Phấn nước Laneige có những dòng nào hot nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Laneige là dòng phấn nước được đông đảo beauty blogger đánh giá cao nhờ độ che phủ tốt, chất phấn chứa nhiều dưỡng nên cực kỳ thích hợp cho làn da nhiều khuyết điểm. 

Phấn nước Laneige là dòng mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay giúp bạn nâng tầm vẻ ngoài xinh xắn của mình. Cushion của Laneige là một trong những dòng phấn nước nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng bởi khả năng che phủ cực kỳ tốt mà còn lại làm mịn da nên được nhiều chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng phấn nước này. 

Phấn nước Laneige Layering Cover Cushion And Concealing Base

Phấn nước Laneige Layering Cover Cushion And Concealing Base
Phấn nước Laneige Layering Cover Cushion And Concealing Base

Sản phẩm có vẻ ngoài vô cùng sang chảnh với tone màu hồng gold sáng bóng, nên nhẹ nhàng và nữ tính. Bên trong hộp gồm 2 khay với công dụng chính là: Một khay chứa kem che khuyết điểm và cay chứa cushion vô cùng tiện lợi. Bông mút hình giọt nước được chia thành 2 phần với hai công dụng là che khuyết điểm và đánh cushion. 

Dòng phấn nước với 8 màu sắc phù hợp với nhiều tone da khác. Sản phẩm có 3 tone màu cơ bản: 

  • Màu số 13 là màu dành cho những bạn có làn da trắng
  • Màu số 21 dành cho những bạn có làn da trung tính 
  • Màu số 23 dành cho những bạn có nước da ngăm

Thành phần chính của sản phẩm được làm từ bột ngọc trai giúp da đều màu và trắng mịn hơn. Ngoài ra, phấn nước còn chứa khoáng chất và ion khoáng giúp cân bằng độ ẩm cũng như kiềm dầu nhẹ. Chiết xuất từ nước vải sẽ giúp ẩm mượt hơn cũng như căng bóng tự nhiên hơn. Điểm nhấn của dòng sản phẩm này vẫn là công nghệ Aqua Melting giúp lớp kem thấm nhanh hơn và ăn vào da một cách tốt hơn. Đồng thời, sản phẩm giúp che khuyết điểm tốt, hạn chế tình trạng xuống tông. 

Nhược điểm của dòng phấn nền này chính là giá thành cao và không có lõi refill nên hơi hạn chế. 

Phấn nước Laneige BB Cushion Whitening

Phấn nước Laneige BB Cushion Whitening
Phấn nước Laneige BB Cushion Whitening

Vỏ hộp có thiết kế sang chảnh với tone màu xanh pha tím cực kỳ sang trọng, dễ phân biệt với các dòng khác cùng phân khúc. Chất kem lỏng cực kỳ dễ tán cho da nên không gây cảm giác nặng mặt và bí da. Dù có đánh chồng liên tục thì cũng không hề bị Cakey (vỡ phấn). Chất phấn không lì hoàn toàn nên có độ bóng nhẹ với khả năng bắt sáng tự nhiên. Khi sờ lên mặt phấn cũng sẽ rất khó trôi, có thể giữ nền mỏng mịn và dưỡng trắng lâu dài, ngoài ra còn ngừa xỉn màu vô cùng hiệu quả. 

Phấn nước Laneige BB Cushion Pore Control 

Vỏ hộp có phần thiết kế khá là giống so với dòng phấn nước Laneige BB Cushion Whitening, khi ra nắng sẽ rất đẹp. Lớp kem cực kỳ mỏng nhẹ với khả năng dưỡng ẩm tốt, thẩm thấu nhanh và da cực kỳ căng mịn khỏe khoắn. Khi apply lên da, phấn che phủ khá ổn nhưng vẫn không bằng các dòng khác trên thị trường. Nếu làn da bạn có nhiều khuyết điểm thì sản phẩm chưa được che phủ hoàn hảo lắm. Thành phần của phấn có chứa các hạt khoáng nên dưỡng ẩm chuyên sâu đồng thời kiềm dầu khá là tốt. Người dùng có thể tự động lựa chọn 8 tone màu khác nhau cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn. 

Phấn nước Laneige Anti Aging Cushion

Phấn nước Laneige Anti Aging Cushion
Phấn nước Laneige Anti Aging Cushion

Vỏ hộp với thiết kế hình tròn có màu nâu nhũ nhẹ tạo hiệu ứng bắt sáng khá là tốt. Kết cấu hạt phấn mỏng nhẹ, giữ được sợi thạch đàn hồi giúp độ che phủ tốt. Công nghệ Dynamic Collagen EX để giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp da mềm mượt và duy trì được độ đàn hồi tốt. 

Tinh thể quang dầu Optical Oil giúp phản xạ lại ánh sáng nên bạn cảm nhận được sự bắt sáng của phấn cực kỳ tốt, đặc biệt phấn không xuống tông trong suốt nhiều giờ liền. Sản phẩm phù hợp với da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!