Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion – Review xem có đỉnh như đồn đoán?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion với độ che phủ khá tốt, không biết kiềm dầu ra sao?

Review phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion

Innisfree là thương hiệu khá nổi tại Việt Nam. Nhắc đến hãng là nghĩ ngay đến những TVC đậm chất thiên nhiên, chẳng khác nào clip quảng bá cho đảo Jeju nổi tiếng Hàn Quốc. Những sản phẩm của hãng đều là lấy tinh hoa từ vùng đảo này. Một trong số đó phải kể đến cả dòng trang điểm là cushion Innisfree. Cùng khám phá xem em phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion có gì hot mà nhiều người săn đón đến thế nhé. Thực hư dùng có thích mê như lời đồn hay không thì cùng ghé review dưới đây.

Phấn nước Innisfree

Vì sao ai nấy đều thích phấn nước/cushion

Hiện nay, hẳn giới mộ điệu chẳng ai còn xa lạ với khái niệm phấn nước hay cushion nữa đúng không? Đây là một bước làm đẹp tiện dụng, tối giản, tiết kiệm. Tức là bình thường muốn đánh nền đẹp thì phải bôi kem lót rồi đến kem nền nhiều khi che khuyết điểm rồi phấn phủ thì mới là hoàn thiện.

Nhưng hiện nay, duy nhất một hộp phấn nước là hoàn tất mọi bước ấy. Những cô nàng hiện đại với nhịp sống tương đối vội vã thì vật dụng trang điểm tích hợp này là lựa chọn tối ưu hơn hẳn. Cushion nhỏ gọn nhưng lại cho nền mỏng mịn, che phủ tốt hay không thì tuỳ từng loại. Nay review một trong những cái tên khá hot trong làng cushion, chính là phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion. Phấn Hàn quốc có gì hot thì xem dưới đây nhé.

Phấn nước Innisfree

Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion cho da nào?

Phải nói ngay đây là cushion dành cho những đối tượng bao gồm là ai da dầu, hỗn hợp dầu. Nhưng ai mà mặt đang khổ sở vì khuyết điểm, vì mụn thì hãy nghía qua em cushion này nhé. Phải nói “mào đầu” luôn thì em nó nền lì mịn cơ mà mỏng nhẹ tương đối tự nhiên.

Vẻ ngoài của phấn nước Innisfree đẹp không?

Phấn nước Innisfree

Cứ bảo vẻ bề ngoài mà quan trọng đến thế sao. Quan trọng chứ sao. Phải nói mình siêu thích mấy brand Hàn ở khoản packaging cho phấn siêu xinh. Em này vỏ tự chọn với đủ loại phong cách trên đời, đủ màu sắc. Chỉ vì mê vỏ mà mình cũng phải rinh vài hộp phấn phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion rồi cơ đấy. Cho nàng tự cảm nhận khỏi phải review vỏ ngoài nhé.

Khả năng che phủ của phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion tốt không?

Mình thấy em này che được cả tàn nhang, nám rồi thâm mụn xuất hiện đã lâu trên da mình. Đặc biệt vùng da mũi cũng như má của mình bị lỗ chân lông to. Nhưng nhờ phấn nước Innisfree mà xử được đến phải 75% liền.

Phấn nước Innisfree

Thành phần thì thấy tương đối tự nhiên. Mình vốn dĩ chỉ thích dòng trà xanh của Innisfree chứ mấy dòng khác lại không hợp. Cơ mà dùng phấn này thì ổn. Phấn mỏng vừa phải, để còn che phủ ý. Dùng cũng không xuống tông quá nhanh.

Khả năng kiềm dầu của cushion Innisfree có đáng khen hay không?

Em này là cũng là phấn nước kiềm dầu nên khả năng này cũng ra gì và này nọ phết chứ không đùa. Phấn khiến mặt bớt hẳn bóng nhẫy, không hề như chảo mỡ đâu mà thoáng, dễ chịu phết. Cushion có SPF 34 rồi PA+++ bởi thế chống nắng ổn nữa nha.

Phấn nước Innisfree

Bảng màu của Innisfree Skinny Coverfit Cushion thế nào?

Có 4 tone nhé, có một màu C13 cho da cực trắng mình không highly-recommend nàng dùng đâu. Còn lại thì có 2 màu ổn chính là C21 cho da trắng hồng và N21 là màu tự nhiên, dùng được cho mọi người.

Dễ thấy màu N21 được mua nhiều nhất vì hài hoà với da con gái Việt chúng mình. Ai da thật sáng thì nhích sang C21.

Còn có màu N23 nữa nhưng mình thấy hơi tối màu, không nên sắm trừ khi bạn theo đuổi phong cách da khoẻ khoắn nha.

Chốt lại, đây là một loại cushion giá trầm trung mà mình thấy tương đối đáng để rinh về. Em nó xinh xỉu từ vỏ ngoài cho đến trải nghiệm lên da. Thử xem sao nhé cả nhà!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!