới da đồng thời se khít lại lỗ chân lông. Cải thiện làn da, cho da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Công thức nước biển sâu đại dương vùng Brittany, nước Pháp với khoáng tinh khiết tăng cường dưỡng ẩm và ngăn mất nước cho làn da. Đồng thời, giúp làm sạch hiệu quả làn da mà không gây khô căng, khó chịu. Loại nước hoa hồng này sẽ khiến làn da trở nên tươi tỉnh, sạch sẽ và mềm mại như bông.

Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp với làn da nhờn, hỗn hợp nhờn chữ T, làn da nhờn bề mặt da khô.

NHH cho gia nhay cam

Nước hoa hồng Hydra Fresh Anti-Shine

5. Đánh giá chung

Nước hoa hồng L’oreal hiện đang được phân phối chính thức qua nhiều kênh bán lẻ tại các siêu thị, cửa hàng hay trên các trang thương mại điện tử. Toàn bộ các mặt hàng đều đã được thử nghiệm và được chứng thực an toàn với sức khỏe người sử dụng, các bạn hoàn toàn có thể mua được dễ dàng tại các địa điểm bán hàng chính hãng của L’oreal Việt Nam hoặc trên các website ủy quyền. Đặc biệt trong một vài đợt sale bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm với giá thấp hơn giá niêm yết

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!