OPPO Reno 6 Pro Plus: Điện thoại cao cấp, chất lượng có đáng tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại OPPO Reno 6 Pro Plus là bản cao cấp nhất trong OPPO Reno6 series được hãng tung ra trong dịp cuối năm 2021.

1. Mở hộp điện thoại OPPO Reno 6 Pro Plus

Thiết kế hộp điện thoại OPPO Reno 6 Pro Plus tương đối đơn giản với màu trắng chủ đạo cùng với màu xanh tương ứng với màu thân máy dùng cho phần in tên sản phẩm. Mở hộp OPPO Reno 6 Pro Plus bên cạnh chiếc điện thoại thông minh này, người dùng còn có thêm là một cáp sạc, một củ sạc, một que chọc SIM và một ốp lưng dẻo trong suốt.

2. Review chi tiết điện thoại OPPO Reno 6 Pro Plus

  • Thiết kế OPPO Reno 6 Pro Plus

Phong cách thiết kế của những chiếc điện thoại thông minh từ OPPO luôn mang đến cho người dùng nhiều ấn tượng tốt nhờ sự thanh thoát, cách phối màu phù hợp với gu thẩm mỹ chung của nhiều người.

oppo reno6 pro plus

 

Về mặt trước, OPPO Reno 6 Pro Plus có màn hình tràn viền, trải nghiệm xem phải nói là quá đã. Bên cạnh đó, máy sử dụng màn hình đục lỗ, không chỉ cho phần nhìn ưng mắt hơn mà còn tối ưu không gian trải nghiệm.

Về giao diện mặt lưng của OPPO Reno 6 Pro Plus, được hoàn thiện với chất liệu kính mờ, đặc trưng bởi vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng và đặc biệt là không để lại quá nhiều dấu bám vân tay, mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Tại mặt lưng chỉnh là nơi đặt cụm camera sau được đặt trong mô đun hình chữ nhật đặt dọc có bốn góc cạnh bo tròn. Dù thiết kế này đã quá quen thuộc nhưng nó vẫn là phong cách được nhiều người ưa thích ở thời điểm này.

Về trải nghiệm cầm nắm, OPPO Reno 6 Pro Plus chỉ có độ mỏng là 8mm và nặng 188g nên bạn có thể cầm trên tay một cách dễ dàng, di chuyển mọi nơi tiện lợi. 

Các chi tiết trên máy, nút nguồn OPPO Reno 6 Pro Plus được đặt tại cạnh phải, cạnh trái là nơi chứa hai nút điều chỉnh âm lượng và cạnh dưới có loa, cổng sạc USB-C, micro thu âm, khe đựng SIM. Tại vị trí đỉnh OPPO Reno 6 Pro Plus gồm có một mic thu âm.

  • Màn hình OPPO Reno 6 Pro Plus

oppo reno6 pro plus

 

OPPO Reno 6 Pro Plus có màn hình kích thước 6.55 inch với tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90 Hz cung cấp đến người dùng khả năng hiển thị tốt khi màu sắc được tái hiện rực rỡ, sống động, tốc độ phản hồi nhanh chóng.

  • Hiệu năng OPPO Reno 6 Pro Plus

oppo reno6 pro plus

 

OPPO Reno 6 Pro Plus sử dụng con chip Snapdragon 870 đến từ Qualcomm mang đến sức công phá lớn hơn hẳn so với chip MediaTek trên những phiên bản còn lại. Ngoài ra, OPPO Reno 6 Pro Plus còn có dung lượng RAM 8GB hoặc 12GB cùng hai lựa chọn bộ nhớ trong là 128GB hoắc 256GB.

Với cấu hình này, người dùng hoàn toàn có thể chơi mọi tựa game đồ họa nặng hiện nay như PUBG Mobile hay Liên minh huyền thoại Tốc chiến. 

  • Camera OPPO Reno 6 Pro Plus

OPPO Reno 6 Pro Plus được trang bị 4 camera sau và một camera trước, chi tiết thông số như sau:

  • Camera chính: 50 MP
  • Camera góc siêu rộng: 16 MP
  • Camera tele: 13 MP
  • Cảm biến nhiệt độ màu: 2MP
  • Camera selfie: 32 MP

oppo reno6 pro plus

 

Với bộ ống kính được trang bị cho OPPO Reno 6 Pro Plus người dùng có thể tự tin chụp choẹt trong mọi điều kiện không gian, từ những bức hình chân dung cho đến chụp cảnh đều ưng ý.

  • Pin OPPO Reno 6 Pro Plus

Viên pin được sử dụng cho OPPO Reno 6 Pro Plus có dung lượng 4.500mAh và đây chưa phải một viên pin trâu trong phân khúc này. Tất nhiên, nếu sử dụng với cường độ cao chút thôi người dùng đã phải sạc máy đến lần thứ hai trong ngày thì mới đủ dùng. Bù lại, OPPO Reno 6 Pro Plus có sạc nhanh công suất lên tới 65W mang tới tốc độ sạc vượt trội, chưa tới một tiếng máy đã được sạc đầy pin.

3. Giá bán điện thoại OPPO Reno 6 Pro Plus

Tại thị trường Trung Quốc, mức giá dành cho điện thoại OPPO Reno 6 Pro Plus cỡ 3.999 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 14.5 triệu đồng. Tùy vào phương thức mua mà bạn sẽ có được mức giá tốt hơn.

Nhìn chung, nếu có cơ hội sở hữu thì OPPO Reno 6 Pro Plus vẫn là một trong những smartphone mang thương hiệu OPPO đáng trải nghiệm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!