Review nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner được kì vọng về khả năng đẩy mụn nhờ thành phần BHA tuy nhiên hiệu quả thực sự của sản phẩm này như thế nào ?

Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể những công dụng và hiệu quả thực sự cũng như trải nghiệm khi dùng nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner :

Bao bì nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner

Ấn tượng đầu tiên về nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner giống một chai xịt tóc có vòi bơm sang trọng với nắp đóng màu sáng bóng mờ và vòi bơm màu đen nổi bật. Thiết kế màu chai xanh lam sẫm có thể nhìn xuyên qua phần dung dịch nước hoa hồng bên trong và thông tin của sản phẩm được in nổi bằng dòng chữ trắng nhỏ trên bề mặt để người dùng có thể hiểu được công dụng của sản phẩm và dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp.

Thành phần nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner

  • Aloe Barbadensis Leaf Water (nước ép Lô hội): có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da, giúp các vết thương trên da nhanh lành hơn.
  • Sodium Hyaluronate: đây là một chất giữ ẩm rất tốt, giúp da luôn trong trạng thái căng mượt. Ngoài ra, Sodium Hyaluronate còn giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tạo hàng rào bảo vệ da.
  • Snail Secretion Filtrate (chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên): giúp dưỡng ẩm cho da, chống oxy hóa và tái tạo da giúp da luôn mịn mượt, tươi sáng.
  • Glycerin: cung cấp đủ độ ẩm cho da.
  • Salicylic Acid (0.5%): có khả năng tan trong dầu, đi sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch da và loại bỏ các tế bào chết.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chiết xuất từ nhiều thành phần từ thực vật khác như: rau sam, lá ổi,… giúp cấp ẩm, kháng viêm và phục hồi da.
  • Đặc biệt, sản phẩm không Paraben, không màu, không cồn, không hương liệu… cực kỳ lành tính cho mọi loại da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần khác như: Pentylene Glycol, Zanthoxylum Piperitum Fruit Extract, Pulsatilla Koreana Extract, Usnea Barbata (Lichen) Extract, Arginine,…Review nước hoa hồng cấp ẩm Benton Aloe BHA Skin Toner - BlogAnChoi

Công dụng của nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner

Nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner thực hiện tốt chức năng chính của nó là giúp da cân bằng độ pH, loại bỏ chất bẩn còn sót trong lỗ chân lông, làm sạch tận sâu lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm đầy đủ và giúp da căng mướt. Những thành phần dưỡng chất còn có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng và kháng viêm cho da. Công dụng được mong đợi nhất là khả năng đẩy mụn ẩn, tẩy da chết nhờ sự hiện diện của thành phần AHA.

Cảm nhận sử dụng nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner

Hiệu quả nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner

Cảm nhận khi quan sát dung dịch nước hoa hồng Benton Aloe BHA SKin Toner là một chất nước lỏng như nước lọc tuy nhiên nặng hơn, khi đổ dung dịch nước hoa hồng lên tay thì có thể thấy nước hoa hồng bám tốt trên da và có thể lan rộng dễ dàng, như vậy khi apply lên da mặt bạn có thể cảm nhận nước hoa hồng thấm nhanh vào da chỉ cần sau vài lần thoa đều nước hoa hồng trên mặt.

Khi mới thoa nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner da ngay lập tức mềm mịn hơn và ẩm mượt tuy nhiên không hề gây nhờn dít, làn da cũng không bị tác động gây nặng nề và bí bách lỗ chân lông mà ngược lại rất mỏng nhẹ, thông thoáng như dùng những loại nước hoa hồng lành tính khác như nước hoa hồng Thayers, nước hoa hồng không cồn Avene.. Sau khi toner thấm đều trên da, làn da bạn để lại là một bề mặt da căng mịn tươi tắn và sáng hơn một chút, kết cấu da tốt hơn và giảm bớt những vết nhăn trên da, khóe mắt và khóe miệng có nếp gấp sâu cũng được cải thiện tốt hơn.

Hiệu quả của nước hoa hồng Benton Aloe BHA Skin Toner về khả năng cải thiện làn da chuyên sâu hơn như loại bỏ tế bào chết, làm se khít lỗ chân lông và đẩy mụn còn hạn chế, hầu như không nhận được kết quả rõ ràng, tuy nhiên nếu sử dụng toner này cho phương pháp đắp mặt nạ với toner thì khả năng tẩy da chết và làm sáng da chắc chắn sẽ có kết quả tốt hơn so với việc chỉ thoa toner lên da.

Tóm lại, nước hoa hồng Benton Aloe BHA toner sẽ có công dụng hiệu quả về những chức năng cơ bản của một sản phẩm nước hoa hồng là làm sạch cho da kĩ hơn và cân bằng da sau bước sữa rửa mặt, tuy nhiên không có công dụng nhiều về khả năng đẩy mụn, se khít lỗ chân lông hay tẩy da chết. Nhờ những thành phần lành tính, không chứa cồn và có khả năng dưỡng ẩm nhờ có tinh chất lô hội, sản phẩm này phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, da dầu và rất tốt cho làn da khô hoặc da bị cháy nắng, kích ứng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!