Quạt điều hòa Karofi KAC-E132: Làm mát không gian và cân bằng độ ẩm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Karofi KAC-E132 được nhiều khách hàng đón nhận ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường nhờ vào thiết kế sang trọng, công suất làm mát hiệu quả tạo cảm giác dễ chịu trong mùa hè nóng nực.

Với khả năng làm mát không gian sống một cách nhanh chóng và hiệu quả, Quạt điều hòa Karofi KAC-E132 luôn được khách hàng đón nhận và cảm thấy hài lòng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thiết kế sản phẩm bền, đẹp đem đến sự ưa thích cho người dùng khi trang trí trong căn phòng của mình.

Thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại

Một điểm nhấn của sản phẩm được khách hàng khá ưa thích khi vừa nhìn vào chính là thiết kế rất sáng tạo và độc đáo. Quạt  mang phong cách bên ngoài đơn giản, kích cỡ gọn gàng nên không chiếm nhiều diện tích và  dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Chính vì vậy, mẫu quạt này rất thích hợp để đặt tại nhiều không gian kiến trúc hiện đại như: phòng khách, phòng làm việc, nhà bếp, nhà ăn, phòng họp, phòng đa chức năng,…

Thêm nữa quạt được thiết kế với màu trắng, đen là chủ đạo nên nhìn từ bên ngoài rất nhã nhặn, tinh tế, toát lên phong cách hiện đại và giá trị đẳng cấp cho không gian xung quanh.

Một điểm đặc biệt nữa là chất liệu bề mặt của quạt được làm từ nhựa ABS có độ bền rất cao. Loại nhựa này có ưu điểm là rất dễ vệ sinh, khó bị trầy xước bề mặt và an toàn đối với sức khỏe người dùng.

quạt điều hòa e132

Làm mát không gian sống với 3 tốc độ gió

Quạt điều hòa E132 hỗ trợ người dùng với 3 tốc độ gió. Bạn có thể điều chỉnh 1 trong 3 loại gió này cho phù hợp với điều kiện môi trường của không gian xung quanh cũng như sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

Thêm nữa, quạt còn được trang bị hoạt động theo cơ chế hút khí nóng từ môi trường bên ngoài và trả lại không gian một luồng gió mát lạnh thật sảng khoái. Bạn sẽ được tận hưởng một môi trường dễ chịu, mát mẻ suốt cả ngày bất chấp cái nắng chói chang ở bên ngoài căn nhà.

Bên cạnh đó, quạt còn có tính năng tản gió thông minh nhờ thiết kế loại quạt ly tâm nên tạo ra được lượng gió lớn trong phạm vi rộng. Nhờ đó, sản phẩm có thể làm mát các không gian kiến trúc có diện tích rộng.

Quạt còn có cơ chế đảo chiều tự động giúp không khí trong phòng được lưu thông tốt, đảm bảo tạo không gian mát mẻ, an toàn đối với sức khỏe của bạn và gia đình.

quạt điều hòa e132

Cung cấp độ ẩm cho môi trường xung quanh

Ưu điểm vượt trội của máy làm mát Karofi KAC-E132 chính là có khả năng cân bằng độ ẩm rất tốt trong quá trình sử dụng nước kết hợp gió tự nhiên. Hơi nước được tạo ra đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái trong quá trình sử dụng.

Độ ẩm sản phẩm cung cấp cho môi trường từ 65 đến 70%, rất phù hợp với sức khỏe và đảm bảo làn da của người dùng không bị khô. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội khiến rất nhiều người dùng có hứng thú và quyết định lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình.

quạt điều hòa e132

Tiết kiệm năng lượng tối đa

Khi sử dụng dòng sản phẩm quạt điều hòa này, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về chi phí tiền điện. Máy làm mát không khí E132 chỉ tiêu thụ từ 0.12 đến 0.14 kg điện mỗi giờ. Như vậy, lượng điện tiêu thụ của quạt điều hòa chỉ bằng khoảng 1/8 so với các dòng máy lạnh thông thường hiện nay.

Tổng kết lại, quạt điều hòa Karofi KAC-E132 là một sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng và nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng sử dụng. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm năng lượng điện cao trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tốt đồng thời an toàn đối với sức khỏe người dùng chính là ưu thế nổi bật của thiết bị làm mát này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Karofi KAC-E132: Quạt điều hòa thông minh, nhỏ gọn, mát lạnh cho mùa hè

Karofi KAC-E132: Quạt điều hòa thông minh, nhỏ gọn, mát lạnh cho mùa hè

Quạt điều hòa Karofi KAC-E132 có thiết kế nhỏ gọn, tính năng đa dạng và hiệu suất làm mát ấn tượng. Sản phẩm có chế độ điều chỉnh tốc độ gió, tạo ẩm và chế độ tự động. Ngoài ra, Karofi KAC-E132 có thể làm mát không gian lên đến 25m², phù hợp cho gia đình nhỏ hoặc phòng làm việc cá nhân.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!