Review phô mai rắc Meg ngon khó cưỡng khiến các bé thích mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phô mai rắc Meg là loại thực phẩm đang gây sốt hiện nay bởi hương vị độc đáo, được nhiều mẹ bỉm lựa chọn để tạo nên những bữa ăn hấp dẫn dành cho các bé yêu. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để giải mã sức hấp dẫn của loại phô mai rắc này!

1. Đôi nét về phô mai rắc Meg

Phô mai rắc Meg còn có tên gọi khác là Megmilk, là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cho trẻ con, đã được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều quốc gia, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bật nhất của Nhật Bản và đáp ứng được tất cả các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với hương vị thơm ngon đặc trưng là mằn mặn, béo ngậy, loại phô mai này có thể kết hợp được với các món ăn khác để tăng thêm hương vị và kích thích vị giác của trẻ. Loại phô mai này được làm từ các nguyên liệu tươi, giàu chất dinh dưỡng như: sữa, phô mai, muối…

Phô mai Meg được bào chế theo dạng bột và đựng trong lọ, mỗi khi sử dụng mẹ chỉ cần rắc nhẹ lên bề mặt của món ăn. Không chỉ ở trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng có thể sử dụng phô mai Meg, có thể kết hợp làm ra các món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình.

Review phô mai rắc Meg của Nhật
Phô mai Meg góp phần tạo nên món ăn bổ dưỡng cho bé

2. Giá trị dinh dưỡng của phô mai rắc Meg

Thường thì các mẹ hay sử dụng phô mai ở dạng sợi, lát, que hoặc miếng cho trẻ. Nếu các mẹ cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì phô mai rắc Meg sẽ là gợi ý tuyệt vời để mẹ tham khảo lựa chọn. Đây loại phô mai được các bà mẹ ở Nhật Bản đánh giá cao và tin dùng chế biến thức ăn cho gia đình cũng như đồ ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

  • Tuy chỉ có trọng lượng khoảng 50g nhưng phô mai Meg chứa một hàm lượng lớn các chất đạm và béo. Hơn nữa loại phô mai Nhật Bản này còn có casein, đây là một loại protein giúp trẻ dễ tiêu hoá.
  • Phô mai Meg rất giàu canxi giúp cho răng, xương chắc khỏe và hỗ trợ trẻ phát triển một cách tối ưu nhất. Hàm lượng lactose có trong loại phô mai rắc Nhật này sẽ phân tách ra thành galactose và glucose sau đó chuyển hóa thành năng lượng giúp cho cơ thể luôn tràn đầy sức sống.
  • Bên cạnh đó, phô mai Meg có chứa rất nhiều các loại vitamin khác nhau, giúp phát triển hệ thần kinh và tăng sức đề kháng, đặc biệt có chứa nhiều vi khuẩn có lợi hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ. Để phô mai Meg phát huy tác dụng tốt nhất, các mẹ nên kết hợp với các loại thức ăn khác như: rắc ăn chung với cháo, rắc vào bánh mì, trộn chung với bột ăn dặm dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi.
Review phô mai rắc Nhật Bản Meg
Phô mai Meg tốt cho sức khỏe bé

3. Giá thành của phô mai rắc Meg

Mỗi hộp phô mai rắc Meg nội địa Nhật trọng lượng 50g sẽ có giá khoảng 95.000 đồng. Đây là mức giá khá cao, song sản phẩm chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho các bé yêu.

4. Cách bảo quản phô mai rắc Meg 

  • Sử dụng ngay và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh: Phô mai rắc Nhật Meg rất dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và ánh sáng, do đó, sau khi sử dụng, hãy đậy nắp kín để tránh tiếp xúc với không khí bên ngoài và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Điều này giúp giữ cho phô mai luôn tươi ngon và nguyên vị.
  • Bảo quản ở nơi thoáng mát và khô ráo: Nơi lý tưởng để bảo quản phô mai Meg là nơi thoáng mát và khô ráo, với nhiệt độ từ 21 đến 25 độ C. Điều này giúp duy trì độ đàn hồi của phô mai và ngăn chúng khỏi việc nát hoặc cứng lại.

Các mẹ cũng cần lưu ý rằng, việc bảo quản phô mai trong tủ lạnh quá lâu có thể khiến cho nó trở nên cứng hơn. Trong trường hợp này, các mẹ chỉ cần dùng một thìa để tán nhẹ nhàng lên phô mai để làm nó tơi ra trước khi sử dụng.

Review phô mai rắc Meg đang hot của Nhật
Bảo quản phô mai Meg đúng cách sử dụng được lâu

5. Cách dùng phô mai rắc Meg và liều lượng phù hợp cho trẻ sử dụng khi ăn dặm

5.1. Liều lượng phù hợp với bé theo độ tuổi

Nếu các mẹ đang cho bé ăn dặm kết hợp thêm phô mai Meg của Nhật để bổ sung thêm canxi và khoáng chất cho con, dưới đây là cách dùng và liều lượng phù hợp mẹ có thể tham khảo:

  • Trẻ từ 6 tháng tuổi đến 8 tháng tuổi: Liều lượng thích hợp: 20g phô mai Meg mỗi ngày.
  • Trẻ từ 9 tháng tuổi đến 11 tháng tuổi: Liều lượng thích hợp: 24g phô mai Meg mỗi ngày.
  • Trẻ từ 12 tháng trở lên: Liều lượng thích hợp: 29g phô mai Meg mỗi ngày.

Lưu ý rằng việc sử dụng loại phô mai rắc Nhật này để bổ sung canxi và khoáng chất cho con cần được điều chỉnh theo tình trạng sức khỏe và khẩu phần riêng của mỗi trẻ. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng nếu như các mẹ bỉm có bất kỳ thắc mắc nào về cách sử dụng sản phẩm này cho con của mình.

5.2. Cách dùng

Phô mai rắc Meg có thể được kết hợp với đồ ăn dặm hoặc cháo dành cho bé một cách hữu ích. Khi bột ăn dặm hoặc cháo đã chín, các mẹ có thể tắt bếp, đặt nồi xuống để nguội đến khoảng 80ºC, sau đó thêm lượng phô mai phù hợp cho bé và khuấy đều cho đến khi phô mai tan hoàn toàn. Điều này giúp đảm bảo rằng phô mai không bị biến chất và vẫn giữ được chất lượng tốt nhất.

Mặc dù ăn phô mai Meg rất tốt cho sức khỏe, nhưng đây chỉ là thực phẩm bổ sung thêm cho các bữa ăn phụ của trẻ. Các mẹ nên xây dựng chế độ ăn hợp lý cho trẻ và bổ sung thêm nhiều thực phẩm tươi ngon bổ dưỡng khác cho trẻ trong các bữa ăn để đảm bảo bé được nạp đủ năng lượng để vui chơi suốt một ngày dài.

Trên đây là những thông tin review phô mai rắc Meg của Nhật chi tiết mẹ có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích vừa rồi, các mẹ có thể cân nhắc lựa chọn loại phô mai này cho vào thực đơn hàng ngày của bé, giúp kích thích vị giác, cho bé ăn ngon hơn cũng như được bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!