Quạt sưởi Hanil HEF-3600 - Giá thành đi cùng chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế cực kỳ sang trọng cùng công suất cao (3000W) là những đặc điểm nổi bật nhất của quạt sưởi Hanil HEF-3600.

Quạt sưởi Hanil HEF-3600 (HEF3600)

1. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Quạt sưởi Hanil HEF-3600 được thiết kế đặt bàn, dạng hình hộp chữ nhật khá nhỏ gọn với kích thước 358 x 275 x 767 mm, trọng lượng khoảng 6.8 kg nên không gây tốn diện tích cho không gian đặt quạt. Sản phẩm có màu trắng chủ đạo kết hợp với một vạch màu đen ở giữa thân rất hài hòa và đẹp mắt, giúp làm nổi bật bất kỳ không gian nào mà bạn đặt quạt. Đằng sau quạt có một vị trí đặt tay cầm khá chắc chắn, bạn có thể di chuyển quạt từ nơi này đến nơi khác mà không lo bị trượt tay hay rơi vỡ. Quạt cũng có một vị trí ở phía sau dành riêng để cuốn gọn dây nguồn, không gây vướng víu khi cất giữ máy.

2. An toàn, tiện dụng

Quạt sưởi Hanil HEF-3600 có chế độ làm nóng bằng ceramic có độ bền cao cùng tốc độ làm nóng rất nhanh mà an toàn, không cần phải đốt cháy oxy trong phòng nên không gây khó thở, không gây khô họng hay khô da cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ con, người già và người đang ốm. Quạt còn có chế độ đảo gió, giúp lọc sạch không khí trong phòng để luôn giữ được không gian sạch sẽ cho căn phòng nhà bạn. Khi nhiệt độ phòng lên quá cao, quạt còn có chế độ tự ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như hệ thống điện trong nhà.

Quạt sưởi Hanil HEF-3600 (HEF3600)

Công suất tối đa của quạt có thể lên tới 3000W nên hiệu quả và tốc độ làm nóng rất nhanh, giúp tiết kiệm thời gian khởi động cũng như thời gian sử dụng của người dùng. Quạt có chế độ hẹn giờ để tắt tự động tùy vào nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm lại không có điều khiển từ xa nên khá bất tiện, nhất là vào mùa đông khi bạn ngại ra khỏi giường để điều chỉnh lại các chế độ cho quạt. Quạt thích hợp nhất cho những căn phòng từ 20 đến 33 mét vuông.

3. Giá chưa hấp dẫn

Vì có thiết kế, tính năng cũng như công suất vượt trội hơn hẳn so với các loại quạt sưởi khác nên giá thành của quạt cũng khá cao, từ 3.490.000 ngàn đồng. Nếu có nhu cầu mua quạt sưởi, bạn nên tham khảo thêm một số dòng quạt sưởi khác nữa để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!