Phấn nước Lime cao cấp Hàn Quốc được nhiều bạn gái ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Lime đến từ Hàn Quốc được đánh giá rất cao về chất lượng với khả năng che phủ hoàn hảo, có tinh chất dưỡng ẩm rất tốt cho da, giúp làn da sau trang điểm đầy tự tin và tươi sáng, chống nắng tốt và đặc biệt là chống thấm nước tuyệt đối.

Nhắc đến phấn nước Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua các sản phẩm phấn nước Lime. Các sản phẩm của Lime luôn được nhiều bạn gái săn đón với chất lượng tuyệt vời, giúp phái nữ tự tin và tỏa sáng hơn khi ra ngoài. Hiện nay, Lime sở hữu 2 loại phấn nước nổi bật là Lime Real Cover Pink và Lime V Colllagen. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về phấn nước thương hiệu Lime

Thương hiệu Lime thuộc công ty Lime Cosmetic là một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc vẫn còn khá mới mẻ với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, các dòng mỹ phẩm của Lime được ngợi khen về chất lượng, thành phần tự nhiên an toàn cho da. Phấn nước của Lime được đánh giá là mỏng mịn tự nhiên, có độ che phủ tốt, thành phần tự nhiên trong ngưỡng tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, thương hiệu Lime có 2 loại phấn nước chính là Lime Real Cover Pink dành cho da dầu, da hỗn hợp dầu và Lime V Colllagen dành cho da thiên khô. Cả 2 sản phẩm này đều được yêu thích với nhiều tone màu phù hợp với nhiều phong cách makeup hiện nay.

Đánh giá phấn nước Real Cover Pink cho da dầu

Công dụng của phấn nước Lime Real Cover Pink

Phấn nước Real Cover Pink được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như  rễ hoa mẫu đơn, hoa anh đào và tro núi lửa,… Các tinh chất này rất lành tính, an toàn cho da. Đặc biệt, tro núi lửa Jeju có khả năng kiềm dầu tốt, loại bỏ tích tụ trong lỗ chân lông và dầu thừa, đặc biệt thích hợp cho người da dầu và da hỗn hợp dầu.

Phấn nước Lime
Phấn nước Real Cover Pink kiềm dầu tốt và che phủ khuyết điểm cực đỉnh

Phấn nước kết hợp 4 công dụng trong 1 sản phẩm bao gồm kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và kem chống nắng. Khả năng che phủ của Real Cover Pink rất tốt, chỉ với 1 lớp mỏng mịn mà làn da đã lên tone màu cực đỉnh. Bạn có thể sử dụng phấn nước để che đi khuyết điểm nhỏ như mụn, thâm nám hoặc tàn nhang.

Ngoài ra, rễ hoa mẫu đơn có công dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm, chống oxi hóa, tái tạo làn da giúp da mặt luôn căng tràn sức sống. Chỉ số chống nắng của sản phẩm này là SPF50+ PA++ giúp bảo vệ làn da trước tia UV.

Thiết kế vỏ hộp của phấn nước Lime Real Cover Pink

Thiết kế vỏ hộp hình tròn với màu trắng đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng và nổi bật. Viền được bo bằng kim loại vàng càng tôn lên sự quý phái cho sản phẩm. Hiện nay, phấn nước Real Cover Pink có 2 tone màu là Pink Vanilla cho da sáng và Pink Beige cho da trung bình.

Phấn nước cao cấp Lime
Phấn nước Real Cover Pink có vỏ hộp màu trắng sang trọng trang nhã

Đánh giá phấn nước V Collagen Ample cho da khô

Công dụng của phấn nước Lime V Collagen Ample

Phấn nước V Collagen Ample là sự lựa chọn hoàn hảo cho người da thiên khô với tinh chất dưỡng ẩm đến từ thành phần như Bergamot (hương phong thảo), Freesia (lan nam phi), Rosemarry (hương thảo), Chamomile (hoa cúc), hoa sen trắng, Peppermint (bạc hà), Collagen, tinh chất cao cấp Bifida Fermented Solution, Niacinamide,…

Phấn nước chính hãng Lime
Phấn nước V Collagen Ample có tinh chất dưỡng ẩm chống lão hóa da vượt trội

Các tinh chất này giúp cho phấn nước dưỡng da hiệu quả, phục hồi hư tổn trên da, xóa thâm và ngăn ngừa mụn, giúp da trắng sáng hơn. Đặc biệt, phấn nước còn giúp ngăn ngừa lão hóa, chống nắng hiệu quả. Đây là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn trang điểm đẹp, che phủ tốt mà lại chăm sóc da tốt hơn.

Thiết kế vỏ hộp phấn nước V Collagen Ample

Sản phẩm này được thiết kế vỏ hộp màu đen đầy sang trọng, bóng bẩy và quyến rũ. Viền hộp bo bằng kim loại màu vàng lấp lánh, tạo cảm giác thời thượng cùng bao bì màu xanh đen. Hiện nay, sản phẩm có 2 tone màu là Pink beige cho da sáng và Skin beige cho da trung bình.

Phấn nước Lime
Phấn nước V Collagen Ample vỏ hộp màu đen quý phái thời thượng

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của 2 loại phấn nước cao cấp Lime. Với chất lượng hoàn hảo, bạn nên tham khảo ngay sản phẩm này để sử dụng mỗi ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!