Quạt điều hòa Erito 8600: Thiết kế trang nhã, công nghệ làm mát tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp làm mát cho không gian rộng như hàng quán, nhà xưởng với chi phí đầu tư và duy trì thấp thì không cần tìm đâu xa, đã có quạt điều hòa Erito EAC-8600 để bạn chọn.

Thiết kế tối ưu cho không gian mở, diện tích rộng

Erito EAC-8600 có thiết kế tương đối phổ biến đối với nhu cầu sử dụng ở không gian mở hoặc phòng có diện tích rộng rãi 50 m2 trở lên. Với khung hình hộp khá to, cánh quạt bên trong có tiết diện lớn để đạt lưu lượng gió lớn cùng dung tích bình chứa lớn đảm bảo khả năng hoạt động trong nhiều giờ.

Sản phẩm được hoàn thiện từ nhựa ABS cao cấp đảm bảo độ bền cao và an toàn đối với người sử dụng. Bề mặt nhựa ABS luôn sáng bóng, dễ lau chùi vệ sinh và hạn chế tình trạng trầy xước tối đa nên rất được khách hàng ưa chuộng trong quá trình sử dụng. Chất lượng gia công tốt, các bộ phận gắn kết chắc chắn đảm bảo khả năng vận hành, phần vỏ có hai tùy chọn màu trắng-xanh hoặc trắng-đen đều trông rất hiện đại, tinh tế.

Và vì là mẫu máy làm mát không khí cỡ lớn nên sẽ không thể thiếu 4 bánh xe có độ chống trơn trượt cao để di chuyển. Khả năng chịu tải của bánh xe rất lớn và bền, người dùng có thế yên tâm về nó.

quạt điều hòa erito 8600

Chất lượng làm mát tuyệt hảo, an toàn với người dùng

Có thể nói, quạt điều hòa Erito 8600 được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là nhờ chất lượng làm mát lạnh nhanh cho không gian xung quanh. Quạt điều hòa Erito EAC-8600 có thể tạo ra mức gió cao nhờ trang bị công nghệ đời mới, hiện đại nên không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Bạn sẽ không bị xuất hiện các tình trạng như khô da, mắt, mũi, họng khó chịu như khi sử dụng máy lạnh trong thời gian dài.

Ở điều kiện lý tưởng, Erito EAC-8600 hay bất cứ sản phẩm quạt điều hòa nào đều có khả năng giảm nhiệt tối đa 15 độ so với nhiệt độ môi trường ngoài. Còn bình thường thì nó sẽ dao động từ 4 – 15 độ và bạn cần lưu ý là càng gần quạt thì nhiệt độ giảm càng sâu, càng xa thì càng kém. Mặc dù hiệu quả sẽ không thể tốt như điều hòa nhưng những làm gió tươi mát và liên tục cũng sẽ đem lại sự dễ chịu nhất định. Thêm nữa do đặc tính lọc không khí và tạo ion âm, luồng gió mà Erito 8600 tạo ra hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Với mức công suất 310W, lưu lượng gió mà quạt điều hòa Erito EAC-8600 tạo ra lên đến 8300 m3/giờ, kết hợp đảo chiều tự động, thiết bị có thể lan tỏa là gió đến mọi ngóc ngách của một căn phòng có diện tích 60 m2, nó phù hợp để ứng dụng vào công việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng, quán café, văn phòng… hơn là để sử dụng trong phòng ở.

quạt điều hòa erito 8600

Dung tích bình chứa 55 lít

Erito 8600 được trang bị bình chứa 55 lít, rất lớn so với hầu hết quạt điều hòa khác nhưng thực tế với mức công suất khủng thì lượng nước này chỉ đủ để quạt chạy hết công suất trong khoảng 5 giờ mà thôi.

quạt điều hòa erito 8600

Có nên mua quạt điều hòa Erito 8600?

Trên đây là những phân tích của Websosanh về mẫu quạt điều hòa Erito EAC-8600. Tổng quan mà nói đây là một sản phẩm có chất lượng so giá thành, giá bán chỉ trong khoảng 4 triệu mà có mức công suất cao 310W phải nói là khá bất ngờ. Và mặc dù được định hướng là sản phẩm dùng cho các mục đích kinh doanh nhưng nếu không gian phòng của bạn rộng rãi, có sân vườn thì cũng có thể sắm sửa thiết bị này, hiệu quả chắc chắn sẽ khả quan hơn quạt điện và tiết kiệm hơn là điều hòa nhiệt độ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát vừa kinh tế, vừa hiệu suất, thì Erito 8600 sẽ là một lựa chọn không tồi trong mùa hè 2023.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!