Quạt điều hòa Rapido có tốt không? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Rapido một thương hiệu của Việt Nam với những thiết kế khá đẹp, cùng với khả năng làm mát tốt với nhiều tính năng hiện đại đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Ngoài điều hòa máy lạnh ra thì quạt điều hòa không khí cũng là một sản phẩm thu hút được rất nhiều người quan tâm vào những ngày nắng nóng này. Với khả năng làm mát tốt ở các phòng lớn và ở không gian mở cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái, quạt điều hòa còn là thiết bị làm mát tiết kiệm điện vượt trội.

Trong số các thương hiệu quạt điều hòa có mặt trên thị trường thì quạt điều hòa Rapido là một trong những hãng mới, được giới thiệu là của Việt nam, nên khiến người dùng khá tò mò. Vậy chất lượng quạt điều hòa Rapido có tốt không, có nên chọn mua quạt điều hòa Rapido không, những thông tin dưới đây sẽ giúp ích thêm cho bạn:

Đánh giá về thiết kế

Quạt điều hòa Rapido
Quạt điều hòa Rapido

Quạt điều hòa không khí Rapido với thiết kế hiện đại, chức năng vượt trội mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Với nhiều mẫu thiết kế đẹp và phong phú bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình.

Ngoài ra chiếc điều hòa không khi Rapido còn có tính di động cao bởi được thiết kế 4 bánh xe phía dưới bạn có thể di chuyển quạt đến nhiều vị trí trong nhà để sử dụng theo nhu cầu của mình.

Đặc biệt sản phẩm còn được thiết kế một màng lọc i-on có chức năng hấp thụ các hạt độc hại trong không khí như bụi, phấn hoa, nấm mốc, v.v.. do đó không khí khi được trả lại môi trường đảm bảo độ sạch và an toàn cho con người.

Vỏ quạt được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp bền màu và không gây mùi khó chịu trong phòng.

Đánh giá về công suất và khả năng làm mát

Quạt điều hòa Papido được thiết kế với nhiều công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Sản phẩm có công suất từ 130W – 260W. Với khả năng làm mát khá tốt cho các phòng có diện tích 15 – 30m2. Mà tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị chức năng làm lạnh – Cooler giúp tăng khả năng làm lạnh mạnh mẽ hơn khiến bạn thực sự bất ngờ khi sử dụng.

Sản phẩm còn được sử dụng động cơ SD – công nghệ đột phá mạnh mẽ cùng thiết kế cánh quạt độc đáo giúp luồng gió thổi mạnh hơn,xa hơn nhưng vẫn đảm bảo quá trình vận hành nhẹ nhàng, êm ái. Ngoài ra, công nghệ SD còn giúp quạt điều hòa không khí Rapido tiết kiệm điện tối ưu, bền bỉ.

Một số Quạt điều hòa không khí Rapido được tích hợp miếng làm mát tổ ong giúp tối ưu hóa khả năng làm mát.

Giá quạt điều hòa Rapido rẻ nhất là bao nhiêu ?

Để biết giá quạt điều hòa Rapido rẻ nhất là bao nhiêu ? bạn hãy tham khảo bảng giá dưới đây nhé.

Giá quạt điều hòa Rapido rẻ nhất tháng 7/2019

Tên sản phẩm Hình ảnh Giá tiền
Quạt điều hòa không khí Rapido RAC80-E Quạt điều hòa không khí Rapido RAC80-E 1.900.000
Quạt điều hòa không khí Rapido RAC130-H Quạt điều hòa không khí Rapido RAC130-H 2.350.000
Quạt điều hoà không khí Rapido RAC168-D Quạt điều hoà không khí Rapido RAC168-D 2.890.000
Quạt điều hòa không khí Rapido RAC260 Quạt điều hòa không khí Rapido RAC260 3.969.000

Nhận xét

Với mức giá rẻ cùng với thiết kế đẹp kết hợp nhiều tính năng hiện đại và khả năng làm mát tốt đây được đánh giá là sản phẩm khá tốt cho những gia đình đang có nhu cầu sử dụng quạt điều hòa cho gia đình mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!