Phấn tạo khối Too Cool For School có đáng để thử?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn tạo khối Too Cool For School hiện được hầu hết chị em phụ nữ săn đón nồng nhiệt và cũng là sản phẩm được rất nhiều chuyên gia trang điểm đánh giá cao về chất lượng.

Tìm hiểu chung về phấn tạo khối Too Cool For School 

Dù Too Cool For School là cái tên còn khá mới trong giới mỹ phẩm nhưng hãng đã từng bước chứng minh đẳng cấp và vị thế của mình trong lòng công chúng với chất lượng và thiết kế cực chiều lòng khách hàng.

Phấn tạo khối Art Class By Rodin Shading của nhà mỹ phẩm đình đám Too Cool For School hiện được hầu hết chị em phụ nữ săn đón nồng nhiệt. Tích hợp công dụng 2 trong 1 là Shading và Highlight, phấn tạo khối giúp khuôn mặt chị em trở nên xinh đẹp, cuốn hút và thanh thoát hơn bội phần. 

Phiên bản Artclass cho ra mắt 3 tone màu cực sang chảnh, dễ dùng, rất thích hợp với làn da người châu Á. Với bảng 3 màu này thì dù là những cô nàng mới tập tành makeup cũng yên tâm nhé vì việc tạo khối sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

phấn tạo khối Too Cool For School

Thiết kế ấn tượng của phấn tạo khối Too Cool For School 

 

Phấn tạo khối Too Cool For School lần này được thiết kế theo phong cách vintage, tone màu nâu cổ điển làm chủ đạo, bao bì được làm bằng giấy tái chế, các chi tiết hoa văn được đầu tư thiết kế tỉ mẩn nữa chứ, quả là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên mất thôi. Trông tổng quát cả hộp phấn nhìn cực kỳ Old School mà không kém phần độc đáo, cầm trên tay thì sang chảnh, tinh tế phải biết! 

Bạn sẽ càng thấy thích thú hơn nữa vì độ đáng yêu, tỉ mẩn của nhãn hàng. Khi mở vỏ, hộp cũng được gói xinh xắn trong miếng giấy bê tông bé xíu, trên gắn miếng dán nhỏ “by Robin” tinh xảo vô cùng.

Hộp phấn chắc chắn, có gương soi, giữa lớp gương và phấn được đảm bảo ngăn cách bằng lớp nhựa, tránh phấn bay vào gương. Chỉ có trọng lượng 9,5g, chiếc hộp nhỏ nhắn dễ thương có thể mang đến bất cứ đâu cực kỳ tiện lợi.

 

phấn tạo khối nào tốt?

Vì sao bạn nên sử dụng phấn tạo khối Too Cool For School?

Ngoài vẻ bề ngoài phấn nhà Too Cool For School đẹp điên đảo thì chất lượng bên trong cũng không còn gì bàn cãi. Kết cấu chất phấn siêu mịn, mịn màng như phấn rôm ấy, khi đánh lên da có độ lên màu rất chính xác mà lại vô cùng tự nhiên. Phấn tạo khối dòng Art Class By Rodin không những giữ lại nét thanh xuân trên gương mặt rạng rỡ của các cô gái mà còn tôn vẻ đẹp đó lên bội phần nhờ những đường tạo khối sắc sảo, thanh thoát hơn.

Phấn có độ bám dính vào da rất tốt, vì vậy có thể dùng để che phủ các khuyết điểm trên khuôn mặt, từ đó tôn lên các đường nét quyến rũ khác, thu hút mọi ánh nhìn. Tạo khối xong, blend đều, bạn sẽ có một lớp finish đẹp xuất sắc. Thành phần có trong phấn tạo khối hoàn toàn lành tính, phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, phấn không có mùi hương như các loại khác. Tùy vào sở thích của từng người mà quy đặc điểm không hương này là ưu điểm hay nhược điểm. 

 

phấn tạo khối cao cấp

Review 3 tone màu phổ biến nhất của phấn Too Cool For School

3 tone màu được sử dụng với 3 mục đích hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên tùy theo tay nghề make up cũng như khả năng mix màu của bạn thì hộp phấn tạo khối Too Cool For School sẽ có công dụng thiên biến vạn hóa hơn nữa:

Màu sáng

Được coi là màu highlight, sử dụng để bắt sáng những chỗ nổi bật, ưu điểm, dễ thu hút ánh nhìn như: vùng chữ T, chóp mũi,… làm sáng bừng khuôn mặt, giúp bạn thêm rạng rỡ, quyến rũ sắc sảo trong mắt người đối diện.

Màu nâu nhẹ

Tùy theo cách sử dụng khác nhau, nhưng màu này thường dùng để tạo khối những vùng hẹp như vùng hai bên cánh mũi, để mũi chúng ta dường như thanh tú thon gọn hơn.

Màu nâu đậm

Sử dụng để đánh những vùng rộng hơn như xương quai hàm,… Việc này giúp tổng thể khuôn mặt nhỏ nhắn hơn, ngũ quan hài hòa hơn nhiều.

Không chỉ có 3 tone màu cho bạn lựa chọn, phấn tạo khối nhà Too Cool For School còn tạo ra nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn nữa cho khách hàng của mình với 2 phiên bản: Classic và Modern.

Giá bán thị trường 1 hộp phấn vào khoảng 250,000 – 300,000 đồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!