Phấn phủ Maybelline Fit Me có tốt không? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng từ Mỹ Maybelline, hãy cùng websosanh tìm hiểu liệu phấn phủ Maybelline Fit Me có tốt không? Có nên mua hay không?

Phấn phủ được xem là vũ khí bảo vệ sau cùng để khóa chặt những lớp make up phía trên, giúp cho làn da của các cô gái trở nên hoàn hảo hơn, quan trọng nhất là khả năng bảo vệ da và giữ được lớp makeup lâu trôi, không bị xuống tông do tác động từ bên ngoài và hạn chế được tình trạng đổ dầu và mồ hôi trên da làm trôi make up. Nếu như bạn cần giữ lớp makeup cả ngày dài thì phấn phủ chắc chắn là vật bất li thân để kéo dài lớp makeup luôn lộng lẫy, xinh đẹp như khi mới trang điểm.

Trong mùa hè nóng nực phấn phủ kiềm dầu lại càng được các chị em ưa chuộng để có một diện mạo hoàn hảo trong cả một ngày dài mà không cần thường xuyên dặm lại phấn, một sản phẩm phấn phủ có thể tạo ra sự khác biệt so với phấn phủ thông thường có lẽ chỉ cần đến tiêu chí kiềm dầu và lâu trôi là đủ để tỏ ra hiệu quả trong những ngày hè oi ả.

Dù phấn phủ có công dụng hữu ích không thể thay thế nhưng hầu hết các sản phẩm bình dân đến từ các thương hiệu mỹ phẩm drugstore có thể hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc với một mức giá thành khá mềm, chính vì vậy, nhiều chị em tìm đến phấn phủ kiềm dầu tầm trung giá rẻ như dòng phấn phủ Maybeline Fit Me để vừa an tâm về hiệu quả mà sản phẩm đem lại đồng thời không phải lo bị tổn hại đến ví tiền của mình.

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng từ Mỹ Maybelline, hãy cùng websosanh tìm hiểu liệu phấn phủ Maybelline Fit Me có tốt không? Có nên mua hay không?

Giới thiệu phấn phủ Maybelline Fit Me

 

Sản phẩm phấn phủ Maybelline Fit Me được sử dụng sau kem lót và kem nền trang điểm, với công dụng là tạo lớp phủ che khuyết điểm cho da, kiềm dầu và chống trôi lớp trang điểm, giúp làm mờ lỗ chân lông, cố định lớp lót trang điểm và có 6 tông màu để bạn lựa chọn.

Hạt phấn nền được thiết kế siêu nhỏ mịn, phủ đều trên da giúp che phủ mọi khuyết điểm và tạo hiệu ứng mịn lì hoàn hảo. Thiết kế nhỏ gọn, hộp phấn có bông trang điểm và gương tiện lợi. Dễ dàng dặm lại nền mọi lúc mọi nơi.

Phấn phủ Maybelline Fit Me có tốt không?

Nhiều người tìm hiểu về review phấn phủ Maybelline Fit Me để xác nhận liệu sản phẩm này sử dụng thực tế có tốt như quảng cáo hay không. Trong một mức giá không đắt nhưng cũng không hề rẻ ( khoảng 188.000 đồng/ hộp phấn 20gram ) thì chắc hẳn nhiều người sẽ quan tâm liệu phấn phủ này có đáng chi tiền không so với các sản phẩm khác ngang giá, những đánh giá khách quan dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về phấn phủ Maybelline Fit Me và có lựa chọn phù hợp nhất với làn da và phong cách trang điểm của mình:

 

Hiệu quả kiềm dầu tốt của phấn phủ Maybelline Fit Me được đánh giá cao, bạn có thể giữ lớp trang điểm từ 6 – 8 giờ mà không bị trôi màu, xuống tông, phấn phủ cũng có bao bì dễ dùng nên bạn có thể dặm lại phấn nhanh khi cần chỉn chu lại diện mạo. Sản phẩm phù hợp với làn da dầu và da hỗn hợp và đáp ứng tốt với điều kiện nóng bức trong mùa hè.

Tạo một lớp phủ lì, mịn màng và tự nhiên: Chất phấn là điểm tạo nên sự khác biệt lớn giữa sản phẩm tốt và phấn phủ kém chất lượng, phấn phủ Maybelline Fit Me càng thể hiện được khả năng bám tốt, chất phấn lì và mịn khi lướt bông phấn trên da, đem lại lớp finish vừa đủ mỏng nhẹ nhưng vẫn che phủ tốt và diện mạo tự nhiên, không để lộ vệt phấn dù bạn trang điểm dày hay làn da có nhiều khuyết điểm.

Giúp che phủ lỗ chân lông, phù hợp với da dầu: Vấn đề mà hầu hết các chị em có làn da hỗn hợp và da dầu gặp phải là lỗ chân lông to, chính vì nhược điểm này mà việc trang điểm không được tự nhiên, lớp nền không được mịn màng và kém trẻ trung, phấn phủ Maybelline Fit Me đã có thể khắc phục được vấn đề đó nhờ khả năng khéo léo che đi các lỗ chân lông lớn trên da, các hạt phấn mịn màng len lỏi vào các nếp nhăn trên da, đem đến một diện mạo hoàn hảo không tì vết và để lại lớp finish tự nhiên, mỏng nhẹ và tươi trẻ hơn hẳn.

Các tông màu phấn đa dạng, phù hợp với hầu hết các tông da của các chị em: Không phải dòng phấn phủ nào cũng chiều được tất cả tông da của các chị em, tuy nhiên lựa chọn phấn phủ Maybelline Fit Me bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm này là một trong những thương hiệu có nhiều tông màu cho phấn phủ nhất, nhờ vậy việc chọn phấn phủ tiệp màu hoàn hảo với da bạn trở nên rất dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua bộ kem nền và phấn nền, phấn phủ có cùng tông màu trong bộ sưu tập Maybelline Fit Me hiện đang bán chạy nhất của hãng để có hiệu quả tốt nhất.

Mùi hương của phấn phủ Maybelline Fit Me không để lại nhiều ấn tượng vì nó không có mùi quá mạnh nhưng khá dễ chịu khi dùng trên da, bạn cũng không phải quan tâm nhiều nếu không thích mỹ phẩm có mùi hương.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!