Quạt sưởi Kangaroo KG1014 - 900W mang hơi ấm đến gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Kangaroo KG1014 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng chức năng sưởi hiện đại, an toàn cho người sử dụng, thiết bị xứng đáng trở thành người đồng hành số 1 trong mùa đông này

1. Quạt sưởi Kangaroo KG1014 có những tính năng nào hỗ trợ sưởi ấm tốt cho gia đình bạn?

1.1 Kiểu dáng đẹp mắt, tốc độ sưởi ấm nhanh

Quạt sưởi Kangaroo KG1014 - 900W
Quạt sưởi Kangaroo KG1014 – 900W tổng quan thiết kế

Quạt sưởi Kangaroo KG1014 thời trang và nhỏ nhắn có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng ở các vị trí khác nhau theo ý muốn. Chiều cao của quạt có thể điều chỉnh dễ dàng, thích hợp sử dụng linh hoạt trong phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, … không chỉ giúp không gian luôn ấm áp mà còn tôn thêm vẻ sang trọng cho diện tích sử dụng.

1.2 Sử dụng đèn Halogen hồng ngoại tiêu chuẩn châu Âu để sưởi ấm

Quạt sưởi Kangaroo KG1014 sử dụng đèn Halogen chất lượng cao làm ấm không khí nhanh chóng với công suất mạnh mẽ 900 W.

1.3 Lồng quạt chắc chắn, các nan đan khít vào nhau

Quạt sưởi khi đi vào hoạt động có lồng quạt được làm chắc chắn và các cánh quạt đan khít tạo sự an toàn và vững chắc. Thiết kế của quạt có thể tháo rời giúp người tiêu dùng dễ dàng vệ sinh hơn.

1.4 Chế độ hẹn giờ lên đến 180 phút

Quạt cây Kangaroo KG1014 có lồng quạt và nắp nhựa phía sau hoàn toàn chống cháy, an toàn cho cả người sử dụng quạt và người sử dụng. Quạt có khả năng làm việc an toàn hơn, bền hơn và ít bị hỏng hóc và cháy nổ nhờ chế độ ngắt điện tự động kích hoạt trong trường hợp bị lật hoặc quá nhiệt.

1.5 Tự ngắt khi quá tải, khả năng tiết kiệm điện năng

Quạt sưởi Kangaroo KG1014 – 900W tự ngắt khi gặp sự cố

1.6 Kangaroo KG1014 có lồng quạt chống bỏng, điều chỉnh quay đều 900

Quạt sưởi Kangaroo KG1014 - 900W
Quạt sưởi Kangaroo KG1014 – 900W thiết kế lồng quạt chống bỏng

Sự an toàn khi sử dụng máy sưởi trong mùa đông là vấn đề đầu tiên cần quan tâm khi chọn mua thiết bị sưởi, Quạt sưởi Kangaroo KG1014 – 900W thiết kế lồng quạt chống bỏng có thể an tâm cho người tiêu dùng khi hạn chế được vấn đề trẻ nhỏ bị bỏng hay bị thương do nghịch ngợm hoặc vô tình bất cẩn của người lớn.

1.7 2 chế độ sưởi ấm phù hợp cho không gian sống của nhiều gia đình

Quạt sưởi Kangaroo KG1014 có hai mức sưởi khác nhau, bạn có thể lựa chọn mỗi mức chỉ với một nút nhấn đơn giản nằm trên đế quạt. Quạt nổi bật với chế độ quay trái – phải với góc quay 90 độ giúp sưởi ấm hiệu quả cho những không gian lớn, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái trải dài từ mọi ngóc ngách trong phòng cho đến chính chiếc quạt.

Được trang bị tút năng điều chỉnh cao thấp tiện lợi cũng giúp việc sưởi ấm dễ dàng và thuận tiện cho người sử dụng.

1.8 Chế độ hẹn giờ lên đến 180 phút

Quạt sưởi có chế độ hẹn giờ lên đến 180 phút cho phép người dùng chủ động sử dụng thiết bị theo yêu cầu của mình. Tiết kiệm điện năng tiện lợi và hiệu quả, đồng thời góp phần kéo dài tuổi thọ của quạt.

2. Tổng kết – Có nên mua quạt sưởi Kangaroo KG1014?

Với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã dễ dàng đặt ở bất kỳ không gian nào cùng chức năng sưởi ấm bằng đèn Halogen hồng ngoại an toàn cho người sử dụng, quạt sưởi Kangaroo KG1014 sẽ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ lỡ. Giá tham khảo: 780.000VNĐ

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!