Phấn nước Iope C21 – review “đệ nhất cushion” xứ Hàn, danh hiệu này còn xứng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu phẩm Iope "lên kệ" từ lâu nay review cho ai chưa biết. Phấn nước Iope C21 dành cho da nào?

Review phấn nước Iope C21 cho da sáng màu

Có một thời điểm, đâu đâu cũng thấy beauty blogger xài Iope, đâu đâu cũng thấy quảng cáo dòng phấn nước này của hãng. Liệu có phải “siêu phẩm” xứ Hàn hay hiện nay em nó đã “thất sủng”. Thôi thì cho ai chưa dùng qua hay chưa biết về sản phẩm này, ghé bài review ngay nha.

Phấn nước Iope

Chút ít thông tin về thương hiệu Iope

Iope là một nhánh mỹ phẩm thuộc về tập đoàn Amore Pacific. Đây là một tập đoàn khá có tiếng ở Hàn. Phải nói là Iope coi như tiên phong trong lĩnh vực cushion luôn đó. Những điểm nổi bật mà phấn nước này mang đến là che khuyết điểm tốt, kiềm dầu tối ưu, chống nắng và còn nâng tone, dưỡng trắng. Mặc dù có nhiều cushion lên ngôi nhưng Iope vẫn chưa hề mất đi vị thế.

Ngoại hình của phấn nước Iope C21

Em này có dáng vẻ khá basic. Cơ mà nhờ vậy mà đến giờ trông cũng không bị lỗi thời. Hộp phấn khá to, dạng tròn với gương ở phần nắp. Miếng puff mềm, có màu trắng hơi dễ bẩn một chút thôi chứ còn tán ổn áp cực kỳ. Dòng mình nói đến là Iope Air Cushion XP có màu trắng. Em này mua một hộp thì có cả lõi để refill nữa đó nha. Cơ bản về bao bì thì không có gì phải bàn, nhìn không quá sang chảnh hay hoa mỹ như nhiều dòng phấn nước khác cơ mà vậy là đủ độ ổn áp rồi.

Phấn nước Iope

Ở ngay nắp có in chữ Iope nhé, điểm nhấn đơn giản, chủ yếu để nhận diện ý mà.

Cảm nhận khi dùng phấn Iope

Phấn này mình thấy dạng lỏng, vốn dĩ là cushion thì tích hợp tưởng dày hơn kem nền nhưng mà với em này thì không nhé. Phấn nước Iope tệp vào da hoàn toàn sau khi thoa lên và vài đường dặm. Mình thì thích dùng mút tán hơn là dùng bông mềm có sẵn này. Cảm giác hơi hao nền một chút cơ mà mịn siêu mịn.

Em này kiềm dầu ổn dã man. Thường dùng phấn bình thường hay bị xuống tone sau khoảng 2-3 giờ. Cơ mà cushion nhà Iope có khả năng dưỡng ẩm nên giữ tông màu ổn. Phấn hợp với khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam nè.

Phấn nước Iope

Phấn nước Iope C21 là màu gì?

Được biết bảng màu có đến 5 tone cơ. Ở đây mình sẽ nói trước về phấn nước Iope C21 là màu sáng nhất, dành cho da sáng màu, nhiều khuyết điểm vẫn “xử đẹp”.

Ngoài ra còn có màu C23 cho da trung bình, cũng che phủ tốt. Trong khi đó mã N thì dành cho da ít khuyết điểm dùng mới ổn. N23 cho da tối màu và N21 cho da sáng nhé. Cuối cùng ai muốn da căng bóng hơn, không che phủ cao nhưng khiến da mọng mướt thì chọn màu S22 nhé!

Giá của phấn Iope Air Cushion XP bao nhiêu?

Phấn nước Iope

Hiện tại hàng giả của sản phẩm này khá nhiều nên bạn cũng phải cân nhắc khi mua lắm nhé. Giá Iope chính hãng cũng rơi vào khoảng 600-900k tuỳ loại. Nên check kĩ rồi hãy rinh về nhé. Phấn xịn ổn áp nên mua rồi nhưng mua phải hàng không chuẩn thì đúng là phiền lòng luôn ấy. Bởi không có cách phân biệt cụ thể, điều nên làm là mua ở shop uy tín, mua chính hãng hoặc trên những sàn thương mại uy tín nha.

Chốt lại, phấn nước Iope C21 có đáng mua không?

Phấn này ai da trắng, muốn che phủ hiệu quả, muốn kiềm dầu, dĩ nhiên rinh lẹ nhé. Dù khả năng kiềm dầu được đánh giá cao nhưng đặt lên bàn cân so sánh với Laneige, Innisfree… và nhiều dòng hi-end hiện tại, hoá ra lại chưa bằng. Cơ bản, da dầu dùng Iope ổn nhưng vẫn khuyên dùng cho da khô cũng như hỗn hợp khô hơn nhé nàng.

Bài viết này của Websosanh hẳn là cần thiết cho nàng đang tò mò về phấn Iope màu C21 đúng không nào? Cùng theo dõi nhiều bài viết thú vị hơn nữa của chúng mình để tìm kiếm được thêm nhiều sản phẩm trang điểm chân ái hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phấn nước IOPE Air Cushion XP Hàn Quốc có chất lượng tốt không?

Phấn nước IOPE Air Cushion XP Hàn Quốc có chất lượng tốt không?

Phấn nước IOPE là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, được nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam săn đón và ưa chuộng, chất lượng phấn nước của Iope luôn được đánh giá cao với khả năng che phủ tốt và nâng tone da đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!