Phấn nước Maybelline: Dòng BB Cushion có thực sự đỉnh và nên rinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá về phấn nước Maybelline để biết dòng này có thực sự nên sắm hay không nhé, nhiều điều bất ngờ thú vị phết.

Review phấn nước Maybelline dòng BB Cushion xem ưu, nhược điểm thế nào?

Phấn nước luôn là item makeup được săn đón bậc nhất. Trong hành trình tìm kiếm loại phấn nước chân ái thì phái đẹp “cưng” dòng sản phẩm nào nhất? Hẳn là mỗi người có một sở thích khác nhau đúng không. Cùng trải nghiệm thêm nhiều dòng mới để có được lựa chọn chân ái hơn. Phấn nước Maybelline BB Cushion với dòng Loaded Bolds thì cái nào dùng thích hơn, tìm câu trả lời ở phía dưới nha.

Phấn nước Maybelline Super BB Cushion

Phấn nước Maybelline BB Cushion vỏ ngoài ra sao

Phấn này ngoại hình sáng loáng, vỏ rose gold sang chảnh. Ai thích đơn giản, nhẹ mắt cũng sẽ bị ưng ý phiên bản này. Phấn cầm cũng nhẹ tay.

Vỏ giấy cũng đồng màu luôn. Phấn này mình thấy cũng ổn, chỉ không thích lắm phần bông mút. Bông trắng nhìn hơi không vệ sinh cho lắm. Nhấn cũng mềm, gương tiện dụng, phần ngăn cách cũng màu trắng. Nói chung là không phải bàn nhiều về thiết kế.

Phấn nước Maybelline Super BB Cushion

Bảng màu dòng BB Cushion

Bảng màu dòng này thì chỉ có 2 màu là Light là dành cho da sáng, Neutral Gray là dành cho da trung bình. Mặt mình sáng nhưng da cổ thì lại hơi ngăm. Mình tìm foundation tương đối mệt mỏi vì vấn đề này. Luôn phải tìm màu phù hợp với cả cổ và mặt. Các nàng khi chọn phấn nước Maybelline thì hãy chọn màu Light nhé. Da mình dùng màu Neutral nhìn bị ngả vàng quá. Màu này phải nói ai da siêu ngăm thì mới nên dùng nhé. Đừng dại mà dùng khiến da còn ngăm hơn đấy.

Phấn nước Maybelline Super BB Cushion

Trải nghiệm thực tế phấn nước Maybelline dòng BB Cushion lên da

Phấn này mình apply lên thấy mướt, nhẹ, tán cũng dễ dàng. Kiềm dầu thì không thấy đâu. Dòng này dành cho da khô, bởi vậy không có tác dụng kiềm dầu, ngăn nhờn đâu nhé. Nàng cân nhắc chọn cho đúng nhé.

Che khuyết điểm thì chỉ được những vết nhẹ còn thâm mụn thì mình thấy không chắc đâu nhé. Cơ bản là che ở mức trung bình thôi.

Phấn nước Maybelline Super BB Cushion

Lớp nền mỏng nhẹ, ai da khô thì có thể dùng loại phấn nước này nhé.

Đánh giá về dòng phấn nước này

Sản phẩm này được Maybelline nêu ra là có tính năng như kiềm dầu tốt này, che khuyết điểm đến mức hoàn hảo, nền mỏng mịn, không chứa paraben, có chỉ số chống nắng là SPF 29 và PA+++.

Còn cảm nhận của mình thì đúng được ở khoảng mướt khi lên da, tán cũng tương đối dễ và cho lớp nền mỏng mịn nhé.

Phấn nước Maybelline Super BB Cushion

Phải nói phấn nước Maybelline này che phủ chỉ dừng ở mức tàm tạm thôi đừng mong đợi nhiều. Phải nói rằng chỉ số chống nắng mình không tin tưởng lắm ở mấy loại phấn nước. À cũng không hẳn là không tin, mà mình nghĩ đây chỉ coi như một điểm nhấn thêm vào thôi, không phụ thuộc hoàn toàn đâu nhé. Tức là vẫn cần phải bổ sung kem chống nắng vào chu trình dưỡng da nhé chứ không chỉ dùng cushion này được đâu nha.

Có nên mua phấn nước Maybelline dòng này hay không?

Vẫn phải nhấn mạnh lại, đây không phải là một lựa chọn lý tưởng cho những ai da dầu hay hỗn hợp thiên dầu. Mình thấy em phấn nước Maybelline này phù hợp với những ai có làn da khô nhé. Phấn mỏng nhẹ, tự nhiên rinh cũng ổn.

Phấn này có giá khoảng 300k, cơ bản là rinh cũng ổn. Nhưng hiện nay cũng có nhiều dòng sản phẩm cùng tầm giá để lựa chọn nữa. Có lẽ với mình phấn nước Maybelline chưa phải tốt nhất. Đến cả Maybelline cũng có nhiều lựa chọn khác để chọn nữa cơ. Em này chưa phải đỉnh nhất trong lòng mình. Nên chỉ quan điểm cá nhân thôi nhé. Nếu nảy ra trong đầu một cái tên nào khác thì bạn có thể cân nhắc chọn lựa. Vì phấn nước Maybelline BB Cushion với mình dùng tạm được chứ chưa phải gắn bó. Da mình hỗn hợp thiên khô nhưng vẫn muốn tìm một loại có thể kiềm dầu vùng chữ T cũng như che phủ ổn hơn. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi bài review hôm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review phấn mắt Maybelline mới nhất 2021

Review phấn mắt Maybelline mới nhất 2021

Phấn mắt Maybelline là một trong những món đồ không thể thiếu cho các cô nàng nghiện make up. Với thiết kế sang chảng cùng bảng màu sắc vô cùng đa dạng, phấn mắt của nhà Maybelline đã chinh phục trái tim chị em một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!