Quạt iFan chất lượng có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian gần đây bỗng rộ lên phong trào mua quạt iFan đem tới học đường và trốn công sở là vì sao? Quạt iFan chất lượng có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu lần lượt các vấn đề này ngay nhé!

Quạt iFan có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại quạt iFan là quạt sạc mini iFan và quạt hơi nước iFan.

Nơi văn phòng, công sở và học đường, giảng đường dẫu có điều hòa và quạt trần phủ kín thì với tiết trời oi bức, nóng gắt vẫn khiến ta thấy mệt mỏi và muốn làm mát mình hơn một chút nữa. Sản phẩm quạt sạc mini iFan ra đời là để đáp ứng nhu cầu này.

Còn quạt hơi nước iFan thì cũng tương tự như các loại quạt hơi nước khác trên thị trường. Có thiết kế đơn giản, thuận tiện di chuyển khắp không gian, đặc biệt làm mát và cung cấp độ ẩm cho da giúp bạn vừa mát mẻ hơn quạt thông thường lại không bị mất nước trong thời tiết oi bức.

Giá quạt iFan bao nhiêu ?

Hiện giá quạt sạc mini iFan dao động trong khoảng từ 35.000vnđ – 99.000vnđ còn quạt hơi nước iFan dao động trong khoảng từ 2.800.000vnđ – 15.800.000vnđ.

Quạt iFan chất lượng có tốt không ?

Quạt sạc mini iFan có tốt không ?

Nhờ giá thành rẻ, thiết kế đẹp với pin sạc dự trữ, nhiều màu sắc lựa chọn, quạt sạc tích điện mini iFan đã nhanh chóng trở nên HOT và được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích đặt mua liên tục.

Quạt sạc mini iFan có tốt không ?
Quạt sạc mini iFan có tốt không ?

Với quạt sạc mini iFan bạn có thể thoải mái mang theo bên mình làm mát mọi lúc mọi nơi, ở nhà, ở văn phòng hay ở trường học đều phù hợp. Với cổng USB thuận tiện, bạn có thể sạc quạt bằng các thiết bị bạn sử dụng như laptop, máy tính hay điện thoại thông minh, hay những cục pin sạc dự phòng thông thường.

Một số quạt sạc iFan còn tích hợp đèn Led sáng rõ, cho bạn sử dụng dễ dàng trong cả ban đêm thật tiện ích. Quạt có 3 tốc độ gió từ thấp đến cao, để bạn dễ dàng chọn lựa.

Quạt làm mát hơi nước iFan có tốt không ?

Quạt làm mát hơi nước iFan có tốt không ?
Quạt làm mát hơi nước iFan có tốt không ?

Quạt làm mát hơi nước iFan thích hợp sử dụng cho không gian mở, có thể đối lưu không khí dễ dàng và thoải mái. Quạt được dùng rộng rãi trong văn phòng, nơi làm việc, phòng khách, hội trường, phòng ngủ, nhà hàng… Với chức năng làm mát bằng quá trình bay hơi nước, không khí mát được quạt cấp đều đặn, nhờ vào gió đảo chiều đến 120 độ, tăng cường độ ẩm cho không khí, mang đến cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên, quạt không hề phun sương nên các thiết bị điện tử sẽ không bị ảnh hưởng khi sử dụng quạt hơi nước iFan.

Nổi bật với 2 dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, quạt iFan luôn mang đến trải nghiệm về chất lượng tốt đi cùng mẫu mã và giá cả phải chăng. Quạt mang đến cho không gian sống sự trong lành, mát lạnh đầy dễ chịu.

Để mua được quạt iFan giá rẻ chất lượng bạn đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Có nên mua quạt trần mini Trung Quốc không ? Tại Sao ?

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!