Quạt điều hòa Erito EAC-8000: Công suất cực khủng 300W đánh bay cái nóng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất khủng 300W cùng khả năng tạo gió lên đến 8000 m3/giờ, quạt điều hòa Erito EAC-8000 là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người làm kinh doanh quán ăn, nhà hàng chú ý.

Thiết kế, ngoại hình

Đối với những dòng quạt điều hòa có công suất cao để làm mát ở không gian lớn trên 50 m2  thì ngoại hình của chúng không có nhiều khác biệt: khung máy hình hộp lớn để chứa cánh quạt to và bộ phận chứa nước rộng rãi để làm mát liên tục nhiều giờ. Quạt điều hòa Erito EAC-8000 (hay EAC-C8000) cũng giống vậy. Ngoại hình của nó không thể nói là đẹp, nhưng đường nét thì trông vẫn khá hiện đại.

Kết cấu vỏ của EAC-C8000 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS, đảm bảo độ bền khi hoạt động lâu ngày ở công suất cao đồng thời cũng không gây mùi khó chịu khi động cơ bên trong quá nóng. Loại nhựa này cũng dễ vệ sinh, có vết bẩn chỉ cần lau đi là được. Đối với những người làm kinh doanh thì loại nhựa này là rất phù hợp, đáp ứng tiêu chí ‘đầu tư một lần dùng nhiều năm’.

Bộ điều khiển của máy không phải dạng nút bấm và màn hình LCD như các loại dùng trong nhà, rất trực quan và dễ dàng tùy chỉnh. Hệ thống thổi gió bên trong hỗ trợ chế độ đảo chiều tự động để điều tiết luồng gió lan khắp không gian sử dụng, tạo môi trường thoáng mát, trong lành.

quạt điều hòa erito eac-8000
Ngoại hình quạt điều hòa Erito EAC-8000 không quá nổi bật nhưng vấn rất hiện đại.

Công suất khủng 300W

Mức công suất mà Erito EAC-8000 được trang bị lên tới 300W và khả năng tạo gió của nó lên đến 8000 m3/giờ. Với mức công suất khủng và lượng gió lớn thế này thì hiển nhiên Erito EAC-8000 sẽ nhắm đến mục đích phục vụ những người làm kinh doanh quán ăn, quán café, nhà hàng, nhà xưởng… hơn là sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ. Mặc dù tạo ra mức gió cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người dùng. Đây cũng là một điểm cộng giá trị giúp cho người dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm ngày một nhiều hơn.

Về khả năng giảm nhiệt, Erito EAC-C8000 có thể hạ thấp nhiệt độ phòng tương đối sâu. Theo nhà sản xuất, ở điều kiện thời tiết bên ngoài là 42 độ C, không gian thoáng rộng độ ẩm trong không khí khoảng 40% thì EAC-8000 có thể giảm nhiệt độ phòng xuống còn khoảng 27 độ C và duy trì mức nhiệt này trong nhiều giờ. Rất ấn tượng!

Dung tích bình chứa nước 50 lít

Với công suất khủng, hiển nhiên máy làm mát Erito EAC-8000 cũng sẽ được trang bị bình chứa dung tích lớn để đảm bảo khả năng làm mát liên tục trong nhiều giờ, cụ thể là 50 lít. Nếu hoạt động liên tục ở mức công suất cao nhất, EAC-C8000 có thể làm mát tới 5 giờ mới cần châm thêm nước, con số rất ấn tượng.

quạt điều hòa erito eac-8000
Công suất khủng, bình chứa lớn, Erito EAC-8000 có thể làm mát không gian rộng từ 50 – 60 m2 trong nhiều giờ

Nên mua quạt điều hòa Erito EAC-8000 hay không?

Công suất khủng, lưu lượng gió cao, quạt điều hòa Erito EAC-8000 chắc chắn sẽ là giải pháp làm mát mà nhiều người làm kinh doanh mong muốn. So với điều hòa máy lạnh, chi phí đầu tư một chiếc Erito EAC-8000 có thể nói là không đáng kể chút nào nhưng làm mát rất hiệu quả, không kém cạnh chút nào. Nếu bạn đang sở hữu hoặc đang lên kế hoạch xây dựng một nhà xưởng sản xuất của riêng mình thì Erito EAC-C8000 sẽ là giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí. Nó cũng phù hợp với các không gian quán café, quán ăn, nhà hàng, sân vườn…

quạt điều hòa erito eac-8000
Quạt điều hòa Erito EAC-8000 với giá bán phải chăng sẽ là một lựa chọn đầu tư hợp lý của những người kinh doanh quán ăn, cafe, nhà xưởng…

Có thể bạn sẽ tự hỏi độ ồn mà Erito EAC-8000 tạo ra có lớn không. Câu trả lời là sẽ ồn, nhưng ở môi trường làm việc như nhà xưởng hay nơi có nhiều âm thanh ngoại cảnh như quán ăn, quán café thì độ ồn của Erito EAC-8000 lại tỏ ra không đáng kể chút nào. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị nhé.

Cuối cùng, giá của quạt điều hòa Erito EAC-8000 trên thị trường hiện nay dao động từ 3 – 4,5 triệu đồng tùy địa chỉ bán, thời gian bảo hành cũng như các chính sách hậu mãi khác nhau. Bạn đọc quan tâm đến sản phẩm này có thể ghé qua Websosanh để tìm địa chỉ bán uy tín nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!