Quạt điều hoà Delites DEL-AC07CR: Giải nhiệt ngày hè chỉ từ 2 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 2 triệu đồng trong tay chúng ta có thể mua được quạt điều hoà giá rẻ nào để chống nóng khi ngày hè đã cận kề? Nếu bạn đang có chung thắc mắc này thì Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm được đánh giá cao trong tầm giá này, Delites DEL-AC07CR.

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Cũng như bao mẫu quạt điều hoà thế hệ mới thì Delites DEL-AC07CR có ngoại hình thiết kế rất hiện đại và bắt mắt. Thiết bị được phủ lên lớp sơn trắng tinh tế, vừa bóng bẩy vừa dễ dàng phát hiện vết bẩn để lau chùi vệ sinh. Màu này phù hợp với đủ mọi phong cách thiết kế của gia chủ.

quạt điều hòa delites del-ac07cr

Kích thước của DEL-AC07CR lần lượt là ngang 39,5 cm, cao 84 cm, sâu 33 cm và trọng lượng chỉ có 9,2 kg. Với hình thể nhỏ gọn thế này thì người dùng có thể sắp xếp ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng sao cho gọn gàng, góc độ tản gió hợp lý nhất. Tất nhiên, để linh hoạt khi di chuyển thì nó cũng có 4 bánh xe khá chắc chắn.

Mặt trên của quạt điều hoà Delites DEL-AC07CR có màn hình LED hiển thị các thông số vận hành để người dùng có thể theo dõi và tuỳ chỉnh theo nhu cầu, chức năng hẹn giờ cũng có sẵn.

Hiệu suất làm mát tầm trung cho phòng diện tích vừa và nhỏ

Máy làm mát không khí Delites DEL-AC07CR được trang bị mức công suất 60W với lưu lượng gió tạo ra khoảng 300 – 600 m3/h. Đây là lưu lượng gió tiêu chuẩn đủ để làm mát cho phòng có diện tích nhỏ hơn 20 m2. Nếu căn phòng của bạn có diện tích như vậy, hoặc đang ở trọ học tại các phòng có diện tích nhỏ hơn thì Delites DEL-AC07CR sẽ phát huy được tối đa tác dụng của nó.

Tuy nhiên, dung tích bình chứalại quá nhỏ, chỉ chứa được 7 lít nước mà thôi. Có lẽ vì để giữ được thiết kế nhỏ gọn nên nhà sản xuất buộc phải hy sinh yếu tố này. Dù vậy, ta vẫn có thể sử dụng được khoảng 4 – 6 tiếng mới cần châm nước. Để làm mát tối ưu hơn trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, nhà sản xuất cũng tặng kèm 2 cục đá khô dạng gel. Bạn hãy lưu ý là chỉ sử dụng loại đá khô này vào những ngày thực sự oi ả thôi nhé, vì dùng nhiều cũng không có lợi cho sức khoẻ.

quạt điều hòa delites del-ac07cr

Suýt quên, độ ồn cực đại khi vận hành của Delites DEL-AC07CR là 61 dB, cùng mức với những tiếng ồn trong môi trường văn phòng. Khi hoạt động, quạt sẽ không gây mất tập trung của bạn và cũng chưa đủ để ảnh hưởng tới giấc ngủ của người già, trẻ nhỏ. Nếu bạn đang cần một mẫu quạt điều hoà chạy êm thì DEL-AC07CR sẽ ghi điểm ở khía cạnh này.

Quạt điều hòa Delites DEL-AC07CR giá bao nhiêu? Nên mua hay không?

Giá bán Delites DEL-AC07CR sẽ thay đổi theo từng thời điểm nắng nóng cũng như nhu cầu của thị trường, nhưng nó sẽ chỉ dao động trong phạm vi 2 đến 3 triệu đồng mà thôi, mức giá cũng hợp lý so với chất lượng. Với chi phí đầu tư không quá cao, bất kể bạn đang là sinh viên, người lao động đang trọ, học tại thành phố hay gia đình có mức thu nhập trung bình đều có thể sắm được.

Tổng quan lại, Delites DEL-AC07CR sẽ có nhũng ưu điểm như:

  • Thiết kế đẹp, gọn nhẹ và dễ di chuyển.
  • Công nghệ làm mát bằng nước hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và có khả năng làm giảm nhiệt độ trong phòng nhanh chóng.
  • Có chức năng làm mát, tạo độ ẩm, lọc không khí và thổi gió.
  • Điều khiển từ xa, đơn giản và dễ sử dụng.
  • Giá cả hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

quạt điều hòa delites del-ac07cr

Tuy nhiên sản phẩm thích hợp làm mát cho không gian nhỏ do có công suất thấp, thường dành cho không gian dưới 20m2 và thời gian sử dụng không quá dài, cần chú ý châm nước thường xuyên.

Tóm lại, tùy thuộc vào nhu cầu, kinh phí cùng không gian dự kiến sử dụng mà bạn hãy tính toán xem Delites DEL-AC07CR có phù hợp với mình hay không nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!