Phấn phủ bột Innisfree tạm biệt làn da bóng nhờn cho các cô nàng da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cảm thấy kém hấp dẫn do khuôn mặt quá bóng nhờn và thường xuyên đổ mồ hôi trong mùa hè nóng nực, phấn phủ bột Innisfee là sản phẩm rất đáng cân nhắc.

Giới thiệu phấn phủ bột Innisfree

Thương hiệu Innisfree không chỉ nổi danh về mỹ phẩm chăm sóc da skincare với thành phần lành tính, đến từ thiên nhiên và an toàn cho làn da, Innisfree còn giúp chăm sóc vẻ đẹp thực sự cho người phụ nữ từ các sản phẩm makeup với nguyên liệu rõ ràng nguồn gốc và chủ yếu từ thành phần tự nhiên, chất lượng cao. Phấn phủ bột Innisfree là một trong những dòng sản phẩm makeup nổi tiếng nhất, được các chị em ưa chuộng và có thể ứng dụng cho nhiều phong cách trang điểm khác nhau, với hiệu quả gây bất ngờ trong quy trình làm đẹp.

Hai dòng phấn phủ bột nổi tiếng nhất của Innisfree cũng chính là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn và sử dụng cho quy trình chăm sóc da hàng ngày, phấn phủ bột Innisfree No Sebum Mineral Powder và Innisfree Pore Plur Powder có những đặc điểm khác nhau khi dùng và cho hiệu quả và công dụng khác nhau trên da, tùy theo nhu cầu cụ thể mà bạn có thể lựa chọn giữa hai sản phẩm này để có kết quả làm đẹp tốt nhất.

Dù lựa chọn của bạn là sản phẩm nào thì phấn phủ bột Innisfree đến từ thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc về mỹ phẩm lành tính cho da này cũng được đảm bảo về nguyên liệu sản xuất và nguồn gốc các thành phần, giúp việc makeup hàng ngày của các cô gái thực sự an toàn và đáng tin cậy.

Sản phẩm phấn phủ bột Innisfree có công dụng gì?

Công dụng chủ yếu của phấn phủ Innisfree dạng bột là kiềm dầu, giữ lớp lót trang điểm lâu trôi hơn và tạo một lớp finish sau cùng hoàn hảo nhất mà không ảnh hưởng đến các bước trang điểm trước đó. Với đặc điểm hạt phấn mịn nhưng độ che phủ không cao như phấn nền, phấn phủ bột Innisfree No Sebum Mineral Powder và Innisfree Pore Plur Powder đều được dùng cho bước cuối cùng của quy trình makeup. Bạn cần dùng chổi đánh phấn để thực hiện thao tác thoa phấn đều trên da để có hiệu quả tốt nhất hoặc dùng bông phấn như phấn nén cũng được.

Cùng websosanh điểm qua các sản phẩm phấn phủ bột Innisfree đáng chú ý hiện nay:

Phấn phủ bột Innisfree No Sebum Mineral Powder

Công dụng của No Sebum Mineral Powder được ứng dụng để xử lý vấn đề đổ dầu và mồ hôi trên da mặt và da cơ thể, do đó nó là một vật dụng đa năng được nhiều cô gái bỏ sẵn trong túi xách để có thể lôi ra dùng khi cần. Với thành phần lành tính 100% từ bạc hà và bột ngọc trai, Innisfree no Sebum Mineral Powder xứng đáng để bạn yên tâm và tin cậy khi sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm có thể dùng để hút bớt dầu ở chân tóc, dùng để kiềm dầu cho da mặt khi bạn đổ dầu, làm kem lót mắt trước khi dùng phấn mắt và dùng để cố định lớp trang điểm sau khi dùng kem nền để chống trôi lớp trang điểm khi thời tiết oi bức và giúp ích cho các cô gái có làn da dầu nhờn.

Sản phẩm chủ yếu giải quyết vấn đề nhờn rít khó chịu khi da đổ dầu và đem lại làn da hoàn hảo, mịn màng hơn nhờ các hạt phấn siêu nhỏ lấp đầy các khe hở ở các nếp nhăn trên da. Ngoài ra, sản phẩm này còn được dùng để ngăn chặn sự tiết mồ hôi quá mức ở vùng da dưới cánh tay và các vùng da khác trên cơ thể.

Hiệu quả kiềm dầu của phấn phủ bột Innisfree No Sebum được đánh giá ổn, ở mức trung bình không phải quá tốt, tuy nhiên so với mức giá thì nhiều người vẫn cho rằng đây là một sản phẩm đáng mua vì nó thực sự giúp ích trong việc hỗ trợ lớp make up lâu trôi hơn và kiềm dầu cho da.

Chất phấn mịn màng và không quá trắng, độ che phủ nhẹ do đó phấn phủ dạng bột của Innisfree không ảnh hưởng đến tông màu của lớp trang điểm ở bên dưới nên có thể retouch lại nhiều lần trong ngày, bạn cũng có thể dùng phấn phủ bột Innisfree No Sebum để tạo một lớp nền nhẹ nhàng tự nhiên dưới kem dưỡng hoặc kem chống nắng vừa để bảo vệ da và để chống trôi, bảo toàn công dụng cho các mỹ phẩm bên dưới.

Sản phẩm có mức giá 130.000 đồng/ hộp

Phấn phủ bột Innisfree Pore Plur Powder

  

Hiệu quả che lỗ chân lông và làm mờ các khuyết điểm trên da của phấn phủ bột Innisfree Pore Plur Powder là một điểm nổi bật nhất đem lại khác biệt so với dòng phấn phủ bột còn lại của Innisfree, bạn có thể dùng phấn phủ như một lớp trang điểm đắc lực, giúp bảo vệ da đồng thời tạo một lớp finish hoàn hảo không tì vết và tươi trẻ hơn cho làn da khuôn mặt bạn.

Một lọ phấn phủ bột Innisfree Pore Plur Powder có thể thay thế cho các loại phấn nền, kem dưỡng trắng nếu bạn muốn có một lớp make up tự nhiên, không quá cầu kì trong việc trang điểm, ngoài ra, nhờ có công dụng kiềm dầu và hút dầu đồng thời với hiệu quả che phủ nên đây còn được xem là sản phẩm thay thế cho kem nền bí bách, gây nhờn và nặng mặt trong mùa hè. Tuy không có vẻ mịn mượt và hiệu ứng bóng mịn như kem nền nhưng sản phẩm có thể đem lại nhiều hữu ích cho các cô gái có nhu cầu trang điểm hàng ngày và hỗ trợ kiềm dầu cho những làn da hỗn hợp và làn da dầu.

Sản phẩm có mức giá 380.000 đồng/ hộp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!