Nước hoa hồng Ohui The First có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu chi tiết về nước hoa hồng Ohui The First trong bài viết dưới đây nhé!

Nếu một ngày bạn thấy làn da mình trở nên khô ráp và lão hóa hơn thì cần phải bổ sung ngay năng lượng cần thiết giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ trở lại. Nước hoa hồng Ohui The First Revolution Skin Softener là sản phẩm chúng mình muốn giới thiệu đến bạn hôm nay. Đây là sản phẩm nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như beauty blogger.

Về thương hiệu OHUI và dòng The First.

Ohui hẳn đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Thành lập từ năm 1947, thương hiệu cao cấp có tiếng trực thuộc tập đoàn LG, Hàn Quốc. Ohui Không chỉ tập trung vào mảng chăm sóc da mà hãng còn cho sản xuất các sản phẩm trang điểm, và chăm sóc body. Điểm nổi bật của các sản phẩm từ Ohui chính là sự sang trọng bậc nhất từ thiết kế vỏ ngoài đến những nguyên liệu sử dụng cũng rất đắt đỏ và quý hiếm.

Dòng sản phẩm The First là một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Ohui tại phân khúc cao cấp. có 8 sản phẩm bao gồm: nước hoa hồng, lotion, kem dưỡng mắt, tinh dầu Essence, mặt nạ tái sinh, sữa rửa mặt, tinh chất, và kem dưỡng.

Trong đó, nước hoa hồng Ohui The First Cell Revolution Skin Softener là tên đầy đủ của dòng toner cao cấp đến từ bộ dưỡng da này.

Nước hoa hồng Ohui The First có thiết kế sang chảnh.
Nước hoa hồng Ohui The First có thiết kế sang chảnh.

Review nước hoa hồng Ohui The First.

Cụ thể hơn, cùng tìm hiểu chi tiết về thiết kế, thành phần và công dụng của sản phẩm này ở mục dưới đây.

1. Về thiết kế

Vẻ ngoài của chai có thiết kế khá sang chảnh, đậm chất “hoàng gia”. Lọ đựng thủy tinh hình trụ: phần thân làm từ thủy tinh mờ cầm khá nặng tay, phần nằm làm bằng kim loại mạ lớp vàng bóng bẩy. Kèm theo đó là thiết kế đầu bơm tiện lợi, dễ lấy dung dịch. Chữ “The First” được ghi cách điệu”.

Có thể thấy, từ thiết kế chai cũng đã khẳng định được đẳng cấp của dòng nước hoa hồng này. 

2. Về kết cấu và mùi hương

Nước hoa hồng Ohui The First có dạng cô đặc nên kết cấu không lỏng như nước mà hơi sánh lại. Tuy nhiên, cảm nhận khi dùng toner này là thấm khá nhanh và không bị rít. Da mặt sảng khoái và cảm giác sạch sẽ.

Về mùi hương, sản phẩm có mùi hoa mẫu đơn thoảng thoảng, dịu nhẹ và rất dễ ngửi.

3. Về thành phần 

Bí mật tại sao của nước hoa hồng Ohui The First lại nổi tiếng sẽ được bật mí qua bảng thành phần của sản phẩm này.

Sự góp mặt của 10 loại acid amin và vitamin giúp hoạt hóa quá trình trao đổi chất, bổ sung năng lượng cho da, loại bỏ các dấu hiệu căng thẳng và mệt mỏi trên da.

Các chất dưỡng ẩm với độ pH lý tưởng giúp củng cố lớp lipid, ngăn ngừa sự thất thoát nước, đồng thời bổ sung độ ẩm và làm dịu các thương tổn. Nhờ vậy mà da không còn thô ráp và “khát nước” sau khi rửa mặt.

Sản phẩm còn được cải tiến với thành phần là chiết xuất hoa mẫu đơn trắng, có công dụng làm dịu da. Đặc biệt thành phần này rất hiệu quả trong việc tăng cường sản xuất collagen chống lão hóa, sửa chữa các tế bào da bị hư và hydrat hóa da. Một lượng Panthenol (tiền chất của Vitamin B5) cũng hỗ trợ cấp độ ẩm và cải thiện tình trạng lão hóa.

Nước hoa hồng Ohui The First có dạng cô đặc nên kết cấu không lỏng như nước mà hơi sánh lại.
Nước hoa hồng Ohui The First có dạng cô đặc nên kết cấu không lỏng như nước mà hơi sánh lại.

4. Về công dụng

Nước hoa hồng Ohui The First được sử dụng ngay tại bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da (sau bước tẩy trang và rửa mặt). Nhờ vậy mà các bước dưỡng tiếp theo đạt hiệu quả toàn diện hơn. Đặc biệt, với công nghệ nuôi dưỡng tế bào mầm, sản phẩm còn giúp chống lão hóa và tái tạo làn da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, còn có các công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm cho da, tránh tình trạng khô tróc, sần sùi.
  • Cân bằng da.
  • Phục hồi làn da khỏe mạnh hơn, giảm các dấu hiệu của sự căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc.
  • Làm dịu và làm mát vùng da bị tổn thương.
  • Giúp làm sạch bề mặt da và se khít lỗ chân lông cho da.
  • Giúp da trở nên mịn màng, đàn hồi và căng bóng hơn.

Nước hoa hồng Ohui The First có giá bao nhiêu?

Nước hoa hồng Ohui The First Cell Revolution Skin Softener là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, được đánh giá là rất đáng trải nghiệm, đặc biệt là ở độ tuổi 25 trở đi.  Hiện nay, sản phẩm có giá khoảng 1.900.000 VNĐ cho chai 150ml.

Mặc không mang lại hiệu quả ngay lập tức nhưng nước hoa hồng từ nhà Ohui sẽ khiến người dùng yên tâm tuyệt đối về hiệu quả bảo vệ làn da khỏi quá trình lão hóa. Dấu hiệu tuổi tác sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn biết lựa chọn đúng sản phẩm cho mình. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích đến bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!