Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001 có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-thiết kế nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng cơ quan. Sỡ hữu thiết bị này sẽ giúp làm ấm không gian và đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng trong mùa đông lạnh giá. Theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm bạn nhé.

1. Xuất xứ của quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001

Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001 có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, đồng thời giúp làm ấm phòng nhanh chóng và bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001 là thiết bị hữu ích có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn để sưởi ấm cho những tháng ngày mùa đông lạnh giá.

Hiện nay, Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001 đang được bán với mức giá dao động khoảng 300- 500 nghìn đồng trên thị trường. 

Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001
Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001

2. Ưu điểm của quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001

  • Quạt sàn Ceramic FUJIHOME FH 001 là giải pháp hoàn hảo cho tất cả những người thân trong gia đình bạn vào thời tiết lạnh giá của mùa đông vì nó sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn được ấm áp và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn khỏi cái lạnh.
  • Ngoài tác dụng làm ấm không khí, thiết bị này còn có thể hút ẩm trong mùa đông.
  • Điện được sử dụng để đốt nóng các thanh sứ phía trước cánh đảo gió, nhiệt đối lưu sau đó được truyền đến dây kim loại, cuối cùng hơi ấm được hệ thống quạt thổi ra bên ngoài. Hơn nữa, vì có thanh nhiệt dài hơn nên lỗ thông hơi lớn hơn, công suất tỏa nhiệt rộng hơn và tốc độ làm ấm nhanh hơn. Vì lý do này, máy sưởi gốm FujiE nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Bộ gia nhiệt gốm PTC (Ceraminc) được sử dụng trong sản phẩm này có khả năng chống cháy nổ.
  • Giảm một nửa lượng điện tiêu thụ so với máy sưởi và quạt thông thường.
Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001
Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001
  • Công nghệ chịu được nhiệt độ cao đã được đưa vào thiết kế.
  • Nó bao gồm một chế độ tự động với bán kính lớn giúp phân phối nhiệt một cách đồng đều khắp phòng.
  • Có thể thay đổi nhiệt độ của gió bằng cách chọn từ ba cài đặt khác nhau: mát, ấm và nóng.
  • Tùy chọn cấu hình linh hoạt và bộ điều khiển không dây tiện dụng.
  • Màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, vì vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi mọi thứ và thực hiện mọi điều chỉnh cần thiết.
  • Chức năng bảo vệ chống quá nhiệt làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già.
  • Máy sưởi gốm PTC (Ceraminc) cung cấp khả năng sưởi ấm an toàn đồng thời giảm một nửa điện năng sử dụng so với máy sưởi và quạt thông thường. 
  • Được làm bằng chất liệu cao cấp và có độ bền chịu nhiệt cao như nhựa polyme công nghệ cao PBT
  • Lưới nhựa của máy là loại cao cấp, không bị oxi hóa, tuổi thọ cực cao.
  • Chế độ tự động xoay sang một bên và bao gồm một ống kính góc rộng
  • Bố cục thích ứng và linh hoạt; điều khiển từ xa không dây để sử dụng dễ dàng
Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001
Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001
  • Cài đặt hẹn giờ có thể lựa chọn trong khoảng từ 1 đến 8 giờ
  • An toàn khi sử dụng ở mọi góc độ, chế độ quá nhiệt ngắt khi thiết bị chẳng may bị rơi hoặc đổ.
  • Thiết bị này có 2 mức nhiệt độ để bạn lựa chọn: 800W và 1600W và thích hợp để sử dụng cho căn phòng với diện tích dưới 15m2
  • Bộ lọc hút khí giúp hút ẩm không khí trong mùa mưa (mùa nồm ẩm)
  • Đốt cháy không chứa oxy, không gây khó thở, không làm khô da khi sử dụng bên trong. Không gây khó chịu cho những người bị thấp khớp; tuyệt vời để sử dụng cho người trẻ, người già và người ốm yếu

3. Nhược điểm của quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001

Bên cạnh những lợi ích vượt trội mà sản phẩm này mang lại thì nó cũng tồn tại một số hạn chế, mà trước khi mua bạn nên cân nhắc để có được sự lựa chọn hoàn hảo. Quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001 chỉ mang lại hiệu quả tối ưu cho những căn phòng nhỏ chỉ khoảng 10-12m2. Điều này phù hợp với những người sống độc thân với căn phòng có diện tích hạn chế. Còn với những gia đình với những căn phòng có diện tích lớn thì có thể tham khảo dòng quạt sưởi khác để có được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và cân nhắc một số dòng quạt sưởi khác như: Quạt sưởi gốm Fujihome FH2000, Quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000, Quạt sưởi Saiko HF-1201 – 800W…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!