Phấn má hồng Nars một trong những sản phẩm nổi tiếng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn dùng dòng phấn má hồng Nars nổi tiếng, nhưng không biết nhiều thông tin về dòng sản phẩm này. Vậy thì hãy đọc kỹ thông tin sản phẩm dưới đây nhé !

Ngày nay, dòng phấn má hồng đã trở nên rất đỗi quen thuộc với chị em phụ nữ đặc biệt là trên thị trường mỹ phẩm thế giới ngày càng phổ biến như hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một loại phấn má hồng phù hợp. Tuy nhiên, bạn không biết dùng sản phẩm nào cho chất lượng và hiệu quả. Vậy thì hãy đọc kỹ bài viết về dòng phấn má hồng Nars dưới đây nhé ! Biết đâu bạn lại tìm được chân ái của đời mình thì sao nhỉ !

1- Thương hiệu Nars Orgasm

Thương hiệu Nars Orgasm nổi tiếng

Đây là dòng thương hiệu có lịch sử từ lâu đời – ra đời từ năm 1999 và sau nhiều thập kỷ, dòng phấn má này đã trở thành một trong những dòng sản phẩm má hồng bán chạy nhất tại Mỹ và các nước khác trên toàn thế giới, đặc biệt kèm theo đó là rất nhiều giải thưởng trứ danh xuất phát từ các tạp chí làm đẹp hàng đầu thế giới. Có thời kỳ, số lượng phấn từ hãng này bán ra có thể bán ra trong một năm có thể phủ khắp bề mặt Trái Đất đến 32 lần, từ khóa tìm kiếm phấn má hồng từ Nars Orgasm đã đứng đầu top trending sau chỉ vài tháng ra sản phẩm mới. Như thế là bạn cũng đủ biết sức hấp dẫn của dòng sản phẩm này là như thế nào.

2-Phần má hồng NARS

Theo như đánh giá dòng sản phẩm đến từ các chị em trên các diễn đàn làm đẹp lớn hiện nay thì đây một trong những dòng phấn má hồng bán chạy số 1 hiện nay. Hơn nữa, dòng sản phẩm này được thương hiệu NARS đặt cho một cái tên cực kỳ kêu và cực kỳ cảm xúc “Orgasm” và quả thật như vậy, dòng sản phẩm này thật sự xứng đáng với cái tên của nó.

Phần má hồng NARS thịnh hành

 

Nhưng nếu bạn so sánh với các loại phấn má khác đang phổ biến trên thị trường phấn má hiện nay thì dòng phấn má NARS Orgasm này khá là đắt, tuy nhiên khá bền, lâu trôi. Mình đánh phấn má này lên từ buổi sáng nhưng đến tận tối vẫn còn khá sáng, chỉ xuống tông nhẹ và không đều màu.

Hơn nữa, dòng thương hiệu Nars đã rất nổi tiếng và không còn xa lạ gì với giới làm đẹp nữa. Đặc biệt, đây là một trong những dòng thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các mặt hàng trang điểm nổi tiếng đình đám không thua gì những hãng khác. Dòng phấn má Nars Blush là một trong những loại phấn bán chạy hàng và đắt nhất tại các shop mỹ phẩm trong thời gian vừa qua.

Dòng sản phẩm này vốn là một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu trong giới trang điểm mặt nhờ vào công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại. Dòng sản phẩm phấn má hồng Nars Blush đình đám có Kết cấu từ các hạt phấn trong sản phẩm mềm và mịn màng nhờ vào cấu trúc siêu nhỏ giúp giữ lớp trang điểm của bạn mỏng nhẹ, tự nhiên và không hề gây nặng mặt.

Dòng sản phẩm trang điểm phấn má hồng này có kết cấu thành phần với ánh nhũ nhẹ, nhưng cực kỳ biết tiết chế chứ không nhiều quá lố hoặc ít đến thảm thương “có như không”, rất hợp với các style trang điểm đẹp tự nhiên đang hot. Đặc biệt là em má hồng này có khả năng yên vị trên da mặt đến hơn 6 tiếng đồng hồ.

3-Thiết kế phấn má hồng Nars Blush

Bao bì thiết kế của sản phẩm là dạng hộp nhỏ có nắp. Ngoài ra dạng bao bì đen và logo Nars đặc trưng của hãng không thể lẫn lộn với bất kỳ thiết kế sản phẩm phấn má nào, dòng sản phẩm có khối lượng 4.8gr nhỏ nhỏ xinh xinh giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi trang điểm để mang đi dạo phố hoặc đi du lịch. Khi mở nắp của sản phẩm sẽ thấy phấn được nén vào vừa khít giúp sản phẩm không bị rơi ra ngoài.

Hy vọng bài viết sau đây sẽ cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích về dòng phấn má đến từ thương hiệu đình đám Nars. Biết đâu được, bài viết này lại giúp bạn tìm được chân ái đời mình đúng không nhỉ !

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!