Pha sữa ngon hơn với máy hâm nước Fatzbaby FB3005SL có nhiệt kế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có bộ điều nhiệt giúp người dùng cài đặt chính xác nhiệt độ của nước là điểm nổi bật của sản phẩm máy hâm nước có nhiệt kế Fatzbaby FB3005SL.

Máy hâm nước có nhiệt kế Fatzbaby FB3005SL

1. Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Máy có thiết kế dạng bình đựng nước với tay cầm tiện dụng, kiểu dáng thời trang, màu sắc tươi mới mà không kém phần lịch sự. Kích thước của máy nhỏ gọn giúp phù hợp với mọi không gian sử dụng, dễ mang theo khi di chuyển. Người dùng cũng có thể dễ dàng lau rửa, vệ sinh máy mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào do thiết kế khá đơn giản của máy. Phần dây điện của máy được quấn gọn gàng ở đáy máy, giúp dễ dàng cất giữ máy khi không dùng đến.

2. Chức năng đầy đủ, vượt trội

Máy hâm nước có nhiệt kế Fatzbaby FB3005SL sẽ giúp các mẹ hâm nước nóng đều, nhanh chóng và đơn giản chỉ trong vòng vài phút, giúp tiết kiệm thời gian cho mẹ khi chăm con. Máy còn được trang bị bộ điều nhiệt liên tục giúp cài đặt nhiệt độ chính xác cho máy để có được nước đun sôi ở nhiệt độ mong muốn, rất phù hợp để pha sữa hay đồ ăn loãng cho các bé. Máy cũng có đồng hồ đo nhiệt độ để biết chính xác nhiệt độ nước trong bình, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Nước đã hâm nóng sẽ được giữ nóng trong bình cho tới khi dùng hết hoặc chuyển sang mức nhiệt khác, rất tiện dụng cho các mẹ khi pha sữa cho con hoặc nấu nướng.

Máy hâm nước pha sữa được làm từ vật liệu an toàn không có BPA nên không ảnh hưởng đến nội tiết và hệ tiêu hóa của trẻ.

Máy hâm nước có nhiệt kế Fatzbaby FB3005SL

3. An toàn, tiện dụng

Máy hâm nướccó nhiệt kế Fatzbaby FB3005SLđược làm hoàn toàn từ các vật liệu PolyPropylene (phần nắp ấm, thân máy, đai ấm, tay cầm), cực kỳ an toàn, hoàn toàn không có BPA nên không ảnh hưởng tới nội tiết và hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Phần bình đựng nước của máy được chế tạo từ vật liệu thủy tinh chịu nhiệt Boro-Silicate nên giúp nước trong bình luôn sạch sẽ, an toàn và giữ nóng lâu. Đĩa đung nóng làm bằng nhôm giúp đun nóng nước nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm này đáp ứng được tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu Low Voltage Directive (Bảo vệ sức khỏe, an toàn) 2006/95/EG và EMC Directive (Tính tương thích điện tử) 2004/108/EG, cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

4. Công suất lớn, tiết kiệm thời gian

Máy có công suất khi hoạt động lên tới 400 W, giúp đun nước nhanh sôi, tiết kiệm thời gian. Thể tích của máy tuy chỉ đạt 800 ml nhưng với mục đích pha sữa là chủ yếu thì dung tích này có thể chấp nhận được. Máy được bán trên thị trường với giá từ 718.000 đồng. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc người già hoặc có nhiều người hay uống sữa thì đây là sự lựa chọn rất hợp lý và tiện dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Danh sách các trung tâm thẩm mỹ - phòng tập GYM ở Hồ Chí Minh

Danh sách các trung tâm thẩm mỹ - phòng tập GYM ở Hồ Chí Minh

Các trung tâm thể dục thẩm mỹ - các phòng tập Gym thường là địa chỉ giúp cả nam lẫn nữ tăng cường sức khỏe cũng như thực hiện được mong muốn giảm cân hay có được thân hình săn chắc. Hãy cùng xem Danh sách các trung tâm thẩm mỹ - phòng tập GYM ở Hồ Chí Minh

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!