OnePlus One bị nổ pin khi để trong túi quần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông tin được một người dùng đăng tải trên diễn đàn OnePlus về chiếc smartphone OnePlus One mới mua của mình đã bị nổ khi để trong túi quần khiến anh này bị bỏng nhẹ

Một thành viên có tên MiYzu đã đăng tải bài viết lên diễn đàn OnePlus, nói rằng điện thoại OnePlus One của anh ta đã bỗng nhiên bốc cháy trong túi của mình khi đi bộ trong ga tàu điện ngầm tại Pháp. May mắn thay, MiYzu đã kịp cảm thấy sức nóng và bỏ thiết bị này ra khỏi túi của mình trong khi nó vẫn đang bốc cháy. Sau đó, người anh trai của MiYzu đã dùng chiếc iPhone 4 của anh để chụp lại những bức ảnh của chiếc OnePlus One bị nổ đang nằm trên mặt đất.Theo MiYzu, chiếc của anh ta đã được sử dụng được 2 tháng và khi phát nổ, thiết bị này hầu như không còn nhiều pin.

Carl Pei, giám đốc OnePlus toàn cầu đã gửi lời xin lỗi và cho biết công ty sẽ liên hệ với chủ sở hữu: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi sự cố này, với các thiết bị của chúng tôi thì sự an toàn của khách hàng là mối quan tâm đầu tiên và quan trọng nhất. Chúng tôi đã liên hệ với MiYzu để biết thêm về tình hình của anh ấy, cũng như cử nhân viên đến tìm hiểu nguyên nhân thiết bị phát nổ để có thể ngăn chặn điều này xảy ra trong tương lai”. Ông cũng cho biết thêm, MiYzu sẽ nhận được một chiếc điện thoại mới và được công ty bồi thường toàn bộ thiệt hại, một chiếc quần jean, vỏ bảo vệ máy, thanh toán các hóa đơn điều trị vết bỏng do thiết bị phát nổ.

Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân phát nổ của chiếc OnePlus One trên. Việc nổ pin điện thoại không phải là hiếm gặp, cuối tháng trước, chiếc Samsung Galaxy S4 của bé gái 13 tuổi đã bị bốc cháy dưới gối ngủ. Đầu tuần này, tại sân bay thành phố Tel Aviv, Cộng hòa Séc, một chiếc iPhone 5 đã bất ngờ bén lửa và bốc cháy trên máy bay khiến hàng trăm người hoảng loạn và phải đi sơ tán khẩn cấp. Các tai nạn thường xảy ra khi thiết bị đang được để trong túi hay dưới gối, nhiệt độ quá nóng có thể tạo ra một phản ứng hóa học trong pin lithium của thiết bị gây nên cháy nổ.

Hình ảnh OnePlus One phát nổ:

OnePlus One

OnePlus One

OnePlus One

OnePlus One

Đức TiếnTheo Phonearena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!