Phấn nền của thương hiệu nào có độ che phủ tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn sở hữu lớp nền hoàn hảo không tì vết thì việc sử dụng phấn nền là cực kỳ cần thiết. Chúng không những tạo hiệu ứng mịn màng cho da mà còn giúp kiềm dầu vô cùng tốt. 

Với các tín đồ làm đẹp và yêu thích trang điểm, phấn nền là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ makeup. Đặc biệt với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam thì chắc chắn dòng mỹ phẩm này là vật bất li thân giúp chị em có được lớp nền luôn hoàn hảo và không bị trôi. Hãy cùng điểm qua một thương hiệu phấn nền nổi bật cũng như tìm hiểu kỹ hơn về item makeup này nhé. 

Phấn nền là gì? Cách lựa chọn phấn nền cho từng loại da

Phấn nền The Face Shop
Phấn nền The Face Shop

Nếu son môi hay cushion là những mỹ phẩm bắt buộc phải có trong túi xách của mọi cô gái thì phấn nền chính là vị cứu tinh cho các nàng để có được một lớp nền mịn màng nhất. Sản phẩm trang điểm này giúp bạn tự tin với lớp nền của mình hơn, đều màu và luôn giữ được lớp makeup một cách tốt nhất. Nhiều người hay nhầm tưởng giữa phấn nền và phấn phủ, tuy nhiên phấn phủ không thể thay thế được lõi. 

Phấn nền được sản xuất với nhiều tone màu khác nhau để phù hợp với từng tone da khi trang điểm. 

Hiện nay có 3 dạng phấn nền phổ biến nhất:

  • Dạng lỏng (Liquid Makeup)
  • Dạng nén (Powder Makeup)
  • Dạng bột (Loose Powder)

Cách lựa chọn phấn nền cho từng loại da

Phấn nền dạng kem Innisfree
Phấn nền dạng kem Innisfree

Để có thể lựa chọn được dòng phấn nền phù hợp bạn nên tìm hiểu qua về đặc tính của chúng và so sánh với đặc tính của da bạn. 

Dạng lỏng (kem nền): Loại phấn này thông dụng nhất và được nhiều người ưa thích nhờ có độ che phủ tốt. Vì ở dạng kem nên tiệp vào da nhanh và tạo lớp makeup cực kỳ tốt. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da. 

Dạng phấn nén: Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang theo bên người tùy tính. Phấn có khả năng che khuyết điểm và giúp bạn có một làn da mịn màng hơn. Dạng phấn nén thích hợp với những ai da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu 

Dạng bột: Dạng này phủ lên da không tốn quá nhiều thời gian, kết cấu hạt phấn siêu mịn bám vào da cực tốt. Loại này có độ che phủ thấp hơn so với dạng kem và dạng phấn nén. Hộp to nên cũng khá là bất tiện khi mang đi. 

Phấn nền của thương hiệu nào có độ che phủ tốt nhất?

Phấn nền MAC

Phấn nền MAC che phủ tốt
Phấn nền MAC che phủ tốt

MAC là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu với nhiều dòng mỹ phẩm được đánh giá cao. Phấn nền MAC có nhiều công dụng như làm sáng da, kiềm dầu tốt trong vòng 8 tiếng và làm mịn lớp nền hơn. Những hạt phấn nhỏ liti sẽ đi sâu vào da và giúp da sáng mịn đỡ bóng dầu hơn. Tuy có nhiều ưu điểm về kiềm dầu nhưng độ che phủ của dòng phấn nền này chỉ ở mức trung bình. Giá bán của sản phẩm dao động từ 650,000 – 700,000 đồng. 

Phấn nền The Face Shop

The Face Shop chiếm được khá nhiều cảm tình của các chị em nhờ khả năng kiềm dầu vô cùng tốt. Dòng sản phẩm này có kết cấu hạt phấn rất mịn nên giúp bạn có lớp nền hoàn hảo hơn mà không gây bí da. Chỉ cần dặm nhẹ một lớp nhỏ trên da là bạn đã có được một lớp nền vô cùng hoàn hảo. Phấn chiếm được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ dù với mức giá phải chăng từ 500,000 – 600,000 đồng. 

Phấn nền Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn được các bạn học sinh sinh viên cực kỳ yêu thích về độ tự nhiên của sản phẩm. Tuy không phải là thương hiệu cao cấp nhưng độ che phủ của dòng mỹ phẩm này vô cùng. Bên cạnh đó, phấn còn giúp kiềm dầu ở mức tương đối, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế bình thường. Giá cả dòng phấn nền chỉ từ 150,000 – 200,000 đồng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!