Pha sữa cho bé: Nên mua máy pha sữa tự động hay máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng hỗ trợ công việc bếp núc hay đời sống cá nhân là không thể thiếu. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ đưa ra ưu nhược điểm và đánh giá xem các chị em nội trợ, bỉm sữa nên chọn máy pha sữa tự động hay máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh để pha sữa cho bé.

Đi kèm với sự phát triển của khoa học – kỹ thuật, là sự ra đời của các loại thiết bị gia dụng thông minh. Thấu hiểu sự bận rộn của người phụ nữ hiện đại, các nhà sáng tạo đã nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm nhằm nâng cao đời sống cá nhân cũng như giảm gánh nặng công việc nội trợ. Cả máy pha sữa tự động và máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh đều là dòng thiết bị gia dụng, thông minh, đem lại nhiều tiện ích. Trước khi đưa ra nhận định nên mua loại nào trong 2 dòng sản phẩm trên để pha sữa cho bé, chúng ta cùng phân tích ưu và nhược điểm của từng loại. Mời bạn theo dõi:

1. Ưu và nhược điểm của máy pha sữa tự động

Máy pha sữa tự động là thiết bị thông minh, có thể tự điều chỉnh lượng nước, lượng bột sữa, nhiệt độ,… để tạo ra một ly sữa pha chuẩn tỉ lệ công thức, an toàn cho trẻ nhỏ mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.

1.1 Ưu điểm của máy pha sữa tự động

Hầu hết máy pha sữa tự động đến từ các thương hiệu khác nhau đều có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế. Cấu tạo cũng khá đơn giản nhưng lại mang đến nhiều tiện lợi cho các bậc phụ huynh trong quá trình chăm con trẻ. Nếu như mua chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thì bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng, độ an toàn của thiết bị. Vì hầu như được làm từ thép không rỉ, nhựa cao cấp không chứa PBA gây hại cho sức khỏe.

Máy tự động pha sữa tiết kiệm điện thời gian tối đa cho chị em nội trợ. Các mẹ không cần phải lỉnh kỉnh thực hiện hàng loạt thao tác khác nhau mới có 1 ly sữa. Mà chỉ cần cho nguyên liệu vào 1 lần duy nhất. Sau đó, máy sẽ tự động điều chỉnh các nguyên liệu, nhiệt độ phù hợp rồi cho ra một ly sữa chất lượng, nhanh chóng. Theo thực nghiệm, chỉ tốn khoảng 8 đến 20s là đã có thành phẩm rồi.

Một số máy pha sữa cho bé tự động chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo như:

Máy pha sữa tự động
Máy pha sữa tự động INAMI thiết kế đẹp mắt.
Máy pha sữa tự động
Máy pha sữa tự động từ thương hiệu Baby Brezza chất lượng ổn áp.

1.2 Nhược điểm của máy pha sữa tự động

– Giá máy pha sữa tự động chất lượng thường khá cao khiến nhiều bậc phụ huynh phải lưỡng lự khi mua.

– Chỉ dùng với mục đích pha sữa bột công thức cho bé chuyên dụng, không có nhiều ứng dụng trong thực tế. Sau giai đoạn cai sữa mẹ hay từ 7 tuổi trở lên thì không quá cần thiết, nên cảm giác bị lãng phí.

– Có nhiều nút điều chỉnh, đôi khi gây khó khăn cho người lớn tuổi trong quá trình sử dụng.

2. Ưu nhược điểm của máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh

Máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 sản phẩm hiện đại. Đó là máy lọc nước RO lọc sạch 99.9% tạp chất và cây nước nóng lạnh ứng dụng công nghệ làm nóng, lạnh nước nhanh chóng.

2.1 Ưu điểm của máy máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh

Máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh sở hữu thiết kế đẹp mắt, với hai vòi nóng lạnh, phụ vụ đa nhu cầu dùng nước của người tiêu dùng.

Nhờ có lõi lọc thô cùng màng lọc RO mà các tạp chất như bùn, đất, cát; hóa chất; vi sinh vật và các kim loại nặng được loại bỏ hoàn toàn, mang đến nguồn nước cực kỳ tinh thiết để pha sữa cho con nhỏ nói riêng hay phục vụ quá trình nấu ăn, nước sử dụng hàng ngày của khách hàng. Không chỉ thế, lõi lọc GAC-T33 và lõi nano bạc còn tăng thêm độ ngọt cho nước,diệt nấm mốc, diệt khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn nguồn nước.

Hệ thống điện được thiết kế riêng biệt và hoạt động với công suất khoảng 500W/giờ. Mức công suất này thấp hơn nhiều so với các dòng máy lọc nước nóng lạnh khác (thường là từ 600 đến 800W). Nhờ đó, tiết kiệm điện tối đa cho gia đình.

Ưu điểm kế tiếp phải kể đến ở dòng máy lọc Karofi 2 – 3 chế độ này là có vòi nước nóng – lạnh – tinh khiết có trang bị khóa chốt an toàn giúp ngăn chặn các hành động tự ý vặn của trẻ, tránh bị bỏng và gây nguy hiểm. Với việc lấy nước từ vòi nóng bạn hoàn toàn có thể pha sữa bột cho bé nhanh chóng mà không cần phải đun sôi nước hay mất nhiều thời gian chờ đợi.

Máy lọc nước Karofi
Máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh hiện đại.

2.2 Nhược điểm của máy máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh

Một hạn chế chung của các dòng máy lọc sử dụng công nghệ RO (Công nghệ tạo ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết) đó là làm mất đi khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Thiết bị sử dụng điện, lại xả thải trong quá trình sử dụng gây ra những khó khăn khi dùng, cần chú ý lựa chọn vị trí lắp đặt sao cho thuận tiện. Máy lọc Karofi còn hạn chế với các nguồn nước quá nhiều cặn vôi.

Nếu gia đình có con nhỏ, ba mẹ nếu muốn pha một ly sữa công thức hoàn chỉnh, chất lượng, cần phải đong đếm và pha chế nước để không nóng hoặc lạnh quá.

3. Nên mua máy pha sữa tự động hay máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh

Cả hai dòng sản phẩm này đều mang đến những tiện ích không ngờ cho người tiêu dùng. Nổi bật là khả năng tiết kiệm thời gian cho các chị em bỉm sữa nội trợ, giúp họ có nhiều thời gian dành cho việc khác hơn.

Theo đánh giá về ưu và nhược điểm của từng loại, Websosanh.vn đưa ra một số nhận xét như sau:

– Nếu gia đình bạn có điều kiện, mục đích chính chỉ đề pha sữa cho bé nhỏ, yêu cầu cao về sự chính xác, tiện lợi thì máy pha sữa tự động khá là phù hợp.

– Còn nếu muốn đa dạng ứng dụng hơn trong đời sống, thì máy lọc nước Karofi 2 chế độ nóng lạnh lại là sự lựa chọn lý tưởng.

Nên hãy cân nhắc kỹ và chọn lựa sao cho phù hợp với gia đình mình nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để khám phá thêm nhiều điều thú vị, bạn có thể thường xuyên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!