Quạt đèn sưởi ấm Quartz là gì? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn được tư vấn mua quạt đèn sưởi ấm Quartz nhưng không biết quạt đèn sưởi ấm Quartz là gì? Có ưu – nhược điểm và tại sao nên mua? Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu về đèn sưởi ấm halogen, đèn sưởi ấm carbon, đèn sưởi ấm halogen. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng quạt đèn sưởi ấm Quartz.

Quạt đèn sưởi ấm Quartz là gì? 

Nếu như đèn sưởi ấm halogen, đèn sưởi ấm carbon, đèn sưởi ấm halogen khá quen thuộc và phổ biến được nhiều người biết tới thì quạt đèn sưởi ấm Quartz còn khá mới lạ và ít người hiểu về dòng đèn sưởi ấm này.

Quạt sưởi đèn Quartz là loại quạt đèn sưởi ấm sử dụng bóng đèn Quartz để làm ấm không gian. Phần vỏ của bóng đèn Quartz được làm từ chất liệu thạch anh nên có độ bền cao, có khả năng lọc được tia hồng ngoại để ra ánh sáng có cường độ và hiệu suất mạnh hơn. Tuy nhiên, ánh sáng phát ra hoàn toàn không gây chói mắt hay khó chịu.

Đèn sưởi ấm Quartz được cải tiến từ dòng đèn sưởi ấm halogen dạng hộp nên có thể khắc phục được nhiều nhược điểm của dòng đèn này. Đồng thời, độ an toàn của đèn sưởi ấm Quartz cũng cao hơn so với dòng đèn sưởi ấm halogen dạng hộp.

Quạt sưởi đèn Quartz là loại quạt đèn sưởi ấm sử dụng bóng đèn Quartz để làm ấm không gian.

Tại sao nên mua quạt đèn sưởi ấm Quartz? 

Để biết tại sao nên mua quạt đèn sưởi ấm Quartz, hãy cùng chúng tôi phân tích ưu điểm và nhược điểm của dòng đèn này dưới đây:

Ưu điểm

+ Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, phù hợp với các không gian sử dụng khác nhau. 

+ Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng mang theo hoặc di chuyển từ nơi này sang nơi khác một cách dễ dàng mà không tốn sức.

+ Vỏ bóng đèn được làm từ chất liệu thạch anh nên có độ bền cao hơn so với vỏ bóng bằng thủy tỉnh như của đèn sưởi ấm halogen.

+ Quạt đèn sưởi halogen được trang bị tính năng tự ngắt điện khi đổ hoặc nghiêng, đảm bảo an toàn khi thiết bị không may bị nghiêng hoặc đổ.

+ Mặt sau của quạt đèn sưởi Quartz có thiết kế chống cháy tuyệt đối, thiết kế lồng quạt đan khít nên không lo trẻ nghịch đút tay vào bên trong đền gây nguy hiểm.

+ Ánh sáng phát ra từ bóng đèn sưởi Quartz không gây chói mắt nên phù hợp sử dụng cho giả người già và trẻ nhỏ.

+ Dòng đền sưởi Quartz được trang bị nhiều tính năng tiện ích như: có thể quay trái quay phải linh hoạt giúp tăng khả năng và phạm vi sưởi ấm; thiết kế gọn nhẹ dễ di chuyển và bảo quản; bảng điều khiển bằng nút nhấn dễ dàng thao tác.

Quạt đèn sưởi ấm Quartz không gây chói mắt khi sử dụng.

Nhược điểm

+ Nhược điểm lớn nhất của quạt đèn sưởi Quartz là không có khả năng giữ ấm được lâu sau khi tắt bóng. Do đó, bạn chỉ nên tắt bóng khi không có nhu cầu sử dụng nữa để đảm bảo không gian được làm ấm tốt nhất.

+ Kiểu dáng, mẫu mã không thực sự đa dạng nên bạn không có nhiều lựa chọn.

Giá quạt đèn sưởi đèn Quartz bao nhiêu tiền?

Quạt đèn sưởi Quartz có giá bán khá phải chăng, chỉ khoảng 400.000 VNĐ/sản phẩm. Cùng với độ bền cao, ánh sáng không quá mạnh nên không gây chói mắt nên quạt đèn sưởi Quartz chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo cho gia đình bạn trong mùa đông này.

Quạt đèn sưởi Quartz có giá bán phải chăng.

Tuy nhiên, khi chọn mua quạt đèn sưởi ấm Quartz bạn nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu tin cậy được nhiều người lựa chọn  như Lion, Sunhouse, Saiko…Đồng thời, nên tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín để chắc chắn mua được quạt đèn sưởi ấm Quartz chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi nhà tắm: Giải pháp hiệu quả cho không gian tắm ấm áp

Đèn sưởi nhà tắm: Giải pháp hiệu quả cho không gian tắm ấm áp

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm sử dụng điện năng để làm nóng không khí hoặc vật thể, giúp tạo ra nhiệt lượng sưởi ấm cho người dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật cũng như các dạng đèn sưởi nên mua hiện nay.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!