Phấn nước Iope Air Cushion XP / EX có gì đặc biệt mà được yêu thích đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Iope Cushion Air Cushion XP / EX một trong những loại phấn nước được thiết kế với công thức vô cùng tiên tiến giúp làm mát da nhanh chóng, bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt từ mặt trời.

Phấn nước Iope là một sản phẩm đang bán rất chạy hiện nay. Nó không những giúp phái đẹp tạo lớp nền cực mịn da tự nhiên mà còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm mát da nhanh chóng, cực kỳ phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đối với phụ nữ, làn da đặc biệt quan trọng, bạn có thể không có nhiều đặc điểm nổi bật nhưng sở hữu một làn da đẹp sẽ khiến bạn có một khuôn mặt ưa nhìn hơn rất nhiều. Vì vậy, nhiều em không ngại chi mạnh tay cho các thiết bị chăm sóc da, mua các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da tốt nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem liệu phấn nước Iope Air Cushion XP / EX có phù hợp với da mặt bạn không nhé.

Thiết kế nổi bật của phấn nước Iope Cushion Air Cushion XP / EX

Phấn nước Iope Cushion Air Cushion XP / EX
Phấn nước Iope Cushion Air Cushion XP / EX

Phấn nước Iope Cushion Air Cushion XP / EX một trong những loại phấn nước được thiết kế với công thức vô cùng tiên tiến giúp làm mát da nhanh chóng, bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt từ mặt trời. Đó là lý do phấn nước Iope Air Cushion XP / EX hoàn toàn phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Phấn nước Iope Air Cushion XP / EX sẽ giúp bạn gái duy trì lớp nền tươi tắn, mịn màng suốt cả ngày mà không cần thoa lại.

Đây cũng là điểm nổi bật vì phấn nước IOPE có khả năng chống nhờn cực tốt. Khi sử dụng phấn khô, nó có xu hướng để lại làn da thô ráp, khô và xỉn màu sau 2-3 giờ. Nhưng khả năng giữ màu và dưỡng ẩm cho da có thể kéo dài đến 6 tiếng.

Ngoài ra, phấn IOPE còn được thiết kế với vỏ đẹp, sang trọng và bắt mắt. Chữ IOPE được in ở 1/3 mặt trước cho cái nhìn đậm và mạnh mẽ. Thiết kế có 2 lớp mút với khoảng trống nhỏ giữa 2 lớp giúp lấy phấn nền.

Kết cấu phấn nước Iope Air Cushion XP / EX có gì đặc biệt không?

Kết cấu phấn nước Iope Air Cushion XP / EX có gì đặc biệt không?
Kết cấu phấn nước Iope Air Cushion XP / EX có gì đặc biệt không?

Phấn nước Iope Air Cushion XP / EX có dạng lỏng, không đặc như phấn nước thông thường, dễ tán trên da, không để lại vệt, không khô quá nhanh, dễ thoa, lên màu đẹp hơn. Khi thoa lên da, cảm giác mát lạnh, dễ chịu, sau khi tán, phấn hoàn toàn tiệp vào da, trông tự nhiên, lớp nền không bị dày, bong tróc, …

Phấn nước Iope Air Cushion XP / EX Powder có mùi giống như các loại phấn nước khác. Vì vậy, ai bị dị ứng hay khó chịu với các mùi hương trong mỹ phẩm thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần của phấn nước Iope Air Cushion XP / EX

  • Bổ sung tinh chất Bio water (lợi khuẩn trong dòng BIO ESSENCE nổi tiếng) giúp tăng hiệu quả trang điểm và dưỡng da.
  • Chứa thêm 5 chất điện giải đơn giản như Natri, Kali, Magie, Canxi, Clo giúp lớp nền mềm mại và được dưỡng ẩm kịp thời.
  • Phấn nước Iope Air Cushion XP / EX được chiết xuất từ 3 loại vitamin và một số dưỡng chất khác kết hợp với công thức đặc biệt tạo nên dòng phấn phủ vô cùng hoàn hảo.

Công dụng của phấn nước Iope Air Cushion XP / EX

Công dụng của phấn nước Iope Air Cushion XP / EX
Công dụng của phấn nước Iope Air Cushion XP / EX
  • Mang đến cho bạn lớp nền vô cùng mịn màng, tự nhiên khi trang điểm
  • Mang lại cảm giác mát lạnh cho da, không gây bí da, dù thoa nhiều lớp cũng không làm lớp nền dày và bí.
  • Phấn nước Iope Air Cushion XP / EX có khả năng dưỡng ẩm, cấp nước cho da, giúp da luôn mịn màng, căng bóng.
  • Bổ sung vitamin giúp làm trắng da ngay cả khi trang điểm. Phấn nước Iope Air Cushion XP / EX sẽ trả lại cho bạn làn da trắng sáng.
  • Thấm hút mồ hôi tốt, cho bạn lớp nền khô thoáng cả ngày.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng phấn nước Iope

  • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, thoa một lớp kem dưỡng ẩm.
  • Lấy bông phấn có sẵn, lấy một lượng phấn vừa đủ, tán đều trên da. Bạn có thể thoa 2,3 lớp vẫn cho lớp nền mỏng mịn mà không lo bị dày, bí da.

Lưu ý: Có thể dùng thêm một lớp phấn kiềm dầu hoặc không đều. Nó sẽ cho bạn một hiệu ứng sáng đẹp và rất tự nhiên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phấn nước IOPE Air Cushion XP Hàn Quốc có chất lượng tốt không?

Phấn nước IOPE Air Cushion XP Hàn Quốc có chất lượng tốt không?

Phấn nước IOPE là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, được nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam săn đón và ưa chuộng, chất lượng phấn nước của Iope luôn được đánh giá cao với khả năng che phủ tốt và nâng tone da đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!