Order vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam cần lưu ý những điều quan trọng gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để nhận được hàng thành công, ít rủi ro khi order vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam bạn cần đặc biệt lưu ý những điều quan trọng sau:

1. Xác định được mặt hàng sẽ buôn bán kinh doanh

Đây là điều tiên quyết và rất quan trọng bởi nhiều người sang tới tận Trung Quốc rồi vẫn chả biết mình tới để mua hàng gì về bán nhỉ vậy là vừa mất thời gian, tiền bạc lại phải đi về tay không. Đây cũng là vấn đề đau đầu nhất với người kinh doanh vì không biết sản phẩm nào phù hợp với thị trường và có thể cho ra lời ngay sau khi nhập hàng.

Nếu bạn đã kinh doanh và chuyên về một mặt hàng chủ lực nào đó như quần áo thời trang, balo túi xách, quần áo trẻ em, đồ chơi trẻ em, đồ điện tử, điện thoại, laptop, linh kiện & phụ kiện,… thì sẽ rất đơn giản vì chỉ cần chọn thêm mẫu mới với giá cả hợp lý là được.

Xác định được mặt hàng sẽ buôn bán kinh doanh
Xác định được mặt hàng sẽ buôn bán kinh doanh

Nhưng với những người kinh doanh mới hoặc lần đầu nhập hàng Trung Quốc thì bạn sẽ cần đầu tư để học hỏi và tự rút ra được kinh nghiệm cho bản thân trong những lần nhập hàng lần sau. Để tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như công sức để nghĩ ngợi mặt hàng gì, bạn có thể gọi điện cho các công ty dịch vụ mua hàng hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

2. Xác định được chính xác nguồn hàng bạn sẽ nhập

Nếu bạn chưa biết tìm nguồn hàng Trung Quốc chất lượng giá tốt như thế nào thì 3 bí kíp tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ chất lượng giúp bạn “một vốn, bốn lời” không thể bỏ qua sau sẽ giúp bạn. Còn nếu bạn thông thạo hết các nguồn rồi mà vẫn phân vân chưa biết nên nhập theo nguồn nào có lợi nhất thì bạn cần ngồi lại cùng các tư vấn viên bên đơn vị nhập hàng giúp bạn để phân tích xem với mặt hàng sản phẩm của bạn thì nhập qua nguồn nào sẽ có giá tốt nhất, phí ship nội địa thấp nhất và vận chuyển về Việt Nam nhanh nhất. Đừng để mất phương hướng và lí trí với những mới lý thuyết hỗn độn bủa vây. Đôi khi liều lĩnh và tính cách quyết đoán của bạn sẽ giúp bạn đi đúng hướng đã chọn.

Ngồi nhà vào các trang Tmall, Taobao, 1688, Alibaba đặt hàng số lượng lớn
Ngồi nhà vào các trang Tmall, Taobao, 1688, Alibaba đặt hàng số lượng lớn

3. Nên đóng thêm thùng gỗ để hạn chế tình trạng vỡ, thất lạc, mất hàng

Khi chấp nhận sử dụng dịch vụ của các bên mua hàng hộ và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bạn sẽ phải chịu một vài khoản phí nhỏ trong đó có phí đóng thùng gỗ. Nếu bạn order mua nhỏ lẻ một vài món không quan trọng, không yêu cầu tính chất xầy xước, vỡ hỏng, va đập thoải mái thì không cần sử dụng dịch vụ này vì nó cũng là khoản phí không bắt buộc. Tuy nhiên các mặt hàng bạn nhập mà dễ vỡ, dễ xước thì bạn nên đóng thùng gỗ để kiện hàng của bạn còn nguyên đai nguyên kiện. Việc đóng thùng gỗ không những giúp bạn hạn chế tình trạng vỡ hỏng của sản phẩm mà nó còn giúp bạn tránh thất lạc hoặc mất hàng nữa. Ví dụ bạn nhập 100 sản phẩm rất dễ bị mất 1-2 sản phẩm do nhiều yếu tố như rách bao bì rồi vận chuyển đường bộ bị rơi mất hoặc một số người bốc hàng có lòng tham lỡ lấy mất chẳng hạn.

Nên đóng thêm thùng gỗ để hạn chế tình trạng vỡ, thất lạc, mất hàng
Nên đóng thêm thùng gỗ để hạn chế tình trạng vỡ, thất lạc, mất hàng

4. Nên đóng phí bảo hiểm hàng hóa để khi mất hàng còn được hoàn tiền 100%

Nên đóng phí bảo hiểm hàng hóa để khi mất hàng còn được hoàn tiền 100%
Nên đóng phí bảo hiểm hàng hóa để khi mất hàng còn được hoàn tiền 100%

Cái này rất quan trọng này, như đã nói ở phần 3, các khoản phí dịch vụ này là không bắt buộc nên bạn có thể đóng hoặc không nhưng mà nên đóng để khi hàng về tới tay bạn được đảm bảo đúng mẫu mã, đủ số lượng. Khi đóng khoản phí bảo hiểm hàng hóa này thì nếu trường hợp bạn bị mất hàng thì sẽ được hoàn tiền 100%. Ngoài ra nếu hư hỏng, hàng bị biến dạng do lỗi vận chuyển bạn cũng sẽ được hoàn tiền tuy nhiên nếu đóng thùng gỗ mà hàng bị hỏng bên trong thì các đơn vị thực hiện dịch vụ cũng sẽ không hoàn tiền.

5. Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng uy tín

Việc được phục vụ tư vấn nhiệt tình không, tỉ mỉ không, chi tiết không và quá trình nhận hàng có nhanh chóng không, chất lượng hàng ổn định không có được là do bạn biết lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín và đáng tin cậy.

Không chỉ an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, công sức, các hình thức mua hàng hộ hay vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam ngày càng được ưa chuộng lựa chọn và mọc lên như nấm mọc sau mưa. Quy trình nhập hàng hộ, vận chuyển cùng chi phí cũng sàn sàn như nhau điểm khác biệt duy nhất chính là ở cam kết của đơn vị thực hiện dịch vụ với người mua hàng có đúng 100% không, thái độ phục vụ có ổn không và đánh giá uy tín từ những khách đã trải nghiệm dịch vụ.

Tín Đạt - Địa chỉ nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam tin cậy, giá tốt và nhanh chóng
Tín Đạt – Địa chỉ nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam tin cậy, giá tốt và nhanh chóng

Nhờ việc thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp và vận chuyển với số lượng lớn nên khi bạn order hàng và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam qua Tín Đạt – nhaphangtrungquocaz.com sẽ khiến chi phí mua hộ các sản phẩm nhỏ nhỏ được giảm đi khá nhiều. Bên cạnh tiết kiệm chi phí, thì việc nhờ Tín Đạt vận chuyển và mua hàng hộ còn giúp bạn tiết kiệm thời gian vận chuyển, chỉ 3 – 5 ngày làm việc thay vì từ 2-4 tuần như cách mua truyền thống. Đặc biệt nếu hàng của bạn đã ở kho Trung Quốc thì việc vận chuyển về Việt Nam chỉ tốn từ 2 – 3 ngày rất tiện lợi và nhanh chóng.

Chi tiết báo giá xem thêm: Tín Đạt – Địa chỉ nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam tin cậy, giá tốt và nhanh chóng

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!