Phấn nước Shiseido Synchro Glow Cushion Compact - đánh thức vẻ rạng rỡ của làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Shiseido Synchro Glow Cushion Compact sở hữu vẻ ngoài tinh tế, huyền bí với tông đen ấn tượng, cấu trúc nắp ngoài, ngăn đựng bông phấn và tầng cuối cùng là phấn.

Một làn da trắng sáng, mềm mịn và căng mướt, mang tới vẻ tự nhiên như không hề trang điểm đã trở xu hướng trang điểm “hot” trong những năm gần đây – trang điểm kiểu Hàn Quốc. Đáp ứng nhu cầu đó, Shiseido cũng tung ra dòng phấn nước của riêng mình – Shiseido Cushion – đánh thức vẻ rạng rỡ!

Cushion chính là một loại kem nền đặc biệt được ủ trong lớp mút với hàng trăm lỗ khí, cho kết cấu không quá lỏng như kem nền truyền thông, không quá dày, bỏ như phấn nền. Khi sử dụng lên da cho hiệu ứng căng sáng, mịn màng không hề bóng dầu, giúp các bạn gái làm đẹp theo cách tự nhiên nhất. Hiện nay có rất nhiều hãng mỹ phẩm sản xuất dòng sản phẩm này, nổi bật trong đó là sản phẩm “Phấn nước Shiseido Cushion” được đông đảo chị em ưa chuộng.

Phấn nước ra đời đầu tiên tại thị trường Châu Á, từ năm 2008, và được biết đến rộng rãi vào năm 2012. Tuy đi sau các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, nhưng Shiseido cũng có bước nhảy rất nhanh chóng vào thị trường này với phiên bản nổi trội Shiseido Synchro Glow Cushion Compact.

Shiseido Synchro Glow Cushion Compact sở hữu vẻ ngoài tinh tế, huyền bí với tông đen ấn tượng, cấu trúc nắp ngoài, ngăn đựng bông phấn và tầng cuối cùng là phấn. Như hầu hết các dòng sản phẩm khác, Cushion Shiseido sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian với các bước trang điểm: Toner, dưỡng ẩm, chống nắng, kem nền… thay vào đó chỉ một bước cho tất cả. Shiseido tự tin về độ che phủ, khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên suốt cả ngày, cho da hiệu ứng khỏe, không bóng dầu, cho bạn vẻ tự nhiên và phù hợp với nhiều loại da, độ tuổi.

Phấn nước Shiseido Synchro Glow Cushion Compact - đánh thức vẻ rạng rỡ của làn da
Phấn nước Shiseido Synchro Glow Cushion Compact – đánh thức vẻ rạng rỡ của làn da

Thành phần dưỡng chất cực tốt cho da

Các thành phần có trong Shiseido Cushion đều là các tinh chất dưỡng da rất tốt. Nhưng điểm nổi bật của loại phấn này là ứng dụng công nghệ ánh sáng, cho lớp nền sáng mịn, trong trẻo và ẩm mượt với thành phần Super Hyaluronic Acid (HA). Đây là thành phần có trong các loại kem dưỡng ẩm, cực tốt cho những bạn gái da khô. Một phân tử HA có khả năng tăng trọng lượng của nó đến 1000 lần tạo tác dụng giữ nước đáng kinh ngạc, duy trì và cung cấp độ ẩm cho da. Không dừng lại ở đó, Cushion Shiseido sở hữu phân tử Super HA, nghĩa là năng lực giữ nước, nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho các collagen của da còn nhiều hơn nữa, đây cũng là lý do vì sao một làn da luôn đủ ẩm sẽ luôn được khỏe mạnh.

Ngoài ra, sản phẩm chứa nhiều bột dưỡng da thiên nhiên như: Hypericum Extract: hỗ trợ cho kết cấu da thêm mịn màng, Wild Thyme Extract: tác dụng chống lại các tác nhân oxy hóa, ngăn ngừa những nếp nhăn và nuôi dưỡng các tế bào, Glycerin: tác dụng dưỡng ẩm, làm da mịn màng và duy trì độ khỏe mạnh cho da.

Shiseido Synchro Glow Cushion Compact sở hữu vẻ ngoài tinh tế, huyền bí với tông đen ấn tượng
Shiseido Synchro Glow Cushion Compact sở hữu vẻ ngoài tinh tế, huyền bí với tông đen ấn tượng

Công nghệ Shiseido sử dụng cho Cushion

Shiseido đã sử dụng công nghệ Advanced Sensing Technology giúp lớp nền đồng điệu với tình trạng làn da ở mỗi thời điểm trong ngày, duy trì lớp nền bóng khỏe, ẩm mượt và rạng rỡ. Công nghệ này cho phép duy trì độ bóng khỏe của làn da suốt cả ngày thông qua cơ chế điều tiết độ ẩm cần thiết cho da. Tưởng tượng các hạt phấn li ti là các em phân tử nhỏ thật nhỏ sẽ làm nhiệm vụ ngăn chặn những “phần tử xấu” như dầu thừa. Vào các thời điểm trong ngày, chúng sẽ duy trì lượng dầu ở mức cân bằng, tránh để da bóng nhờn, là nguyên nhân của mụn và các vấn đề kèm theo khó chịu khác. Còn khi da của bạn có dấu hiệu khô, em ấy ngay lập tức sẽ cấp ẩm kịp thời, cứ như vậy da luôn trong tình trạng an toàn, vừa khỏe lại vừa đẹp.

Cushion Shiseido ứng dụng công nghệ ánh sáng, sử dụng các hạt phấn siêu nhỏ có khả năng dàn trải giúp bề mặt da trơn láng, đồng đều, phẳng mịn tạo hiệu ứng mặt bắt sáng và rạng rõ hơn khi đi ra ngoài.

Shiseido Synchro Glow Cushion Compact có độ bám dính tốt trong khoảng 5 giờ, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Với các cô nàng da khô thì Cushion Shiseido là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, nhưng không phải vậy mà các nàng da dầu cần e ngại. Với Shiseido Synchro Glow Cushion Compact, bạn chỉ cần thêm một cây son là đủ. Cushion Compact giúp bạn biến hóa nhanh chóng, tự tin ra ngoài với gương mặt tươi sáng vẻ nhẹ nhàng, cuốn hút.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!