Phân biệt sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả và thật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả trên thị trường hiện nay rất tinh vi giống hàng thật tới hơn 90% vậy làm sao để phân biệt? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Đôi nét về sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

  • Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có tên đầy đủ là sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser, có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, là phiên bản mới nhất của Innisfree năm 2019.
  • Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có chiết xuất thiên nhiên với thành phần chính là trà xanh nên rất an toàn, lành tính cho mọi loại da từ da khô tới da nhạy cảm.
  • Giá sữa rửa mặt Innisfree trà xanh rất rẻ chỉ khoảng 150.000 vnđ/ tuýp 150ml nên rất phù hợp với túi tiền mọi người tiêu dùng kể cả học sinh, sinh viên. Cũng vì thế mà sản phẩm này ngay từ khi ra mắt đã rất được lòng người tiêu dùng cả ở Hàn Quốc lẫn Việt Nam.
  • Công dụng chính của sữa rửa mặt Innisfree trà xanh là không chỉ làm sạch sâu cho da mặt mà còn giúp cải thiện các vấn đề khác về da như: kiểm soát dầu nhờn trên da khá tốt, kháng viêm đồng thời ngăn ngừa mụn nhọt, mẩn ngứa cho da, dưỡng da mềm mịn, chống oxy hóa da mà không bị căng bóng.
sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser phiên bản 2019
Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser phiên bản 2019

Phân biệt sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả và thật

Một sản phẩm tốt và càng được ưa chuộng thì sẽ càng bị làm giả nhiều, sữa rửa mặt Innisfree trà xanh cũng không ngoại lệ. Cao thủ hơn là các loại sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả trên thị trường hiện nay được làm giả rất tinh vi và lách được nhiều cách phân biệt thông thường nên dù bạn có check nguồn gốc xuất xứ từ barcode vẫn không ăn thua. Vậy làm sao để biết đâu là sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả và đâu mới là hàng thật thực sự? Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này mời bạn tham khảo những gợi ý phân biệt sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả và thật từ Websosanh.vn sau:

1. Nhìn thiết kế, bao bì

Tuy sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả và thật giống nhau tới 90% nhưng nhìn thật kỹ bạn vẫn thấy rõ được trên thiết kế, bao bì của hàng thật và giả có nhiều điểm khác nhau như:

  • So với sữa rửa mặt Innisfree trà xanh thật thì thiết kế hàng giả cao hơn một chút, màu xanh bao bì cũng là màu xanh lá nhưng chói mắt hơn, nếu bao bì hàng thật lõm vào một chút thì hàng giả lại u lên trông rất đầy đặn.
  • Đối với sữa rửa mặt Innisfree trà xanh chính hãng hạn sử dụng sẽ nằm ở mép trên tuýp, được in chìm và có chữ EXP còn hàng giả thì hạn sử dụng được in nổi  trên mép tuýp và không có chữ EXP.
  • Biểu tượng tái sử dụng của sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả nằm tay trái trong khi biểu tượng này của sữa rửa mặt Innisfree trà xanh chính hãng lại được thiết kế ở bên phải.

Phân biệt sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả và thật qua bao bì, thiết kế

  • Dòng chữ ‘Natural benefit from Jeju’ trên hàng thật được dán ở phía cuối tuýp trong khi hàng giả nó lại được dán ở trên thân tuýp hoặc giữa nắp và thân tuýp.
  • Chưa xét tới font chữ có rõ nét hay không nếu trên tuýp sữa rửa mặt Innisfree trà xanh bạn đang cầm trên tay có thêm một dòng ‘Please retum to Innisfree after use’ thì đó là hàng giả.
sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả
Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả sẽ có thêm một dòng ‘Please retum to Innisfree after use’
  • Khi bật nắp, seal hàng thật rất chắc chắn bạn không tác động vào nó sẽ không bị bong ra trong khi hàng giả seal rất lỏng lẻo, nhiều tuýp chưa sử dụng mới bật nắp lần đầu đã phun kem tòe nhoe ra hết ngoài. Đây cũng là điểm bạn cần thật lưu ý khi mua nhất định phải kiểm tra xem còn seal hay không.

2. Phân biệt sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả và thật qua kết cấu, mùi hương

Sau khi bật nắp, nếu có thể chắc chắn hơn bạn nên kiểm tra sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả và thật qua kết cấu, mùi hương.

  • Về kết cấu: nếu sữa rửa mặt Innisfree trà xanh thật có kết cấu dạng kem hơi đặc, màu trắng tươi thì sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả lại có kết cấu dạng kem trắng đục, đặc và khô không mịn như hàng thật.
  • Về mùi hương: khi đưa lên ngửi hàng thật sẽ cho bạn mùi thơm tự nhiên hương trà xanh rõ nét trong khi sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả vẫn thoang thoảng mùi trà xanh nhưng pha lẫn với mùi xà phòng, ngửi lâu một chút sẽ bị đau đầu hoặc cảm thấy khó chịu.
Phân biệt sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả và thật qua kết cấu, mùi hương
Phân biệt sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả và thật qua kết cấu, mùi hương

Chỉ bấy nhiêu thôi các bạn đã có thể biết trên tay mình là tuýp sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giả hay thật mà không cần check code. Nếu phát hiện hàng giả rồi bạn đừng cố dùng nữa để tránh làm hại tới làn da của mình. Để tránh mua phải hàng giả, nhái, bạn nên tìm cho mình những địa chỉ bán mỹ phẩm tin cậy có độ uy tín cao để mua hàng nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!