Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7725 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 được quan tâm nhờ mức giá hợp lý, khả năng làm mát hiệu quả và an toàn hơn so với các thiết bị làm mát khác như quạt phun sương, quạt hơi nước.

Tính năng của quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7725

Quạt Điều Hòalàm mát cho gia đình hiệu quả và an toàn với khả năng làm giảm nhiệt độ nhanh chóng, bộ phận tạo gió với kích thước lớn và có khả năng đảo chiều rộng giúp làm mát cho không gian lớn. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, công suất phù hợp với căn phòng diện tích 20 m2. Ngoài ra quạt có khả năng di chuyển dễ dàng, tính năng sử dụng thân thiện với người dùng:

Chế độ đảo chiều gió, tăng hiệu quả làm mát

Quạt được đánh giá cao về khả năng hạ nhiệt độ, cho phép giảm từ 5°C – 10°C so với nhiệt độ môi trường giúp cho nhiệt độ trong phòng thoáng mát và không còn cảm giác khó chịu và nóng bức vào mùa hè.

Bên cạnh đó, chế độ đảo chiều gió cùng 3 cấp độ cho phép người dùng có thể thoải mái lựa tận hưởng không khí tươi mới và thoáng mát.

quạt điều hòa không khí sunhouse

Cân bằng độ ẩm, bảo vệ hô hấp

Hoạt động với cơ chế làm mát không khí bằng hơi nước, Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7725 sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết, cùng với chế độ Ozone sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân tránh được các bệnh lý về đường hô hấp. Với tính năng này, sản phẩm sẽ là sự chọn lựa lý tưởng dành cho những bạn không phù hợp với máy lạnh, những gia đình có người bị các bệnh về hô hấp, khô da…

Điều khiển từ xa thông minh

Remote đi kèm máy quạt tích hợp nhiều chức năng, có thể hoạt động trong bán kính 10 m sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn chế độ hoạt động cho máy từ xa dễ dàng hơn.

Diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả

Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7725 ngoài chức năng làm mát, điều hòa nhiệt độ cho không gian sử dụng, máy quạt còn có chức năng hút sạch bụi bẩn kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp bạn luôn có được bầu không khí trong lành, sạch khuẩn để thư giãn, làm việc.

Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7725 có tốt không?

Trong tầm giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 là sản phẩm thiết kế với công suất nhỏ phù hợp với gia đình, có mức giá rẻ nhất trong số dòng quạt điều hòa của Sunhouse, cũng nhờ khả năng làm mát hiệu quả và phù hợp với hầu hết diện tích phòng sinh hoạt của các gia đình, đây chính là lựa chọn phù hợp với mức giá 3 triệu đồng.

Làm mát an toàn và tạo luồng gió mát lạnh tự nhiên cũng chính là ưu điểm vượt trội nhất của quạt điều hòa Sunhouse SHD7725, cơ chế làm mát bằng pad làm lạnh trong máy khiến cho máy cồng kềnh hơn so với các thiết bị làm mát khác một chút, tuy nhiên độ an toàn cho sức khỏe và hiệu quả làm mát lại vượt trội hơn hẳn, bạn sẽ không phải lo ngại khi cho bé nhà mình dùng quạt hay vấn đề tạo ẩm xấu gây hư hỏng đồ đạc.

Mức công suất của quạt phù hợp với căn phòng diện tích 20m2, hầu hết là diện tích của các căn hộ gia đình, sản phẩm có thiết kế bắt mắt, dễ tháo lắp vệ sinh và dễ di chuyển.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt phun sương kangaroo KG55 có tốt không?

Quạt phun sương kangaroo KG55 có tốt không?

Từ mức giá 2 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu mẫu quạt phun sương tạo gió mát mạnh mẽ và thiết kế lại sang trọng, cao cấp, Kangaroo KG55 chính là một sản phẩm như vậy.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 là thiết bị nổi bật tới từ hãng Rudiger, được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu cùng nhiều tính năng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ đôi Canzy CZ-725 hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ. Sản phẩm bếp từ này không những giúp làm nổi bật không gian nhà bếp gia đình với thiết kế bắt mắt, thời thượng mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm.