Phấn má the Saem Hàn Quốc có đáng rinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn dùng sản phẩm phấn má the Saem, vậy thì hãy đọc kỹ bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé !

Ngày nay, phấn má đã trở thành một trong những công cụ makeup quan trọng không thể thiếu đối với phái nữ trong bước trang điểm hàng ngày của phái đẹp. Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều dòng phấn má phổ biến. Một trong những loại phấn má đang được ưa chuộng nhất hiện nay là các dòng sản phẩm phấn má đến từ Hàn Quốc, đặc biệt là phấn má the Saem. Nhờ những tính năng vượt trội và đặc biệt dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

The Saem đã trở thành một trong những dòng phấn má được ưa chuộng hiện nay của giới trẻ. Nếu bạn muốn biết thêm về dòng phấn má này thì hãy cùng tìm hiểu bằng cách đọc thật kỹ thông tin dưới đây nhé !

1.Thương hiệu phấn má the Saem

Đây là dòng thương hiệu có tiếng tăm trên thị trường Châu Á hiện nay có xuất xứ từ tập đoàn mỹ phẩm Hancook đến từ Hàn Quốc. Hơn nữa hầu hết tất cả mặt hàng của The Saem đều có nguồn gốc chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này cực kỳ lành tính và thân thiện với làn da của bạn.

Thương hiệu The Saem giá tốt

Bên cạnh đó, dòng thương hiệu đình đám này còn có các gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm đều là những gương mặt đình đám như G – Dragon (BigBang),Shinee, IU, Irene … điều đó sẽ góp phần tạo nên một lòng tin rất lớn cho khách hàng của thương hiệu. Hiện tại các dòng sản phẩm đến từ thương hiệuThe Saem  đình đám này được phân phối độc quyền rộng rãi bởi công ty Nano Nature Fashion and Cosmetic. Với mục đích mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam, công ty Nano Nature Fashion and Cosmetic chỉ hướng tới những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao.

2-Phấn má the Saem Saemmul Single Blusher – Phấn Má Hàn Quốc Đẹp.

Xuất xứ: Hàn Quốc Thương hiệu: The Saem Trọng lượng: 5g

Phấn má the Saem Saemmul Single Blusher – Phấn Má Hàn Quốc Đẹp thịnh hành

 

Mô tả: Đây là dòng phấn má siêu mịn đến từ thương hiệu the saem, dòng phấn má này sẽ hứa hẹn là một trong những dòng sản phẩm má hồng giúp bạn tạo nên điểm nhấn góp phần giúp gương mặt của bạn thêm tươi tắn và rạng rỡ chỉ sau một lần sử dụng. Hơn nữa, nhờ vào sự cải tiến của sản phẩm hiện nay nên hầu hết các dòng sản phẩm ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là dòng sản phẩm này sở hữu những dòng tone màu cực kỳ tự nhiên, có kết cấu mỏng nhẹ hơn nữa, có chứa nhũ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên hồng hào quyến rũ hơn nhiều.

Đặc biệt, dòng phấn má the Saem Single Blusher này sở hữu những tone màu cực kỳ tự nhiên, có kết cấu mỏng nhẹ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên hồng hào và tươi tắn, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, đồng thời giúp tạo cho bạn một lớp makeup hoàn hảo.

Hơn nữa cùng với những dòng phấn má the Saem cùng với màu lì, phấn cực kỳ mịn, cùng các hạt phấn siêu nhỏ và giúp bám cực kỳ tốt vào da. Đặc biệt, đối với những dòng sản phẩm màu nhũ thì hạt nhũ vừa phải và không quá to nên khi bạn đánh lên mặt sẽ không quá “bóng bẩy”. Nhờ với vài lần xoay cọ nhẹ nhàng, thì dòng phấn này đã bám cực kỳ nhiều lên cọ. Vì vậy, bạn cũng có thể đánh nhẹ tay để từ từ nhận được độ đậm của màu má theo ý muốn.

Hiện tại, dòng phấn má hồng Saemmul Single Blusher này đã có tất cả 19 màu khác nhau giúp cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, đây là một trong những dòng phấn má có nhiều màu sắc nhất. Hơn nữa, bảng màu phấn má từ thương hiệu The Saem có các tông hồng, cam quen thuộc, và cả những tông màu lạ như vàng, tím, nâu, thỏa sức cho các nàng thay đổi phong cách.

Công dụng:

Nhờ vào chất phấn có độ mềm và mịn. Hơn nữa, rất dễ dàng sử dụng. Đặc biệt dòng sản phẩm này không gây ra tình trạng rít, bí hay khô da mà còn giúp làn da của bạn lên màu một cách tự nhiên nhất. Đặc biệt các hạt bột mượt kiểm soát tốt bã nhờn, mồ hôi tốt hiệu quả và giữ màu lâu trôi suốt cả ngày. Nhờ với thành phần có chứa bột cellulose và các dòng đá quý, khoáng chất giúp tạo độ kết dính giúp phấn bám chặt trên da và bền màu hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!