Nước hoa nam Xmen - khẳng định đẳng cấp phái mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Xmen là dòng nước hoa thuộc phân khúc tầm trung được nhiều cánh mày râu ưa thích. Sản phẩm có mùi hương vô cùng quyến rũ và dễ làm đối phương say mê, cuốn hút. 

Mùi hương thể hiện thần thái cũng như sức hấp dẫn của một người đàn ông. Và một trong những “vũ khí” bí mật khiến nàng rung rinh say đắm chính là nước hoa nam Xmen. Sản phẩm mang đến mùi hương khiến các đấng mày râu trở nên tự tin và sảng khoái hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu một số dòng nước hoa Xmen nam thơm nhất hiện nay nhé. 

Giới thiệu thương hiệu nước hoa nam Xmen 

Xmen là một thương hiệu được thành lập vào năm 2001 được nhiều người biết đến là thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng và hiệu quả. Với câu slogan quen thuộc “Xmen – Đàn ông đích thực” sản phẩm này càng thể hiện được chỗ đứng trong lòng phái mạnh và trở thành thương hiệu dầu gội số 1 cho phái mạnh. 

Các dòng nước hoa Xmen luôn được đàn ông Việt Nam tin dùng và lựa chọn. Hương nước hoa Xmen khiến người ta liên tưởng đến sức hấp dẫn khó cưỡng chỉ có ở những quý ông. 

Các dòng nước hoa Xmen thơm nhất 

Nước hoa nam Xmen For Boss Intense

Nước hoa nam Xmen For Boss Intense
Nước hoa nam Xmen For Boss Intense

Mùi hương trầm nam tính và đầy nội lực. 

Intense mang đến mùi hương hoàn toàn khác biệt và độc đáo bởi sự hòa quyện hai mùi gỗ quý là đàn hương và hổ phách. Đây là nhóm hương mang đến sự trầm ấm và ổn định cũng như mang những điểm đặc trưng của phái mạnh. 

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm đại diện cho phong thái điềm tĩnh của người đàn ông, vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán, có những dự định và mục tiêu cho riêng mình.

Nước hoa Xmen nam Motion

Motion hướng tới sự năng động và phòng khoáng, thích hợp với những chàng trai trẻ yêu thích sự chuyển động không ngừng. 

Người ta ví Xmen Motion như một ly cocktail pha chế với nhiều kiểu hương vị độc đáo và phá cách mới lạ nhờ hương cam chanh tươi mới. 

Tuy nhiên, tận sâu bên trong người dùng vẫn cảm nhận được trầm ổn của mì hương nhờ sự kết hợp hài hòa của gỗ đàn hương. 

Có thể nói sản phẩm đưa người dùng chuyển tiếp từ nhiều cung bậc mùi hương khác nhau và tạo nên hình ảnh quý ông tràn đầy sức sống. 

Nước hoa Xmen nam Luxury

Nước hoa Xmen nam Luxury
Nước hoa Xmen nam Luxury

Đây là dòng nước hoa dành riêng cho những quý ông yêu thích sự đẳng cấp và sang trọng. Cái tên “Luxury” đủ để người ta hình dùng ra được đối tượng sử dụng mùi hương này. 

Mùi hương của dòng nước hoa này được lấy cảm hứng từ sự tươi mới và thanh mát của vùng bergamot với hương cam bergamot là mùi hương trung tâm. Bên cạnh đó, mùi gỗ đàn hương cũng gợi nhắc về một chút trầm nội và đầy mị lực của những quý ông thực thụ. Dòng sản phẩm này khiến bản thân quý ông cảm nhận được mình là một người mạnh mẽ, thành đạt và đầy cuốn hút. 

Nước hoa Xmen for Boss Gold EDT

Xmen for Boss Gold là phiên bản được tạo nên bởi nhà tạo hương danh tiếng Jean Francois. Đây là mùi hương được kết hợp giữa sự tươi mới và thanh mát của hương cam vùng Bergamot nước Ý. Cùng với đó, là nốt hương từ cây rừng và hương chanh. Cùng với sự trầm ấm, ổn định nhờ nốt hương gỗ sồi. 

Sản phẩm mang đến cho người đàn ông sự lôi cuốn và thành đạt. 

Nước hoa Xmen for Boss Eau de Toilette Fragrance

Nước hoa Xmen for Boss Eau de Toilette Fragrance
Nước hoa Xmen for Boss Eau de Toilette Fragrance

Đây là dòng nước hoa có cao cấp nhất của hãng được nghiên cứu bởi Jean Francois. Sản phẩm là sự tổng hòa của các dòng hương thơm cổ điển và lịch lãm trẻ trung. Độ tỏa hưởng của dòng nước hoa này trong bán kính 1km và có thể lưu giữ hương thơm suốt cả ngày sài. 

Hiện nay mức giá cho các dòng sản phẩm nước Xmen khá rẻ, chỉ dao động trong khoảng từ 200,000 – 500,000 đồng/sản phẩm. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các dòng nước hoa nam Valentino thơm nhất

Các dòng nước hoa nam Valentino thơm nhất

Nước hoa nam Valentino với mùi hương tinh tế và gợi cảm sẽ khiến cánh mày râu trở nên tự tin hơn trong mắt phái đẹp. Dưới đây là dòng sản phẩm nước hoa Valentino dành riêng cho nam bán chạy nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!