Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion 2.0 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
April Skin là thương hiệu mỹ phẩm nổi danh ở Hàn Quốc với các dòng phấn nước chất lượng. Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion 2.0 được đánh giá cao về chất phấn mịn mướt, nâng tone da đẹp và che phủ tốt, giúp lớp trang điểm hoàn hảo hơn.

Phấn nước April Skin đã là cái tên quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp. Đến từ xứ sở mỹ phẩm Hàn Quốc, April Skin không làm khách hàng thất vọng với các dòng phấn nước chất lượng, nổi bật là phấn nước Magic Snow Cushion 2.0. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại phấn nước này của thương hiệu April Skin.

Công dụng của phấn nước Magic Snow Cushion 2.0

April Skin Magic Snow Cushion 2.0 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này thích hợp với người da thường, da dầu hoặc da hỗn hợp. Phấn tạo nên lớp nền trang điểm mỏng mịn, trắng sáng tự nhiên, nâng tone da đẹp. Phấn có khả năng che khuyết điểm và kiềm dầu hiệu quả, giúp làn da sau trang điểm không bị bóng nhờn.

Thành phần của phấn nước có chứa tinh chất dưỡng ẩm điển hình như chiết xuất quả việt quất, me mận, lô hội, quả Acai,… cấp lượng ẩm cho làn da không bị khô. Ngoài ra, phấn có chứa thành phấn chống nắng hiệu quả SPF50+ PA++ chống tia UV gây hại.

Phấn nước April Skin
Phấn nước Magic Snow Cushion có 3 tone màu phù hợp với từng màu da

Hiện nay, phấn có 3 tone màu là #21 Light Beige, #22 Pink Beige và #23 Natural Beige phù hợp cho người có tone da trắng cho đến da trung bình.

Review phấn nước April Skin Magic Snow Cushion 2.0

Độ che phủ khuyết điểm của phấn nước April Skin

Phấn Magic Snow Cushion 2.0 được quảng cáo có công dụng che khuyết điểm tốt nhưng theo mình thấy loại phấn này chỉ thích hợp với các bạn có làn da ít khuyết điểm. Phấn có độ che phủ mức tốt lên tới 80 – 90% với các loại mụn nhỏ li ti, quầng thâm nhẹ trên mặt. Phấn nâng tone da hiệu quả, lớp nền mỏng mịn tự nhiên nên các bạn có làn da khỏe, ít mụn nên sử dụng.

Thế nhưng, với các bạn có làn da nhiều mụn, đặc biệt là mụn đỏ, mụn thâm thì chắc chắn các bạn vẫn phải dùng kèm thêm kem che khuyết điểm. Một số bạn thường chồng nhiều lớp phấn để che mụn nhưng với loại phấn này, bạn sẽ cảm thấy bí da, nặng mặt và có thể gây bít tắc lỗ chân lông sinh nhiều mụn hơn.

Độ bám giữ của phấn nước April Skin Magic Snow Cushion

Độ bám giữ của phấn nước cần được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí như tình trạng da, nhiệt độ và độ ẩm của thời tiết. Phấn nước Magic Snow Cushion có độ bám giữ khá tốt đối với làn da thường. Lớp nền sẽ xuống màu sau vài tiếng nên bạn cần mang thêm phấn để dặm lại.

Phấn nước chính hãng April Skin
Phấn nước Magic Snow Cushion có khả năng bám giữ màu ở mức khá

Phấn có độ kiềm dầu ở mức trung bình khá, làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thì sau khoảng 3 – 4 giờ thì sẽ để lại lớp bóng nhờn nên bạn cần sử dụng thêm phấn phủ ở các vùng đổ dầu. Phấn sử dụng cho mùa hè nóng ẩm thì khả năng kiềm dầu không thực sự tốt, màu xuống tone nhanh, bị mốc. Đây là nhược điểm mà các bạn có làn da dầu cần xem xét khi lựa chọn.

Khả năng cấp ẩm của phấn cũng không quá hiệu quả khi mình thấy da mặt sau khi tán phấn khá khô và hơi nặng. Vậy nên, lời khuyên cho bạn là nên sử dụng kem dưỡng để tăng độ ẩm và hạn chế bị mụn nha.

Thiết kế vỏ hộp phấn nước April Skin Magic Snow Cushion

Phấn nước Magic Snow Cushion 2.0 có bao bì cho đến vỏ hộp phấn đều màu đen tuyền sang trọng và bí ẩn. Thiết kế vỏ đã thay đổi mang đến sự quý phái và làm nổi bật logo April Skin màu vàng kim. Bao bì hình tròn cầm khá chắc tay với bông mút cũng là màu đen.

Phấn nước Hàn Quốc April Skin
Phấn nước Magic Snow Cushion có thiết kế màu đen sang trọng quý phái

Khi mở nắp ra, bạn sẽ ngửi được mùi thơm ngọt rất dễ chịu của phấn. Tuy nhiên với những bạn gái nhạy cảm với mùi hương thì đây lại là điểm trừ. Khi dùng phấn, mùi hương này sẽ từ từ biến mất.

Phấn nước Magic Snow Cushion phù hợp cho bạn gái nào?

Phấn nước Magic Snow Cushion 2.0 sẽ tạo lớp nền trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách make up tự nhiên kiểu Hàn Quốc, Nhật Bản rất hoàn hảo. Các bạn nữ có làn da sáng, khỏe và ít khuyết điểm nên sử dụng loại phấn nước này. Giá thành của phấn chỉ từ 250.000 – 350.000 VND rất hợp lý với nhiều ưu điểm về chất phấn và độ giữ màu.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về April Skin Cushion và lựa chọn được loại phấn nước phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!