Plantronics BackBeat GO 410: Tai nghe thể thao nhỏ gọn, có chống ồn chủ động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Plantronics BackBeat GO 410 là tai nghe in-ear không dây nhỏ gọn, nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt nổi bật với tính năng chống ồn chủ động cao cấp.

Đánh giá thiết kế Plantronics BackBeat GO 410

Plantronics BackBeat GO 410 về cơ bản sở hữu cấu trúc như một chiếc tai nghe in ear tuy nhiên sẽ có sự kết hợp của cả một chiếc earbud tạo nên một cấu trúc lai, đồng thời là phần đeo cổ neckband sẽ giúp cố định chắc chắn chiếc tai nghe. Housing nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, các cạnh vát mềm mại đem lại sự duyên dáng, bên cạnh đó cũng không mất đi sự khỏe khoắn vốn có của một chiếc tai nghe thể thao. BackBeat GO 410 sẽ có hai màu sắc cơ bản là đen và trắng.

tai nghe plantronics backbeat go 410

Sự nhỏ bé và phong cách thiết kế mềm mại của GO 410 đem lại sự thoải mái cực kì cao cho người đeo, không hề có cảm giác cấn hay khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

tai nghe plantronics backbeat go 410

GO 410 có cấu trúc neckbands nên sẽ đem lại sự chắc chắn khi bạn vận động, trong housing chúng ta cũng sẽ có các phần nam châm hút để giúp cố định housing khi bạn nghỉ ngơi, tránh va chạm. Cable tai nghe có dạng dẹt chống rối, trên cable sẽ có cụm điều khiển chức năng, giúp sử dụng chiếc tai nghe một cách tối ưu nhất.

Tính năng nổi bật của Plantronics BackBeat GO 410

Trước tiên hãy nói về tính năng chủ đạo của GO 410 là ANC. Nhìn chung, ANC cải tai nghe ở mức trung bình, lọc được một lượng tiếng ồn( khá tốt ) nhưng không nhiều như các hãng tai nghe lớn như Bose hoặc Sony. Một phần do kích thước, thuật toán và kỹ thuật phần cứng của Plantronics,  cũng như cách tiếp cận đối tượng của nó. Tuy nhiên, có 1 điểm trừ nhẹ là tiếng rè từ tai nghe khi ANC được kích hoạt. Nếu nói về điểm mạnh hiệu suất, thì đó là kết nối mạnh mẽ của tai nghe nhờ có Bluetooth 5.0 ngăn tình trạng bị ngắt kết nối trong khi sử dụng.

tai nghe plantronics backbeat go 410

GO 410 sở hữu cho mình viên pin có dung lượng lớn, bạn có thể sử dụng để nghe nhạc liên tục trong 10 tiếng khi tắt chế độ ANC và 8 tiếng nếu bật ANC. Để đảm bảo chất lượng kết nối, GO 410 được trang bị chuẩn bluetooth 5.0 đem lại tốc độ nhanh và đường dẫn mượt mà.

Đặc biệt là GO 410 còn có cả công nghệ sạc nhanh, với 15 phút sạc, bạn có thể sử dụng chiếc tai nghe liên tục trong 1 tiếng. Với sợi cable đặc biệt của minh, GO 410 còn có thể sử dụng ngay cả khi đã cạn pin, chỉ cần kết nối tai nghe với điện thoại hoặc máy tính là bạn lại có thể tiếp tục thưởng thức âm thanh.

tai nghe plantronics backbeat go 410

Chất âm của Plantronics BackBeat GO 410

Mặc dù cân bằng âm sắc tổng thể của tai nghe hơi trầm ấm khiến bạn có thể không thích, nhưng Plantronics cho phép bạn thay đổi điều đó thông qua ứng dụng di động BackBeat, cho phép bạn chọn EQ giữa “Bright”” và “Bass” và chọn mức cao, thấp hoặc tắt cho ANC.

Lời kết

Plantronic BackBeat Go 410 là một cặp tai nghe đeo cổ có ANC xuất sắc dành cho những người muốn giúp giảm bớt tiếng ồn xung quanh. Trong khi bạn có thể tìm thấy tính năng chống ồn chủ động hiệu quả hơn ở những thiết bị khác, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn. Mặc dù vẫn còn 1 số lỗi, nhưng trải nghiệm và chất lượng âm thanh chắc chắn đủ tốt để bạn có thể du di được.

Plantronic BackBeat Go 410 là một sản phẩm tốt cho những người muốn có ANC mà không phải chi trả hầu bao quá nhiều. Nếu bạn không quan tâm đến việc thiết kế bằng nhựa, ANC trung bình và tuổi thọ pin, BackBeat Go 410 là một lựa chọn tốt cho túi tiền của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!