Các dòng phấn má hồng phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một dòng phấn má hồng phù hợp. Vậy thì bài viết sau đây sẽ giúp ích cho bạn.

Khi nhắc đến một trong những món đồ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của phái nữ thì không thể không kể tên đến các loại phấn má hồng, đặc biệt đây là dòng sản phẩm bất ly thân đối với chị em phụ nữ. Nếu bạn chỉ trang điểm đơn thuần thiếu đi phấn má thì quả thật là một thiếu sót vì như thế sẽ không tạo được nên những đường nét tự nhiên cho da mặt đồng thời cũng khiến mặt bạn trở nên cứng  và không được thanh thoát cho lắm. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dòng phấn má hồng phù hợp với mình thì bài viết dưới đây dành cho bạn.

1. Phấn Má Hồng Maybelline Fit Me Blush

Đây quả thật là dòng thương hiệu nổi tiếng và quá đỗi quen thuộc đối với chị em phụ nữ, dòng thương hiệu này không chỉ nổi tiếng về chất lượng mà con về thiết kế bao bì rất thu hút.

Phấn Má Hồng Maybelline Fit Me Blush nổi tiếng

 

Ngoài ra với những cô nàng trỏ đắm đuối bộ đôi kem nền và kem che khuyến điểm nổi tiếng đến từ nhà Fit Me Maybeline thì dòng phấn má từ hãng Maybeline Fit Me Blush chính là chân ái  bạn cần để có một lớp makeup thật hoàn hảo. Bởi vì một lớp nên căng bóng và không tỳ vết là không bao giờ là đủ, điều bạn cần lúc này chính là vài đường blush hỗ trợ nhấn nhá cùng với những tone màu thật nhẹ nhàng, nữ tính làm cho gương mặt bạn thêm ửng hồng, tràn đầy sức sống và cực natural-look.

2. Phấn Má Hồng NYX Baked Blush

Đây là dòng phấn má rất nổi tiếng trong nền công nghiệp làm đẹp. Dòng sản phẩm này nổi tiếng chẳng thua kém gì so với thương hiệu Maybeline Fit Me Blush, đó chính là NYX Baked Blush từ thương hiệu mỹ phẩm makeup nổi tiếng NYX của Mỹ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1999 bởi Toni Ko, và lấy được nguồn cảm hứng từ Nữ thần bóng đêm NYX trong thần thoại Hy Lạp, mặc dù vẫn còn là một thương hiệu non trẻ so với những nhãn hàng có bề dày lịch sử phát triển, song NYX vẫn hoàn thành sứ mệnh của mình khi mang lại cơ hội trải nghiệm những dòng sản phẩm makeup chuyên nghiệp với mức giá vừa túi tiền cho chị em trên toàn thế giới.

Phấn Má Hồng NYX Baked Blush thịnh hành

 

Hiện nay, tại Việt Nam cũng đã xuất hiện rất nhiều showroom đến từ dòng thương hiệu mỹ phẩm NYX chính hãng được đông đảo tín đồ makeup yêu chuộng nhờ vào chất lượng sản phẩm cùng với độ đa dạng của các dòng sản phẩm bao gồm son, kem nền, phấn trang điểm, kem dưỡng, phấn mắt,..cho đến những thỏi má hồng xinh xắn tô điểm cho đôi gò má. Có lẽ vì vậy mà hãng được săn lùng với lượng tương tác và khách hàng yêu thích lên đến con số hàng triệu.

3. Phấn má hồng chuyên nghiệp E.L.F. Studio Blush Palette

Mặc dù thương hiệu này không có kinh nghiệm lâu đời hay thành tích sale cực khủng nhưng cũng khiến cho các tín đồ makeup trở nên trầm trồ và xuýt xoa trước vẻ hào nhoáng, bóng bẩy, nhưng bảng má hồng đến từ thương hiệu này đem lại cho người sử dụng cảm giác gần gũi, quen thuộc vốn có của thương hiệu mỹ phẩm E.L.F, và có lẽ cũng chính điều đó cũng đã mang về cho E.L.F những khách hàng thân thiết, gắn gó lâu dài với thương hiệu.

Phấn Má Hồng NYX Baked Blush phổ biến

 Thương hiệu này tiết kiệm chi phí bằng cách phân phối các dòng sản phẩm của mình chủ yếu qua internet, từ đó mang đến những dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất đi kèm với giá thành hợp lí mà bất cứ chị em nào cũng có thể sở hữu ngay cho mình.

Hy vọng bài viết sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn nhanh chóng tìm được dòng phấn má phù hợp với mình phong cách và cá tính của mình nhé. Chúc các bạn nữ đọc bài viết này ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn nhé !

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!