Phấn nước YSL - Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng nước Pháp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước YSL có khả năng kiềm dầu và thấm thấu cực kỳ nhanh. Đặc biệt còn tích hợp khả năng chống nắng vô cùng hiệu quả.

Cơn sốt cushion không chỉ dừng lại ở ở các nước Châu Á mà đã lan rộng đến các nước Tây Âu với hàng loạt các dòng cushion từ các hãng mỹ phẩm cao cấp. Nếu bạn đã từng thăng hoa với các hộp cushion đến từ các thương hiêu như Lancôme, Givenchy, Bobbi Brown thì cushion của YSL cũng có thể mang lại cảm giác thú vị không kém. Bài viết hôm nay chúng tôi xin tìm hiểu chi tiết hơn về phấn nước YSL, theo chân chúng tôi để cùng đi khám phá nhé!

Vài nét về thương hiệu cao cấp YSL

Vài nét về thương hiệu cao cấp YSL

 

Được thành lập vào năm 1961, Yves Saint Laurent được gọi tắt với tên quen thuộc là YSL . Đây là một thương hiệu Pháp bởi hai nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé. Khởi đầu là một thương hiệu thời trang, YSL đi đầu trong làng thời trang thế giới với nhiều xu hướng mới mẻ và phong cách thiết kế thời trang mang đậm dấu ấn của hãng.

YSL là một tên tuổi nổi tiếng trong giới làm đẹp nhờ những dòng sản phẩm trang điểm và skincare với chất lượng cao và vẻ ngoài đầy thu hút. Bất cứ các sản phẩm làm đẹp hay make up nào của hãng khi ra mắt đều trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp.

Cho đến ngày nay, thương hiệu YSL ngày càng khẳng định vị thế của mình trong top đầu các thương hiệu mỹ phẩm cao nhất thế giới và luôn được các chị em yêu thích mỹ phẩm săn đón nồng nhiệt. Thương hiệu này góp mặt ở hầu hết các quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

Phấn nước YSL có tốt không?

Không phải tự nhiên mà phấn nước YSL luôn được các chị em săn đón và tin tưởng dùng nhiều nhất. Là một trong những mặt hàng best seller của hãng, phấn nước luôn thu hút thị trường làm đẹp không chỉ bởi vẻ về ngoài đẹp mắt mà chất lượng cũng không chê vào đâu được.

Thiết kế vỏ phấn nước YSL ấn tượng

Thiết kế vỏ phấn nước YSL ấn tượng

Ấn tượng đầu tiên của khác hàng khi nhắc đến phấn nước YSL là vẻ sang chảnh và xa xỉ, thu hút người nhìn. Bạn sẽ khó lòng cưỡng lại đước trước thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Thiết kế với hai tông màu vàng, đen chủ đạo mang đến sự cao cấp, quyền quý.

Thành phần của phấn nước YSL

Các thành phần của Cushion YSL đều được kiểm định trong quy trình nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng. Là những chất không gây kích ứng da giống như những loại phấn nước thông thường. Thành phần đều là những hoạt chất tốt cho da, không chỉ có công dụng che phủ mà còn bảo vệ da khỏi những tác động của những yếu tố bên ngoài.

Phấn nước YSL có kết cấu mềm mịn

Sản phẩm có chất kem mềm mịn, apply lên da sẽ đem lại cảm giác mát lạnh. Đặc biệt, bề mặt dạng phấn dạng mút xốp rất dễ lấy ra mà còn tiết kiệm được lượng phấn khi dùng. Kết cấu có độ che phủ tốt, còn che được các khuyết điểm trên da hiệu quả. Độ bám lì tốt, giữ phấn lâu trôi cho cả ngày dài năng động.

Công dụng phấn nước YSL

Tìm hiểu công dụng phấn nước YSL

Phấn nước YSL có khả năng kiềm dầu và thấm thấu cực kỳ nhanh. Đặc biệt còn tích hợp khả năng chống nắng vô cùng hiệu quả. Qua đó giúp bạn bảo vệ da khô những tác động bên ngoài như khói bụi, tia UV,… Độ bám của phấn cũng vô cùng lì, bạn có thể an tâm đi chơi mà không lo bị trôi phấn.

Địa chỉ mua sản phẩm phấn nước YSL chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng phấn nước bị làm giả vô cùng tinh vi và mẫu phấn nước YSL đẹp nhất cũng không ngoại lệ. Điều này đã làm cho người dùng vô cùng hoang mang, lo lắng không biết đâu là thật – giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng, bạn cần tìm hiểu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, thiết kế, thông số, giá cả…trên website của hãng. Qua đó để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!