Nước hoa nam Blue đầy quyến rũ từ nhiều thương hiệu cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Blue được nhiều cánh mày râu yêu thích, đặc biệt là các sản phẩm từ thương hiệu cao cấp như Chanel, Versace hay Avon,... có mùi hương độc đáo, quyến rũ và khẳng định đẳng cấp riêng

Nước hoa nam Blue đang là cái tên được nhiều cánh mày râu săn đón đến từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Chanel, Versace hay Avon. Mỗi loại nước hoa đều có mùi hương ấn tượng với sự quyến rũ và cuốn hút riêng. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu về 3 loại nước hoa Blue được ưa chuộng nhất hiện nay.

3 loại nước hoa Blue được ưa chuộng nhất dành cho đàn ông

Nước hoa nam Blue Chanel (Chanel Bleu De Chanel EDP)

Nước hoa Chanel Bleu De Chanel EDP có thể nói là sản phẩm nước hoa cho nam nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Nước hoa mang đến sự mạnh mẽ đầy lôi cuốn, thể hiện khí chất của phái mạnh. Thiết kế vỏ chai màu xanh đậm phù hợp với những người đàn ông lịch lãm, sang trọng và thượng lưu.

  • Nốt hương đầu: Cam Bergamot, bưởi, bạc hà.
  • Nốt hương giữa: Bạch đậu khấu, hồ tiêu, gừng, đậu Tonka, hương vani.
  • Nốt hương cuối: Gỗ tuyết tùng, hổ phách, gỗ đàn hương Caledonian.
Nước hoa nam Bleu Chanel được yêu thích trên toàn thế giới với sức quyến rũ ấn tượng
Nước hoa nam Bleu Chanel được yêu thích trên toàn thế giới với sức quyến rũ ấn tượng

Mùi hương ban đầu khi tiếp xúc với loại nước hoa này đầy tươi mát với hương cam, bưởi và bạc hà. Nốt hương giữa mang hương vị cay nồng với hương gừng và hồ tiêu. Nốt hương cuối mang hương nồng nàn và ấm áp của các loại gỗ như tuyết tùng, hổ phách, đàn hương.

Điều đó đã giúp cho mùi hương của Chanel Bleu De Chanel EDP có sức hút rất riêng, từ cảm giác thanh mát sang đến mạnh mẽ, nồng nàn, cuối cùng lại đầy ấm áp và trẩm ổn. Mùi hương thể hiện khí chất đàn ông chững chạc, mạnh mẽ nhưng cũng đầy tinh tế.

Nước hoa nam Blue Versace Pour Homme Dylan Blue

Thương hiệu cao cấp Versace cho ra mắt nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue năm 2016 với vỏ chai màu xanh dương đầy ấn tượng và mạnh mẽ. Tông màu xanh dương sang trọng cùng vỏ chai đơn giản nhưng toát lên sự lịch lãm và đầy cá tính. Mùi hương của nước hoa này cũng thể hiện chất đàn ông với mùi xạ hương, cây hoắc hương đầy quyến rũ.

Nước hoa nam Blue Versace siêu cuốn hút với thiết kế vỏ chai màu xanh biển
Nước hoa nam Blue Versace siêu cuốn hút với thiết kế vỏ chai màu xanh biển
  • Nốt hương đầu: Hương nước, cam Bergamot Calabria, quả bưởi.
  • Nốt hương giữa: Lá hoa tím, cây hoắc hương, tiêu đen, hương Ambroxan
  • Nốt hương cuối: Xạ hương, nhang, đậu Tonka.

Mùi hương ban đầu của sản phẩm này rất dịu nhẹ với hương trái cây như hương bưởi, hương cam. Sau đó, mùi hương bắt đầu cay nồng và mạnh mẽ hơn với hương tiêu đen, cây hoắc hương hoặc xạ hương. Chính sự nồng nàn đã giúp cho cánh mày râu ghi điểm và cuốn hút hơn trong những hẹn hò.

Nước hoa nam Blue Avon Individual For Him

Thương hiệu Avon xuất xứ từ nước Mỹ đã rất nổi tiếng với nhiều loại nước hoa cho cả nam lẫn nữ. Blue Avon cho nam gây ấn tượng với mùi hương tươi mát và dịu nhẹ, tạo cảm giác thanh lịch và tinh tế của người đàn ông thành đạt.

Nước hoa Blue Avon mang cá tính mạnh mẽ đầy cuốn hút cho cánh mày râu
Nước hoa Blue Avon mang cá tính mạnh mẽ đầy cuốn hút cho cánh mày râu
  • Nốt hương đầu: Quả bưởi, Hoa Oải Hương, Cây xô thơm lam
  • Nốt hương giữa: Tiêu, Hoa phong lữ, Cây hương thảo
  • Nốt hương cuối: Xạ hương, Gỗ đàn hương.

Mùi hương ban đầu của Blue Avon rất thanh khiết với hương bưởi và hương hoa Lavender dịu dàng. Sau đó, mùi hương trở nên nam tính hơn với hương tiêu, xạ hương và gỗ đàn hương. Hương gỗ giúp cho mùi hương đậm nét mạnh mẽ, trầm ổn nhưng vẫn rất tinh tế. Chính điều đó đã tạo nên sự cuốn hút rất riêng cho loại nước hoa này.

Những lưu ý khi mua nước hoa Blue chính hãng

Ngày nay, việc làm hàng giả, hàng kém chất lượng cho các sản phẩm nước hoa cao cấp diễn ra rất thường xuyên. Với những người ít kinh nghiệm mua nước hoa thì việc mua nhầm hàng giả hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế, bạn nên kiểm tra thật kỹ sản phẩm và lựa chọn đơn vị phân phối uy tín để mua.

Các sản phẩm nước hoa cao cấp chính hãng được đóng gói rất cẩn thận và tỉ mỉ. Bạn có thể thấy rõ điều đó trong từng chi tiết nhỏ như vỏ bóng, đường niêm phong hay bao bì đều rất đẹp. Bao bì vỏ hộp đựng được làm từ bìa cao cấp, đóng hộp đẹp sang trọng. Bạn cũng có thể kiểm tra mã vạch để xác định sản phẩm đó có phải là hàng chính hãng hay không.

Bài viết trên đã giới thiệu với bạn về các sản phẩm nước hoa Blue cho nam. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ chọn lựa được loại nước hoa chính hãng phù hợp nhất với bản thân.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!