Review kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng review nhanh sản phẩm best seller Kem che khuyết điểm Maybelline FIT ME Concealer có những gì nổi bật ở mức giá 150.000 – 160.000 VNĐ nhé.

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem che khuyết điểm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người dùng phân vân loại nào là phù hợp nhất. Bài viết hôm nay sẽ review đến bạn dòng kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me, được đánh giá là chất lượng tốt ở mức giá bình dân. Cùng tham khảo nhé!

Sơ lược về hãng mỹ phẩm Maybelline

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, được thành lập vào năm 1915. Sau hơn 1 thập kỷ năm thành lập, Maybelline đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Maybelline được biết đến rộng rãi nhờ những sản phẩm chất lượng tốt có giá bình dân, tiêu biểu như son, kem che khuyết điểm, mascara, … Hiện nay tập đoàn L’oreal đang quản lý thương hiệu này.

FIT ME là một trong những dòng sản phẩm “con cưng” của hãng khi nhiều năm liên tiếp đứng top sản phẩm trang điểm drugstore được ưa chuộng nhất. Mỗi sản phẩm FIT ME đáp ứng đúng tinh thần “phù hợp” với người dùng, không chỉ ở chất lượng mà còn giá thành hợp lý cũng sự cách sử dụng đơn giản tiện lợi vô cùng.

Review Kem che khuyết điểm Maybelline FIT ME

Cùng review nhanh sản phẩm best seller Kem che khuyết điểm Maybelline FIT ME Concealer có những gì nổi bật ở mức giá 150.000 – 160.000 VNĐ.

Thiết kế đơn giản của kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer
Thiết kế đơn giản của kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm Maybelline FIT ME Concealer được thiết kế theo dạng ống thuôn dài, dung tích 6,8ml với đầu lông vát gắn liền nắp lọ. Người dùng có thể dễ dày lấy và  apply sản phẩm lên trên da. Thông tin sản phẩm cũng được in rõ ràng trên phần thân lọ. Nhìn chung thì thiết kế em này khá đơn giản và thuộc dạng phổ biến nếu so sánh với các sản phẩm kem che khuyết điểm khác trên thị trường.

Tuy nhiên, vì là sản phẩm drugstore nên không thể tránh được việc sản phẩm dễ bị lem ra phía ngoài trong quá trình dùng. Thông tin về sản phẩm (ví dụ: tông màu) cũng dễ bị bong tróc. Vì vậy nếu đã tìm được đúng tone màu cho da mình, bạn hãy lưu lại cho những lần mua sau nhé.

2. Các tone màu

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me có rất nhiều tone màu. Ở thị trường Việt Nam,  sản phẩm có 07 tone màu sau phù hợp nhất với làn da người châu Á:

  • 5 – Ivory: Dành cho làn da siêu trắng. Hoặc có thể dùng như sản phẩm highlight dạng kem.
  • 10 – Light: Dành cho làn da trắng sáng.
  • 15 – Fair: Dành cho làn da trung bình sáng.
  • 20 – Sand: Dành cho làn da trung bình.
  • 15 – Medium: Dành cho làn da trung bình tối.
  • 30 – Honey: Dành cho làn da ngăm.
  • 40 – Caramel: Dành cho làn da ngăm hơn. Hoặc có thể dùng như sản phẩm contour dạng kem.
Bảng 7 màu kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me
Bảng 7 màu kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

3. Thành phần chính

Thành phần chính của kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer gồm:

  •  Glycerin: công dụng cấp ẩm và duy trì độ ẩm để làn da luôn mềm mượt.
  • Titanium Dioxide: thành phần chống nắng, tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV và những tác hại khác từ môi trường.
  • Tocopherol (Vitamin E): chất chống oxy hóa hòa tan được trong chất béo, được xem là nhân tố hạng A trong việc bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do muốn phá hủy collagen, từ đó giúp da luôn được săn chắc.
  • Chamomilla Recutita (Matricaria Flower Extract): khả năng chống viêm tốt.

4. Công dụng

Công dụng của kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me như sau:

  • Chất kem lỏng lỏng, kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng tán đều bằng tay, bằng cọ hoặc bằng bông mút.
  • Có khả năng che phủ tốt quầng thâm mắt cũng như thâm mụn, nám, tàn nhang, mẩn đỏ,…)
  • Phù hợp với mọi loại da (da dầu lẫn da mụn), thành phần không chứa dầu, không hương liệu

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me concealer thậm chí còn được giới làm đẹp ví vón như bản Dupe của kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Maybelline

Dùng kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me trước hoặc sau lớp kem nền. Chấm kem lên khuyết điểm cần che, sau đó tán kem đều.

Sử dụng phấn phủ để giữ lại lớp che khuyết điểm. Sau đó tiếp tục các bước make up tiếp theo

Như vậy, bài viết đã giới thiệu khá chi tiết về sản phẩm kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me hot nhất của hãng. Với giá thành chưa tới 200.000đ thì đây là một sản phẩm rất đáng để thử phải không?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!